Mang không gian làm việc lên website, tại sao không? (P.2)

MediaLoop là một thiết kế website công ty với những hình vẽ thể hiện không khí làm việc tại văn phòng. Họ chỉ sử dụng illustration và một số thành phần đồ họa để dựng lên bối cảnh trên website của mình.

Đưa không gian làm việc lên website là cách làm không còn mới nhưng vẫn luôn được sử dụng để tạo mối liên hệ tốt đẹp giữa người dùng web/khách hàng tiềm năng với một công ty. Có nhiều cách đưa bối cảnh không gian làm việc của chính bạn lên website mà vẫn khiến chúng trở nên bóng bẩy và lịch sự trong mắt mọi người. 10 thiết kế website đẹp mắt đầu tiên đã chứng mình cho việc đó. Chúng ta sẽ tiếp tục đến với những ví dụ còn lại trong bộ sưu tập để xem phương án xử lý hình ảnh của các chuyên gia thiết kế web là gì. 

MediaLoop là một thiết kế website công ty với những hình vẽ thể hiện không khí làm việc tại văn phòng. Họ chỉ sử dụng illustration và một số thành phần đồ họa để dựng lên bối cảnh trên website của mình. 

medialoop thiet ke website cong ty

Cantina sử dụng một video được làm mờ nhẹ nhàng ở header của website. Nó giúp tạo sự chú ý đến không khí làm việc gấp rút và có tổ chức cùng lúc, cách làm này cũng giúp người xem không bị mất tập trung khỏi phần nội dung chính. 

cantina thiet ke website cong ty

Love Carmen Rose là website thuộc sở hữu của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và như bạn thấy, website của cô ấy sắp xếp mọi thứ rất tốt. Hình ảnh không gian làm việc tại khu vực welcome khá sáng tạo và đẹp mắt. Hơn nữa, nó  cũng đóng vai trò là navigation, một giải pháp khá khôn khéo.

love carmen rose thiet ke website cong ty

Mahuna Neuralab mang đến một chút hài hước cho website của mình bằng những hình ảnh vui mắt về văn phòng của họ trên trang chủ. Những hình ảnh đó giống như mộ hướng dẫn về quá trình làm việc và với nó, họ muốn đưa người xem gần gũi hơn với những thành viên của nhóm thiết kế trong công ty.  

mahuna neuralab thiet ke website cong ty

Plug and Play là một thiết kế website chuyên nghiệp với sự kết hợp của illustration và những shot hình thực tế về không gian làm việc. Hơn thế nữa, nó cũng dựa trên phong cách vẽ tranh độc đáo, qua đó tạo khả năng truyền tải sự sáng tạo và cảm hứng cho toàn bộ website.

plug and play thiet ke website cong ty

One Mighty Rol được khéo léo kết hợp với một video nền về không khí làm việc trong một môi trường nhỏ nhưng công việc lại rất chất lượng. Nó cũng giúp hỗ trợ tagline của công ty thiết kế kỹ thuật số này: “Digital is bigger than a screen”.

one mighty roar thiet ke website cong ty

Gilai sử dụng một loạt hình ảnh toát lên sự tự tin và chuyên nghiệp của công ty. Những hình ảnh cũng góp phần tạo không khí cho website và tạo cảm xúc của việc kinh doanh. 

gilai thiet ke website cong ty

Agis là website bắt đầu với hình ảnh một chiếc bàn làm việc chứa những công cụ tiêu chuẩn như chiếc laptop, notebook, cốc cà phê..., đây là 3 thứ mà mọi chuyên gia thiết kế web hay lập trình viên nào cũng gắn bó. 

agis thiet ke website cong ty

Mostly Serious sử dụng nhiều hình ảnh ở backd-rop của landing page. Hình ảnh không chỉ nói lên không khí làm việc mà còn cả thời gian thư giãn, qua đó nhấn mạnh sự cân bằng của một ngày làm việc. 

mostly serious thiet ke website cong ty

26 gems là thiết kế website công ty với slogan được nhấn mạnh bằng hình ảnh sáng và êm dịu. Nội dung hình ảnh là cách một đứa trẻ hiện đại học tập.

26 gems thiet ke website cong ty

 

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Google PageSpeed Scores được cập nhật với Lighthouse 8.0

Google PageSpeed Scores được cập nhật với Lighthouse 8.0

Google đã công bố bản phát hành Lighthouse 8.0 với sự kết hợp giữa tính năng cho điểm chặt chẽ hơn nhưng "dễ dãi" hơn. Hầu hết các trang web đều được cải thiện điểm số.

Google không xếp hạng dựa trên URL thân thiện, cũng không phân biệt bài blog hay dịch vụ

Google không xếp hạng dựa trên URL thân thiện, cũng không phân biệt bài blog hay dịch vụ

Thông thường Seoer ở Việt Nam luôn muốn xây dựng cấu trúc URL "đẹp". Nhưng với câu trả lời từ John Mueller (Senior Webmaster Trends Analyst) thì tất cả đều ngã ngửa.

Google nói về cách sử dụng từ khoá trong nội dung

Google nói về cách sử dụng từ khoá trong nội dung

Các SEOer thường cố gắng làm bài viết có chứa quá nhiều từ khóa, bài viết đôi khi đọc rất buồn cười và vô giá trị. Điều này sẽ không còn nữa?

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây