bgware

25 Trang web bất động sản với kiểu dáng sáng tạo (P.1)

Hãy cùng xem các trang web bất động sản có kiểu dáng sáng tạo và độc đáo.

Những hình ảnh tiêu đề

Hình ảnh lớn trong phần đầu của trang chủ (hoặc một Header nhiếp ảnh cố định cho toàn bộ trang web) thường được sử dụng chi tiết của nhiều đại lý bất động sản. Nó giúp để thu hút người dùng và truyền cảm hứng cho họ để biết thêm duyệt trang web. Nó đặc biệt tốt nếu để đặt một hình ảnh chất lượng cao của các tài sản mà bạn muốn bán.

Trulia

trulia thiet ke web bat dong san

 

Điều này rất tốt, nó là hình ảnh được sử dụng trong một chế độ toàn màn hình. Hình nền là một kỹ thuật thiết kế đẹp để áp dụng trên một thiết kế website bất động sản.

Sotheby’s International Realty

sotheby s international realty thiet ke web bat dong san

 

Triển lãm ảnh

Một trang web bất động sản không có gì mà không có một bộ sưu tập ảnh. Đây là lý do tại sao người dùng đi trực tuyến và duyệt trang web tương tự. Một bộ sưu tập ảnh cho phép khách hàng để chọn một ngôi nhà mà không để lại máy tính của họ.

DJK Residential

djk residential thiet ke web bat dong san

 

Hộp tìm kiếm

Nhiều trang web môi giới có các hình thức điền vào để tìm một tài sản ở một khu vực nhất định hoặc tại một mức giá phù hợp. Tính năng này giúp người sử dụng để có được định hướng trên một trang web, và những gì có thể tốt hơn so với các khách hàng hài lòng?

Keller Williams

keller williams thiet ke web bat dong san

 

Tìm kiếm theo bản đồ

Đây là một thay thế cho một hộp tìm kiếm thông thường. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn không cần phải viết, vì điều duy nhất bạn cần làm là xác định vị trí trên bản đồ.

Re/Mã Millenium

remax millenium thiet ke web bat dong san

 

Màu săc chủ đạo

Màu sắc như xanh nhạt hoặc màu xanh lá cây, nâu (cát bóng râm), màu vàng là màu pastel và những loại này thường được sử dụng trên các trang web bất động sản. Nó được gây ra bởi sự cần thiết để mang lại cho du khách đến một tâm trạng tốt và giới thiệu triển lãm ảnh ở góc độ tốt nhất.

Ronald Stoute Real Estate

ronald stoute real estate thiet ke web bat dong san

 

Một biến thể của thiết kế một trang web bất động sản là sử dụng màu xanh sẫm hoặc đen. Bảng màu này rất hiếm, nhưng thành công là vì sự tương phản: hình ảnh trông khá mát mẻ trên nền tối, cộng với ánh sáng kiểu chữ có thể được áp dụng trên các trang web.

Cherry Creek Properties

cherry creek properties thiet ke web bat dong san

 

Đây là những tính năng phổ biến nhất mà các trang web bất động sản có, và bây giờ bạn có thể thưởng thức bộ sưu tập này trong thiết kế web bất động sản khác nhau lấy từ khắp nơi trên Web:

ZipRealty

ziprealty thiet ke web bat dong san

 

Đây là một trang web được thiết kế tươi sáng trong một combo màu trắng và màu cam.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây