Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Trong thị trường hiện nay, mỗi công ty đều cần một website để quảng bá sản phẩm của họ.

Tất nhiên, mục đích và nhu cầu của mỗi website khác nhau nhưng mỗi đơn vị nên có một trang website công ty chuyên nghiệp với hình ảnh bắt bắt và tính năng tiện dụng cho người dùng. Website công ty là  hình ảnh đại diện các công ty và website cũng chính là một phần trong hệ thống nhận dạng thương hiệu đối với khách hàng.

Nội dung của website sẽ thu hút người xem rất nhiều, nội dung quyết định người dùng có quay lại website của bạn nữa hay không. Nội dung website công ty nên ngắn gọn, mô tả đầy đủ về thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Vì thế đừng quên cập nhật nội dung thường xuyên lên website của bạn nhé. Nếu không có thời gian, bạn hãy thuê một đội ngủ chuyên xây dung và phát triển nội dung website họ sẽ giúp bạn viết nội dung , xử lý hình ảnh chuẩn SEO và chuyên nghiệp.Tất nhiên bạn phải chịu một chi phí rất đắt đỏ.

Nếu như bạn đã đầu tư thiết kế web chuyên nghiêp thì đừng quên thiết kế responsive web.Công nghệ Responsive cho phép nhà phát triển trang web tạo ra một thiết kế thân thiện hoàn toàn với thiết bị di động.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình làm tăng khả năng hiển thị của trang web công ty để có được kết quả tìm kiếm tốt hơn. Tuy nhiên phải mất một thời gian thời gian dài mới có được thứ hạng cao trong cỗ máy tìm kiếm của google. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo google adword để quảng bá website của bạn. Hãy tìm đến những công ty SEO hoặc chạy quảng cáo adwords chuyên nghiệp để đảm bảo website bán hàng của bạn nhanh chóng được tối ưu.

Mục đích của các trang web công ty là cung cấp thông tin về công ty và các sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Ở đây bạn sẽ tìm thấy 30 mẫu thiết kế website công ty tuyệt vời có thể truyền cảm hứng thiết kế web cho bạn rất nhiều.

Journey Group, Inc

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

SRMC

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Pace Law

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Roll

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Wootten

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Elephant Groupe

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

 

Diehl Group Architects

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Spectre

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Hyper Island

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

 

Ashford & Ashford

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

CH Hausmann & Co.

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Pelli Clarke Pelli Architects

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Bienville Capital Management

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Team Excellence

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Capgemini

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Sophos

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Apple

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Dell

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

FireHost

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

RedBrick Health

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Adlucent

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Envato

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Preserve

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Medallia

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Seattle Cider Company

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

NAL Associates

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Oscar Health Insurance

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Cambridge Healthcare

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Trask Industries

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

Arte C-harpentier Architects

Cảm hứng thiết kế từ 30 website công ty

 

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Google PageSpeed Scores được cập nhật với Lighthouse 8.0

Google PageSpeed Scores được cập nhật với Lighthouse 8.0

Google đã công bố bản phát hành Lighthouse 8.0 với sự kết hợp giữa tính năng cho điểm chặt chẽ hơn nhưng "dễ dãi" hơn. Hầu hết các trang web đều được cải thiện điểm số.

Google không xếp hạng dựa trên URL thân thiện, cũng không phân biệt bài blog hay dịch vụ

Google không xếp hạng dựa trên URL thân thiện, cũng không phân biệt bài blog hay dịch vụ

Thông thường Seoer ở Việt Nam luôn muốn xây dựng cấu trúc URL "đẹp". Nhưng với câu trả lời từ John Mueller (Senior Webmaster Trends Analyst) thì tất cả đều ngã ngửa.

Google nói về cách sử dụng từ khoá trong nội dung

Google nói về cách sử dụng từ khoá trong nội dung

Các SEOer thường cố gắng làm bài viết có chứa quá nhiều từ khóa, bài viết đôi khi đọc rất buồn cười và vô giá trị. Điều này sẽ không còn nữa?

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây