bgware

Miễn phí tải về 40 mẫu thiết kế web được ưa chuộng nhất (P.8)

Ở phần 8 này là những mẫu website bạn có thể tải về riêng cho mình.

Clippy - Chủ đề blog cá nhân

Thiết kế website này hỗ trợ các định dạng bài khác nhau được sử dụng để tùy chỉnh các nội dung trình bày của bài viết. Bạn có thể chọn định dạng bài viết trên New trang từ tay phải của bảng điều khiển phía.

clippy thiet ke web

Demo Download

WordPress Blog cá nhân

Là một phong cách thiết kế website độc đáo WordPress Chủ đề, đơn giản, nhân vật của chủ đề này là sử dụng giấy học làm nền và sử dụng hai chữ cái của bản phác thảo nhân vật.

paper theme thiet ke web

Demo Download

Themify Base - miễn phí WordPress

Themify Base là một thiết kế web tối thiểu đơn giản mà đi kèm với nhiều bố cục và tuỳ chọn tuỳ chỉnh. Nó đi kèm với thêm 5 skins, nhưng bạn có thể tùy chỉnh mọi yếu tố của chủ đề với xem trước trực tiếp - hình ảnh logo trang web, menu, hình nền, màu sắc, lựa chọn font với hơn 600 Google Fonts, bài phong, container bố trí, vv

themify base e1418638116455 thiet ke web

Demo Download

Fictive - Chủ đề blog cá nhân miễn phí

Là tất cả về bạn - phong cách của bạn, cái nhìn của bạn, câu chuyện của bạn. Làm cho nó cá nhân với một hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh, một Gravatar, và các liên kết đến các mạng xã hội ưa thích của bạn. Sử dụng định dạng bài để mặc nội dung của bạn, thêm một menu tùy chỉnh và các vật dụng, hoặc giữ nó đơn giản với một tiêu đề cố định vị trí.

fictive free e1418638261663 thiet ke web

Demo Download

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây