bgware

30 Địa điểm thiết kế website dành cho bạn (P.4)

Những địa điểm tiếp theo có trong phần 4.

Divine CSS

Divine CSS cũng bao gồm các trang web Flash. Các trang web được phân loại theo loại (blog, CSS, Flash, thương mại điện tử, doanh nghiệp, vv). Họ sẽ không có tính năng các trang web có nội dung người xúc phạm hoặc các trang web đầy đủ.

divinecss thiet ke web

 

The Web Based

The Web Based thiết kế web của họ theo thể loại, bao gồm thiết kế blog, vui chơi giải trí, cá nhân, phong cách sống, và doanh nghiệp, trong số những người khác. Yêu cầu của họ để được bao gồm là khá cơ bản: lỗi xác nhận tối thiểu và một thiết kế web tuyệt vời.

thewebbased thiet ke web

 

NICHE GALLERIES

Ngoài phòng trưng bày thiết kế web nói chung, cũng có một số phòng trưng bày có tính năng loại cụ thể của trang web. Có phòng trưng bày mà tập trung vào các blog, các trang web thương mại điện tử, các trang web nhỏ gọn, và các trang web trong một trang, trong số những người khác.

Minimal Sites

Những trang tối thiểu là một bộ sưu tập đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn. Họ có các trang web lựa chọn của cả hai biên tập viên và các trang web công khai trình. Họ cũng có diễn đàn và các nguồn lực khác cho các nhà thiết kế (mà là chỉ để mời). 

minimalsites thiet ke web

 

We Love WP

Là một bộ sưu tập của các trang web WordPress. Bạn có thể duyệt theo thể loại (bao gồm cả hình minh họa, tổ chức, công nghệ, giáo dục, giải trí, và nhiều hơn nữa). Các yêu cầu để đưa được rằng thiết kế được xây dựng trên WordPress và là một trong hai nguyên bản hoặc sửa đổi hoàn toàn bản gốc của một chủ đề miễn phí hoặc phí bảo hiểm hiện có.

welovewp thiet ke web

 

CSS Nature

CSS Nature chứa các trang thiết kế website chuyên nghiệp chỉ có tính chất theo chủ đề. Họ chấp nhận thiết kế chất lượng cao với giá trị CSS. Thực sự thiết kế đặc biệt được thêm vào thiết kế đặc trưng của họ section.

cssnature thiet ke web

 

Blog Design Heroes

Blog Design Heroes là một bộ sưu tập thiết kế blog với hơn 400 mẫu thiết kế. Hầu hết các thiết kế đặc trưng dành cho blog WordPress, nhưng cũng có những ví dụ từ Expression Engine, Drupal, Textpattern, Tumblr, Blogger, Movable Type, Joomla và nhiều hơn nữa.

blogdesignheroes thiet ke web

 

WP Inspiration

WP Inspiration là một bộ sưu tập của hơn 200 trang web WordPress-powered. Các trang web có thể được duyệt bởi màu sắc, chủng loại. Các trang web phải được trực quan hấp dẫn.

wpinspiration thiet ke web

 

 
Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây