bgware

8 landing page "chuẩn chỉnh" cho bạn tham khảo (P.2)

Chúng ta sẽ tiếp tục tham khảo kinh nghiệm thiết kế landig page hiệu quả trong phần 2 này.

05. Square

8 landing page 'chuẩn chỉnh' cho bạn tham khảo (P.2)

 

Square sở hữu landing page với sứ mệnh quảng bá cho sản phẩm thẻ đọc của hãng. Với sản phảm này, các hoạt động kinh doanh nhỏ sẽ tiện lợi hơn trong quá trình thanh toán với chính chiếc điện thoại sử dụng thẻ đọc. Một lượng thông tin nhỏ liên quan đến khoảng thời gian yêu cầu để hoàn thành quá trình sử dụng thẻ cũng được trình bày trên landing page. 

Cũng giống như Squarespace, thiết kế web của Square sở hữu ba landing page chuyên nghiệp với hiệu ứng cuộn trang và mỗi trang landing page lại được gửi gắm một nhiệm vụ khác nhau.  Các nút call to action vẫn luôn là thành phần được quan tâm và làm nổi bật trên landing page, không chỉ riêng với trang này. 

06. Apple

8 landing page 'chuẩn chỉnh' cho bạn tham khảo (P.2)

 

Landing page của Apple sử dụng hình ảnh sản phẩm vô cùng nổi bật ở chính giữa. Các sản phẩm của hãng này luôn là biểu tượng của sự thời thượng và tạo ra trào lưu trên khắp thế giới. Không có gì liên quan hơn là sử dụng chính hình ảnh của sản phẩm để quảng bá cho sản phẩm. Các chuyên gia thiết kế web của Apple đã tận dụng rất tốt landing page của mình. 

Bạn sẽ thấy sự xuất hiện của slider mượt mà, trình diễn những hình ảnh có liên quan đến sản phẩm mới của hãng Apple. Cả thiết kế trang toát lên sự sáng sủa và đẳng cấp, góp phần tôn vinh sản phẩm mà hãng đang quảng bá. 

07. Pinterest

8 landing page 'chuẩn chỉnh' cho bạn tham khảo (P.2)

 

Pinterest là cái tên đã khá nổi tiếng. Trong website của mình, họ sử dụng landing page không hề cầu kỳ mà vẫn rất cá tính. Bạn sẽ chỉ thấy sự xuất hiện của hai nút call to action màu trắng và đỏ đứng cạnh nhau với hai lựa chọn Log in hoặc Join Pin. Phía trên của nó là một slogan ngắn gọn và súc tích. Pinterest biết chính xác những gì họ muốn làm với landing page của mình và không tham lam truyền tải quá nhiều nội dung khác.  

08. Rdio

8 landing page 'chuẩn chỉnh' cho bạn tham khảo (P.2)

 

Rdio sở hữu landing page dài với rất nhiều thông tin và tính năng. Thiết kế web của dịch vụ âm nhạc này là một ví dụ điển hình cho việc sử dụng nút call to action đơn giản mà hiệu quả. Bức hình được thể hiện dưới màu sắc sặc sỡ của cầu vòng là điểm nhấn thú vị trên landing page này. "Discover music. Start listening free" và nút bấm đậm đà màu xanh với tên gọi 'Continue' là những nút call to action nổi bật tại vị trí này. 

Nếu như vậy vẫn chưa đủ để nói về nét đặc sắc của landing page này thì bạn hãy tiếp tục cuộn chuột xuống để đến với những tính năng được gắn trên landing page. Cách phối màu hợp lý và trẻ trung cũng là một điểm nhấn của trang này. Các link  social media khiến người dùng web khó lòng bỏ qua. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 3/3 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây