bgware

Làm thế nào để thiết kế một kênh bán hàng đơn giản để cải thiện chuyển đổi web (P.2)

Phần 2, với những nội dung về cải thiện web bán hàng

Phần dưới của kênh

Phần dưới của kênh là tất cả về xây dựng lòng tin.

Nếu các khách hàng tiềm năng biết chúng ta tồn tại, đã xác định được vấn đề của họ và giải pháp của chúng tôi nhưng vẫn không được chuyển đổi, đó là bởi vì chúng tôi đã không giành được sự tin tưởng của họ chưa.

Hãy dành thời gian để tạo ra các trang mà xây dựng lòng tin: Chứng thực, nghiên cứu trường hợp, các trang câu chuyện định hướng tình cảm, và thiết kế website tuyệt vời tất cả xây dựng niềm tin với khách hàng tiềm năng và giúp họ chuyển đổi thành một dẫn hoặc bán.

Nếu bạn tìm thấy tỷ lệ chuyển đổi của bạn là dưới 1%, đáy kênh của bạn yếu.

Một ví dụ:

landing page optimization thiet ke web ban hang

Nội dung đó cho thấy các nghiên cứu trường hợp và thành công câu chuyện là một cách tuyệt vời để xây dựng lòng tin với các khách hàng tiềm năng và làm cho họ phải hành động.

Lập bản đồ ra kênh của bạn

Bây giờ bạn hiểu kênh của bạn, đó là thời gian để lập bản đồ nội dung của bạn. Bắt đầu bằng cách trả lời các câu hỏi sau:

- Câu hỏi của khách hàng tiềm năng là gì ở từng giai đoạn của các kênh?

- Ai đang xem xét nội dung này?

- Vấn đề gì triển vọng hy vọng sẽ lấy đi?

- Những loại nội dung  nên dẫn họ đến tiếp theo?

Một khi bạn hiểu được ý định mua, bạn có thể buộc lại nội dung có liên quan và sử dụng các cuộc gọi phù hợp với hành động đó sẽ dẫn họ tiếp tục xuống các kênh bán hàng. Nội dung ở đầu kênh phải được gắn kết với nhau với nội dung ở giữa, và nội dung ở giữa nên gắn kết với nhau với các nội dung ở dưới cùng của các kênh bán hàng.

Khi một người truy cập sau kênh bán hàng của bạn, nó sẽ giống như thế này:

Thăm blog của công ty> Đọc một bài đăng blog chung về chuyên môn của bạn> Số lượt tải một ebook> Di chuyển Giới thiệu và dịch vụ trang> Đọc bài đăng trên blog của mình xung quanh vấn đề> Finds trường hợp nghiên cứu với một khách hàng tương tự> Điền yêu cầu thêm thông tin> trở thành một dẫn.

Sử dụng Google Analytics, bạn sẽ có thể xác định được con đường tương lai của bạn đang theo dõi và nơi họ đang nhận được hung lên.

Nếu bạn thấy rằng triển vọng không hoàn thành các kênh, đó là OK. Trả lời các câu hỏi trên một lần nữa. Có thể, bạn đang dẫn họ đến các loại sai của nội dung quá nhanh, hay tệ hơn, bạn có chúng trong các kênh sai hoàn toàn.

Cuối cùng

Nếu bạn xem kênh bán hàng trực tuyến của bạn, bạn sẽ thấy nội dung đó là trái tim của mỗi khu vực. Đừng cố gắng để bỏ qua và làm việc trên dưới cùng của kênh nếu đầu vẫn chưa đầy đủ.

Tạo nội dung cho đầu, giữa và cuối cùng dưới đáy kênh. Sử dụng các công cụ như CrazyEgg để xác định nơi mọi người đang bị treo lên. Nếu bạn vẫn gặp rắc rối chuyển đổi người sử dụng, nó có thể là thời gian để xem xét lại dịch vụ thiết kế trang web của bạn.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây