bgware

3 điều quan trọng cần hỏi web designer của bạn

Để làm ra một website cuối cùng, bạn sẽ phải bàn bạc và thống nhất với người thiết kế rất nhiều lần. Sau đây là 3 câu hỏi quan trọng mà bạn không thể bỏ qua với web designer của bạn.

Để đảm bảo tính chuyên nghiệp trong hình ảnh, nhiều người sẽ tìm đến dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp để có được một website như ý muốn. 

Để làm ra một website cuối cùng, bạn sẽ phải bàn bạc và thống nhất với người thiết kế rất nhiều lần. Sau đây là 3 câu hỏi quan trọng mà bạn không thể bỏ qua với web designer của bạn. 
 

Dich vu thiet ke web chuyen nghiep

1. Website có thể xem từ các thiết bị khác không?

Một trong những điều quan trọng nhất cần hỏi là liệu người xem có thể thấy website của bạn từ bất kỳ thiết bị nào khác không. Bạn sẽ không muốn một website mà chỉ có thể xem trên máy tính để bàn bởi lẽ nhiều người sẽ dùng đến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng...để truy cập website mọi lúc mọi nơi. 

Website cũng cần phải xem được ở mọi kích thước màn hình, bạn cần yêu cầu người thiết kế đáp ứng điều này. Mọi người sẽ phải đi theo xu hướng thiết kế web responsive design để cho phép website của mình thay đổi phù hợp với mọi loại màn hình mà không cần phải thiết kế riêng phiên bản web cho từng loại thiết bị.

2. Nó sẽ được tối ưu hóa ngay từ đầu chứ?

Mọi website cần phải được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ngay từ ban đầu, ít nhất nếu bạn muốn website của mình được tìm thấy bởi người sử dụng công cụ search trên mạng. 

Khi ai đó gõ từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn sẽ muốn website của mình được hiển thị ở kết quả tìm kiếm đầu tiên. Hầu hết các công cụ SEO đều hỗ trợ cho việc đẩy thứ hạng của website lên. Hãy tận dụng và tối ưu hóa SEO hết mức có thể. 

 Tốc độ load trang cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đẩy thứ hạng website của bạn. Hãy xây dựng kế hoạch tiếp thị cho website của bạn ngay từ đầu một cách bài bản. 

3. Tôi có thể up-date nó một mình được không? 

Bạn sẽ muốn thêm hoặc biên tập nội dung, thêm ảnh, tạo blog...và các thứ khác trên website của mình, cũng như muốn đưa thêm các tính năng mới như sign-up form và mạng xã hội...

 Nếu như vật, câu hỏi của bạn sẽ là có cần gọi người thiết kế web mỗi lần muốn thêm nội dung mới cho website? Tốt nhất là bạn không cần phải làm điều này với sự giúp đỡ của ai. Hãy chọn người thiết kế nào giúp bạn tạo hệ thống quản lý nội dung website mạnh mẽ để bạn có thể dễ dàng cập nhật nó một mình. 

Bạn cũng có thể thêm những plugin khác để tăng cường cấu trúc website mà không cần nhiều kiến thức về lập trình. 

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây