bgware

Mẫu thiết kế website miễn phí dành cho nhà hàng (P.1)

Quán cafe của bạn đã có mẫu thiết kế web chưa?

Đối với chủ sở hữu trang web những người đang muốn tạo ra trang web cho các giải pháp kinh doanh như nhà hàng, thực phẩm hoặc cửa hàng cà phê, vì vậy mẫu này đang thực sự liên quan đến mục đích trang web của bạn. Tất nhiên, trang web luôn luôn là một lựa chọn khác để quảng bá dịch vụ kinh doanh của bạn, nhưng đối với những người muốn giảm chi phí, các mẫu là một lựa chọn phổ biến.

Phí bảo hiểm và nhà hàng Free Website Templates là khó tìm, và chất lượng miễn phí các mẫu thậm chí còn khó tìm hơn. Tất cả các nhà hàng đáp ứng và bố trí được thiết kế bởi các chuyên gia có trình độ cao về lĩnh vực này của website . Nó có tất cả những phẩm chất của một thiết kế trang web tiêu chuẩn và đó là lý do tại sao bạn không bao giờ phải lo lắng về các dịch vụ của trang web.

Elixir 

Elixir là một chuyên nghiệp về thiết kế web nhà hàng,  mẫu hoàn hảo cho quán cà phê, bánh mì, bất kỳ doanh nghiệp thực phẩm và các trang web nấu ăn riêng. Được xây dựng trên khuôn khổ chi tiết Bootstrap 3. Đáp ứng của nó sẽ phù hợp tuyệt vời trên tất cả các thiết bị.

elixir restaurant html responsive template thiet ke web nha hang

 

ZupaRestaurant

ZupaRestaurant là một mẫu trang web cafe ngon và chuyên nghiệp, hoàn hảo cho nhà hàng, Bakery, bất kỳ doanh nghiệp thực phẩm và các trang web nấu ăn riêng. Được xây dựng trên khuôn khổ chi tiết Bootstrap 2.

Đáp ứng của nó sẽ phù hợp tuyệt vời trên tất cả các thiết bị. Nhiều tính năng với 8 Homescreen (Full Screen, One Page, Video One Page, Video Full Screen One Page, Full Screen One Page, Parallax, Video Parallax, Video Full Screen), 1 ký trực tuyến, 1 Form, và nhiều hơn nữa cho bạn không gian hơn để làm việc với và cũng với một vài dòng mã.

zuparestaurant thiet ke web nha hang

Barnelli 

Barnelli là một tối thiểu và đáp ứng cao trang web mẫu thiết kế cho tất cả chủ nhà hàng, đây không phải là một "chủ đề" chung chung mà có thể phù hợp với tất cả các doanh nghiệp.

Nếu bạn đang chạy nhà hàng nhỏ, thức ăn nhanh hoặc một kebab thì đây là một chủ đề cho bạn.. Barnelli hiểu và giải quyết tất cả các nhu cầu của bạn trong một gói đơn giản và thanh lịch.

barnell restaurant html5 responsive template thiet ke web nha hang

Urbanrgill 

Urbanrgill - đáp ứng cho trang web nhà hàng của bạn và các dịch vụ khác nhau mà bạn sử dụng web.

urbanrgill html5 restaurant template thiet ke web nha hang

Padre 

Padre là hoàn toàn phù hợp cho các nhà hàng hiện đại của bạn. Trình bày cafe trực tuyến của bạn bằng cách sử dụng một thiết kế dễ dàng-brandable hoàn toàn phù hợp với thẩm mỹ của quán cà phê của bạn.

Nổi bật trên sản phẩm Hunt, Variant Trang Builder làm cho nó dễ dàng hơn bao giờ hết , chỉnh sửa và mang lý tưởng website cafe đáp ứng với cuộc sống trong vài phút. Thử nghiệm với bố cục, chủ đề màu và chèn nội dung với hình ảnh dễ dàng như gõ một email.

padre cafe restaurant thiet ke web nha hang

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây