bgware

5 Minimal website rực rỡ được thiết kế với Webydo (được tài trợ)

Điều mà các chuyên gia thiết kế có thể làm là cố gắng đặt mình vào vị trí của độc giả để xem họ thích gì và cần gì. Các website được tạo ra bởi nền tảng thiết kế web không dùng code Webydo sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Từ thủa ban đầu của internet và thiết kế website chuyên nghiệp, người ta đã luôn tìm cách kết hợp các hiệu ứng, màu sắc, hình ảnh sinh động để thu hút sự chú ý của mọi người.

Với sự tiến bộ của công nghệ ngày nay đã cho phép các chuyên gia thiết kế thỏa sức sáng tạo để cho ra đời những thiết kế website đẹp mắt. Hàng triệu website đã ra đời để phục vụ cho cùng mục đích: kéo mọi người vào website và quay trở lại nhiều lần.

Những thiết kế website tối giản và năng động đang thống trị mặt bằng chung của website ngày nay. Với nền tảng thiết kế không dùng code chẳng hạn như Webydo, các chuyên gia thiết kế web có thể tạo ra những thiết kế mới, gọn gàng và hấp dẫn và hoàn hảo đến từng chi tiết mà không cần đến dòng code nào. 

Điểm nhấn của các thiết kế web hiện đại là phần typography tinh tế, bảng màu bắt mắt, UX vàd UI,trực quan và nhiều thành phần khác cấu thành nên một website. Chuyên gia thiết kế giống như một người nghệ sỹ và website của họ là một bức tranh sơn dầu cao cấp. 

Như chúng ta biết, website đẹp hay xấu là phụ thuộc vào cảm nhận của khách ghé thăm website. Điều mà các chuyên gia thiết kế có thể làm là cố gắng đặt mình vào vị trí của độc giả để xem họ thích gì và cần gì. Các website được tạo ra bởi nền tảng thiết kế web không dùng code Webydo sẽ giúp bạn làm được điều đó. Chúng tôi mong đây sẽ là nguồn cảm hứng tốt cho bạn sáng tạo ra website của riêng mình. 

Yilei Wang

Yilei Wang là một thiết kế tối giản dạng textbook. Nó tận dụng tốt khoảng trắng, hình ảnh và các chi tiết Spartan. Navigatione thuận tiện và giao diện hút mắt. Hình ảnh mang hơi hướng retro đẹp mắt với một chút hơi thở hiện đại kết hợp.  

yilei wang thiet ke website minimal

Hosana Frossard

Hosana Frossard có cách tiếp cận khác bằng việc lấp đầy khoảng trống với những màu sắc bắt mắt. Bức hình toàn chiều rọng hướng người xem đến ấn tượng của phong cảnh được khắc họa trên website.

 

hosana frossard thiet ke website minimal

Born Gallery

Gallery nghệ thuật này đã làm tốt nhiệm vụ truyền tải thông điệp và cảm giác 3 chiều. Landing page ngay lập tức gây chú ý bởi typography, đồ họa và những chi tiết của gallery. Các thành phần trôi nổi một cách thanh lịch trên thiết kế tối giản đầy phong cách này. 

lori ameriton thiet ke website minimal

Yoav Gurin

Yoav Gurin là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, website cua anh ấy sử dụng hình ảnh và các hình khối thông minh để tạo chiều sâu. Navigation đặc biệt thú vị và chắc chắn sẽ kéo được người xem trở lại nhiều lần. 

yoav gurin thiet ke website minimal

Big Blue Roo

Website này tràn đầy sự tinh tế và cách chọn màu cá tính. Mọi người ở studio thiết kế này hiểu rất rõ concept tối giản. Thay vì giới thiệu một gallery nhàm chán, Big Blue Roo cho người dùng web xem cách giới thiệu công việc trông như một phần của hình nền. 

big blue roo thiet ke website minimal

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây