Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

Testimonial là một công cụ mạnh mẽ để tạo niềm tin và động lực cho khách hàng mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ hoặc thực hiện bất kỳ hành động gì mà bạn đề nghị trên website của bạn.

Đối với các website hoặc các công cụ kinh doanh online khác thì Testimonial còn mang lại hiệu quả tốt hơn so với việc sử dụng chúng trong các hoạt động kinh doanh truyền thống khác bởi những người dùng web thường có niềm tin vào những thứ mà người khác đã dùng và nhận xét là tốt.

Bạn sẽ nghĩ Testimonial chỉ dừng lại ở những lời trích dẫn bằng từ ngữ trên nền website, nhưng thực chất ta có thể dùng các hình ảnh, video để thể hiện ý kiến của những khách hàng đã dùng sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

Testimonial trong thiết kế web có thể được tạo ra theo nhiều cách khác nhau. Dưới đây là 15 cách làm phổ biến và ấn tượng với những câu Testimonial đó mà chúng tôi đã chọn gửi tới bạn như một nguồn tham khảo hữu ích. 

Desk

Thiết kế web với phần trang chủ được đặt thêm phần Testimonial. Khổ chữ lớn đi kèm với logo của khách hàng tạo ấn tượng tốt với những người khác. 

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

The Resumator

Testimonial của thiết kế web nào nằm ở khu vực giữa để tạo sự chú ý với người xem. 

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

 

PSD2HTML

PSD2HTML có phần Testimonial ở trang “Word” trên website của họ để thể hiện nhận xét của khách hàng.

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

 

Doteasy

Trang chủ của Doteasy có tính năng giúp khách hàng hiển thị thêm nhiều Testimonial khác nếu muốn xem thêm. 

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

ElegantThemes 

Trang Pricing/Join của ElegantThemes có một khu vực ngay sau tính năng giá cả để người dùng web xem các Testimonial. 

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

Clover

Clover sử dụng Testimonial dưới dạng video sinh động. 

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

 

Themefuse

Themefuse có Testimonial gần đáy của trang chủ. Ở bên trái Testimonial bạn có thể chọn xem thêm nhiều câu nữa nếu muốn. 

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

WPZoom

WPZoom có một số Testimonial nói lên sự hài lòng của các khách hàng trước. Nó đặt ở đáy của thiet ke web .

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

Campaign Monitor

Campaign Monitor có cách trình bày Testimonial khá chi tiết

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

 

BuySellAds 

Trang chủ BuySellAds chia một nửa nội dung cho từng loại khách truy cập, một là các nhà xuất bản, hai là quảng cáo. Mỗi trang lại cồm một Testimonial từ các khách hàng.  

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

StudioPress

StudioPress xoay quanh Testimonial bằng hình ảnh từ những người dùng dịch vụ của họ.  

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

The Social Agency

Social Agency có Testimonial ở vị trí khá quan trọn trong slide. 

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

 

Subernova

Subernova thể hiện các câu trích dẫn từ các khách hàng, một số còn có đường link dẫn đến các nhận xét cụ thể hơn. 

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

FreeAgent

FreeAgent sử dụng video và một số miêu tả ngắn gọn bằng chữ để thể hiện nhận xét của khách hàng. 

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

Xero

Trang dành cho khách hàng của Xero có đường link dẫn đến nhận xét của từng trường hợp cụ thể. 

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

Business Catalyst

Business Catalyst thể hiện các Testimonial của khách dưới dạng “Câu chuyện của các đối tác”. Mỗi Testimonial gồm đường link dẫn đến tình huống cụ thể. 

Cách dùng Testimonial chuẩn xác của 16 website

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

CloudLinux giới thiệu PHP X-Ray, kiểm soát hiệu xuất CMS

CloudLinux giới thiệu PHP X-Ray, kiểm soát hiệu xuất CMS

Khi một trang web hoạt động chậm lại, thường có vấn đề với hệ thống quản lý nội dung (CMS) của trang web đó. Để khôi phục hiệu suất của nó, trước đây cần phải đi sâu trong thiết lập các cài đặt WordPress, Joomla hoặc Drupal và chẩn đoán sự cố bằng tay.

Các phương pháp hay để duy trì hiệu suất trang web khi sử dụng Shared Hosting

Các phương pháp hay để duy trì hiệu suất trang web khi sử dụng Shared Hosting

Các vấn đề về hiệu suất trang web thường gặp khi sử dụng các dịch vụ lưu trữ trang web chia sẻ (còn gọi là Shrae hosting). Dưới đây là một số mẹo tối ưu để tăng hiệu suất cho trang web của bạn.

Google khẳng định giá trị của xây dựng liên kết tiếp cận, tuy nhiên có dễ không?

Google khẳng định giá trị của xây dựng liên kết tiếp cận, tuy nhiên có dễ không?

John Mueller đã nói rằng việc xây dựng các liên kết như một chiến lược là tốt, tuy nhiên cần nằm trong giới hạn được chấp nhận.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây