bgware

8 mẫu Wordpress Porfilio dạng lưới cực nét cho bạn tải về

Chúng tôi mang tới đây bộ sưu tập 8 thiết kế website portfilio đẹp mắt và gọn gàng nhờ sử dụng bố cục dạng lưới thông minh. Bạn có thể tải những mẫu Wordpress này về và tùy chỉnh để có được website theo ý muốn.

Bố cục dạng lưới phù hợp với mọi loại nội dung website, đặc biệt là các thiết kế website nhiếp ảnh . Sử dụng lưới grid giúp bạn thể hiện được cùng lúc nhiều hình ảnh sản phẩm của mình trên một trang theo cách khá ấn tượng. 

Bố cục dang lưới cũng có rất nhiều cách sử dụng, bạn có thể thay đổi kích thước, cách xếp đặt các ô nội dung để tạo nên sự độc đáo riêng cho website của mình. Ngoài ra điều chỉnh kích thước các ô lưới cũng là một cách phân cấp nội dung theo mức độ quan trọng để điều chỉnh sự tập trung của người dùng web. 

Chúng tôi mang tới đây bộ sưu tập 8 thiết kế website portfilio đẹp mắt và gọn gàng nhờ sử dụng bố cục dạng lưới thông minh. Bạn có thể tải những mẫu Wordpress này về và tùy chỉnh để có được website theo ý muốn. Tuy nhiên chúng tôi cũng có lời khuyên dành cho bạn là nếu bạn không thể tự làm tốt nhất nên thuê các dịch vụ tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp hỗ trợ sẽ tốt hơn và tránh mất thời gian.

#1 Story

story thiet ke website portfilio

Đây là theme cao cấp giúp bạn nhanh chóng tạo ra một thiết kế webiste responsive với nhiều mục đích sử dụng. Có nhiều kích thước chiều rộng khác nhau cho bố cục lưới. Đi kèm với đó là những tính năng như full-screen slider, WooCommerce, full page portfolio gallery, social sharing icon, header tùy chỉnh, không giới hạn màu sắc...

hiệu ứng cuộn trang mà bạn thấy được lá cảm hứng từ parallax và có thể thiết lập nhanh chỉ với vài cú click.  Đồng thời nó có nhiều chủ đề thiết lập sẵn cho bạn chọn: sức khỏe, nhiếp ảnh, ẩm thực...

Tải về

#2 Photolux

photolux photography thiet ke website portfilio

Bảng điều khiển của theme này thuộc loại tiên tiến nhất mà không cần thay đổi bất kỳ code nào. Theme cao cấp này phù hợp nhất cho hoạt động kinh doanh nhiếp ảnh. 

Tính năng của nó không nhiều nhưng đủ để hấp dẫn mọi người dùng. Thiết kế thích ứng đi kèm các lớp ảnh PSD. Nó sử dụng công nghệ mới nhất của CSS, HTML, và ngôn ngữ lập trình.

Tải về

#3 Good Space

goodspace thiet ke website portfilio

Space là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh. Ngoài những tính năng tiêu chuẩn giống các mẫu khác, nó còn có 450+ font bao gồm Google Font. Nó cũng giúp tối ưu hóa SEO và sử dụng động tác kéo thả để dựng web. 

Tải về

#4 Gleam

gleam thiet ke website portfilio

Thiết kế toàn chiều ngang giúp mang đến trải nghiệm người dùng hấp dẫn. Có nhiều plugin cao cấp và những công cụ nhỏ để giúp bạn tạo website và thu hút người dùng lâu dài. 

Gallery toàn trang, AJA loading, hiển thị ảnh khổ lớn với chất lượng cao...và nhiều tính năng ưu việt khác. 

Tải về

#5 Expression

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống lưới cho website hoặc chí ít là cho trang chủ thì không gì tốt hơn Expression theme. Nó được thiết kế để dành cho lĩnh vực kinh doanh nhiếp ảnh. Nó hỗ trợ mọi thiết bị duyệt web phổ biến. Ngoài ra còn có jQuery và phiên bản mới nhất của CSS. Slide toàn màn hình có thể dùng để hiển thị những bức ảnh cỡ lớn. Công cụ lightbox giúp tăng trải nghiệm người dùng với hình ảnh. 

Tải về

#6 Kappe

kappe thiet ke website portfilio

Một mẫu thiết kế nữa giúp thu hút người dùng lâu dài. Nó có những tính năng cao cấp như Retina icon, Pixel hoàn hảo, 100% tùy chỉnh và các lớp file PSD có sẵn. 

Các tính năng tùy chỉnh cùng với sidebar ở bên trái nhìn khá độc đáo. Bảng điều khiển mang đến một khu vực Dashboard đủ sức mạnh để tiến hành mọi tùy chỉnh cần thiết. 

Tải về

#7 Crush

crush thiet ke website portfilio

Crush portfolio theme có một hàng dài tính năng. Đây là một thiết kế cao cấp của ThemeForest. Bạn sẽ được nhận kèm dịch vụ cài đặt, bao gồm hỗ trợ truyền thống và cập nhật khi tải theme này về. Tính năng nổi bật của nó là WordPress LIVE, responsive, nhiều định dạng bài đăng media khác nhau, typography đẹp, 650+ Google font, hình ảnh CSS3, retina sẵn sàng và dịch ngôn ngữ... 

Tải về

#8 Vulcano

vulcano thiet ke website portfilio

Bạn sẽ tìm thấy những tính năng như hỗ trợ AJAX, CSS3, Google Maps, Newsletter subscription, bảng kiểm soát kéo thả....Dễ dàng tìm thấy các social icon và một form dành cho người dùng để bắt đầu công việc kinh doanh của mình

Tải về

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây