50 kiểu nút Call to Action đầy sáng tạo (P.2)

Phần 2 trong bộ sưu tập 50 kiểu nút Call to Action (kêu gọi hành động) đầy sáng tạo cho thiết kế web của bạn.

 

13 Creative

Thành công của thiết kế web này là mặc dù các yếu tố xung quanh nút call to action đều có kích thước to hơn xong không hề làm giảm sự chú ý của người dùng web vào nút bấm quan trọng này. 

50 kiểu nút Call to Action đầy sáng tạo (P.2)

Commercial IQ


Trong thiết kế website này, ở vị trí nút call to action có một icon nhỏ để người dùng hiểu rõ hơn tác dụng khi ấn vào nút bấm đó. Một dòng chữ nhỏ bên dưới “Free to search” sẽ làm rõ hơn tính chất của hành động khi ấn vào nút bấm ở trên. 

50 kiểu nút Call to Action đầy sáng tạo (P.2)

Atebits


Một thiết kế website bắt mắt được tạo nên từ tổng hợp nhiều chi tiết đẹp trên đó, từ những logo, màu sắc, chữ viết và dĩ nhiên cả những nú bấm nhỏ nữa. Màu sắc của nút call to action trong website dưới đây có sự nổi bật rõ ràng trên nền xám tối, tạo sự chú ý quan trọng với người xem. 

50 kiểu nút Call to Action đầy sáng tạo (P.2)

Remember the milk


Một ví dụ hoàn hảo cho nút bấm call to action trên website. Trang web này đã thành công trong việc kêu gọi sự chú ý của người dùng vào nút Sign Up Now bằng cách đặt nó ở vị trí rất nổi bật trên thiết kế web

50 kiểu nút Call to Action đầy sáng tạo (P.2)

Transmissions


Hai vị trí trung tâm của website này là chỗ dành cho 2 nút call to action buttons. Khách ghé thăm sẽ được khuyến khích chọn 2 việc, hoặc là “Buy It” hoặc là “Download Now”.

50 kiểu nút Call to Action đầy sáng tạo (P.2)

Coding Robots


Một trong những điều thú vị nhất của các nút bấm kêu gọi hàng động là các nút Free Download thường được đặt trước các nút Buy Now, có nghĩa là khách hàng sẽ được dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua nó hay không. 

50 kiểu nút Call to Action đầy sáng tạo (P.2)

BaseCamp


Một website thwo phong cách tối giản với nút kêu gọi hành động khá trang nhã. 

50 kiểu nút Call to Action đầy sáng tạo (P.2)

BandThemer


BandThemer tạo sự chú ý ở ngay chính giữa trang với nút kêu gọi hành động của mình. Nó sẽ dẫn khách hàng trực tiếp đến với trang giá cả chi tiết của sản phẩm để họ quyết định mua nó hay không. 

50 kiểu nút Call to Action đầy sáng tạo (P.2)

Dailymile


Nút bấm có kích thước to này khiến người dùng web khó mà không chú ý tới. Nó có thiết kế vừa đơn giản vừa hiệu quả. 

50 kiểu nút Call to Action đầy sáng tạo (P.2)

Mozilla Firefox


Nút “Free Download” của Mozilla Firefox là một sự tiến bộ về mặt đồ họa khi thiết kế các nút call to action. Nó vừa lớn, màu sắc hài hòa, đồ họa mịn màng, khiến người dùng vui lòng khi click chuột vào. 

50 kiểu nút Call to Action đầy sáng tạo (P.2)

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Google PageSpeed Scores được cập nhật với Lighthouse 8.0

Google PageSpeed Scores được cập nhật với Lighthouse 8.0

Google đã công bố bản phát hành Lighthouse 8.0 với sự kết hợp giữa tính năng cho điểm chặt chẽ hơn nhưng "dễ dãi" hơn. Hầu hết các trang web đều được cải thiện điểm số.

Google không xếp hạng dựa trên URL thân thiện, cũng không phân biệt bài blog hay dịch vụ

Google không xếp hạng dựa trên URL thân thiện, cũng không phân biệt bài blog hay dịch vụ

Thông thường Seoer ở Việt Nam luôn muốn xây dựng cấu trúc URL "đẹp". Nhưng với câu trả lời từ John Mueller (Senior Webmaster Trends Analyst) thì tất cả đều ngã ngửa.

Google nói về cách sử dụng từ khoá trong nội dung

Google nói về cách sử dụng từ khoá trong nội dung

Các SEOer thường cố gắng làm bài viết có chứa quá nhiều từ khóa, bài viết đôi khi đọc rất buồn cười và vô giá trị. Điều này sẽ không còn nữa?

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây