bgware

Làm sao để xây dựng nội dung cho website khách sạn chuẩn SEO

Trong thế giới cạnh tranh này có một trang web chuyên nghiệp đã không quá khó khăn vì chúng ta có thể tìm đến các nhà thiết kế website tài năng.

Mặc dù công nghệ thiết kế web dễ dàng hơn trong những năm qua nhưng làm sao để thu hút khách hàng tiềm năng và xây dựng nội dung chuẩn SEO để website có thể nhanh lên trang 1 google là vấn đề đang được hầu hết mọi công ty quan tâm.

 

Làm sao để xây dựng nội dung cho website khách sạn chuẩn SEO

 

Trước hết thiết kế website khách sạn phải đảm bảo có các từ khóa đúng, thời gian tải chính web nhanh , tương thích với mọi trình duyệt đặc biệt là phải tương thích và thân thiện với thiết bị di động. Xây dựng nội dung cho website khách sạn như thế nào để chuẩn SEO? chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Hầu như, ai cũng gặp những câu hỏi như thế này “viết cái gì?" "cách thêm từ khóa?" "Làm thế nào để SEO nhanh”...

Trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số hướng dẫn về cách viết nội dung tốt và một số gợi ý về SEO mà bạn nên ghi nhớ.

SEO sẽ tập trung vào Google, vì nó là trình duyệt sử dụng nhiều nhất để tìm kiếm các trang web (Yahoo có nhiều lần tìm kiếm nhưng ít hơn vì nó cung cấp dịch vụ khác nhau).

Thông thường bạn sẽ nghĩ chúng ta nên bắt đầu việc tạo trang và tối ưu hóa. Chính xác,điều này rất cần thiết, đó sẽ là điều phải làm nhưng quan trọng nhất là thông tin khách hàng nhận được.

Tốt nội dung và kỹ thuật phát triển thiết kế website tốt là con đường duy nhất để đảm bảo SEO thích hợp. Trong thực tế, nội dung chiếm 90% quyết định website có được nhiều người tìm đến hay không. Không có cách nào ngắn để đảm bảo thứ hạng tốt khác hơn là có một website tốt với nội dung tốt. Nếu bạn muốn có nội dung tốt cho  SEO bạn nên tìm hiểu thêm qua google và up-date thuật toán của google hằng ngày.

Một thực tế quan trọng về nội dung là mỗi trang web có tiềm năng để có một thứ hạng tốt trong công cụ tìm kiếm.Nội dung cũng rất quan trọng đối với các trang web để có thể thu hút lưu lượng truy cập từ các trang web khác, các trang web truyền thông xã hội và blog, tùy thuộc vào chất lượng của nó, tính hữu dụng và thú vị như thế nào các thông tin. "Chất lượng" là một kết hợp của những điều khác nhau (URL, tên trang, thẻ H1, tên hình ảnh, mật độ từ khóa)

Làm sao để xây dựng nội dung cho website khách sạn chuẩn SEO

 

Lấy một tờ giấy trắng và viết ra câu trả lời cho các câu hỏi sau: "những gì được đối thủ cạnh tranh của bạn làm?" "Những gì mọi người tìm kiếm khi truy cập vào website khách sạn của bạn” Dựa trên kinh nghiệm xây dựng nội dung cho  website khách sạn của tôi bạn hãy tham khảo những điều sau nhé:

Khách hàng cần tìm kiếm những thông tin sau khi vô website khách sạn, vì vậy những nội dung sau bắt buộc phải có khi bạn thiết kế website khách sạn và nội dung cho website khách sạn.

  • Giá
  • Thư viện ảnh (khách sạn và vị trí)
  • phòng mô tả
  • đặc biệt cung cấp
  • Chính sách tỷ giá được đảm bảo tốt nhất
  • Khả năng dễ dàng đặt phòng
  • Liên hệ
  • Địa điểm hấp dẫn
  • Sự kiện địa phương
  • Chi tiết cụ thể khách sạn (vật nuôi thân thiện ,phong cảnh...)
  • Nhà hàng / Bar

Tìm ra điều này sẽ giúp bạn tạo ra bản đồ trang web của bạn và giữ cho bạn tập trung khi viết nội dung.Bây giờ thì tiến hành viết nội dung thôi.

Đó là lý do tại sao ngày nay du khách có nhu cầu tìm kiếm thông tin chất lượng tốt. Bạn có để có thể gây ấn tượng với khách truy cập của bạn ngay sau khi tải trang, nếu bạn không thể làm điều này có nghĩa bạn đang đánh mất một khách hàng tiềm năng.

Dưới đây là một số quy tắc bạn nên làm theo khi viết nội dung:

  • Nội dung rõ ràng và chính xác mô tả thực tế nhưng phải cụ thể.
  • Hãy suy nghĩ về những lời mà người dùng sẽ gõ vào để tìm trang web của bạn, và chắc chắn rằng trang web khách sạn của bạn bao gồm các từ bên trong nó.
  • Hãy suy nghĩ một cách khách quan, đặt mình là khách hàng để viết bài sẽ tạo ra nhiều câu hỏi trong đầu và chính bạn hãy trả lời những câu hỏi đó.
  • Giữ liên kết trên một trang sao cho số lượng hợp lý và chắc chắn rằng bạn không thêm các liên kết bị hỏng hoặc gượng ép chèn link.
  • Tránh sử dụng hình ảnh thay thế cho văn bản quá nhiều, các hình ảnh cũng cần đặt tên có từ khóa mà khách hàng hay tìm kiếm.
  • Vấn đề quan trọng nữa là tránh trùng lặp nội dung. Google sẽ đánh giá cao thiết kế website của bạn nhiều hơn khi bạn tự xây dựng nội dung và thông tin nội dung có ích với khách hàng .

Chỉ cần theo các quy tắc đơn giản trên sẽ giúp bạn viết nội dung tốt cho trang web khách sạn của bạn, sẽ hút khách truy cập vào website nhiều hơn.

 

Tác giả bài viết: lien.nguyen
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây