bgware

Những điều cần biết khi thiết kế Website bất động sản

Bất động sản là lĩnh vực của sự chính xác và độ tin cậy. Khi thiết kế Website bất động sản, bạn phải đặt hai tiêu chí đó lên hàng đầu. Từ giao diện đến nội dung của trang Web phải tạo được lòng tin cho khách hàng. Và sau đây là một vài phương pháp sẽ giúp bạn thiết kế Website bất động sản thành công.

1.Giao diện đơn giản

Giao diện của bản thiết kế website bất động sản phải thật đơn giản từ thanh menu điều hướng, khung hình cho đến bố cục thể hiện thông tin.

Menu điều hướng , Logo, số điện thoại liên lạc và thanh tìm kiếm phải được đặt trong phần tiêu đề của trang. Bạn nên thiết lập menu điều hướng trở thành công cụ trình đơn thả xuống bao gồm danh sách những mục có liên quan khi khách hàng bấm vào.

q5

2.Nội dung chính xác và rõ ràng

Khách hàng khi truy cập Website bất động sản thường với mục đích là tìm kiếm thông tin. Vì vậy, thông tin của trang Web phải được trình bày gọn gàng và nhất quán trên nền màu trắng.

Khi thiết kế web, bạn phải chọn một đến hai Font chữ để thể hiện nội dung trên tất cả các trang. Nên sử dụng chữ xám hoặc đen cho phần nội dung thông tin và chữ màu đậm để làm nổi bật tiêu đề.

Khi muốn làm cho khách hàng tin tưởng hơn về thông tin bất động sản, bạn nên cung cấp từ một đến năm hình ảnh minh họa được chụp ở nhiều góc độ.

Những điều cần biết khi thiết kế Website bất động sản

3.Dễ dàng sử dụng

Nhóm khách hàng chính của một website bất động sản bao gồm người mua và người bán.

Đối với người bán: khi thiết kế Website, bạn phải chú ý đến phần đăng bất động sản và cung cấp những mục yêu cầu điền thông tin đầy đủ về bất động sản đó. Để làm cho người bán biết được họ phải điền như thế nào thì bạn nên kèm những mẫu thông tin ví dụ bên dưới mỗi khung.

Đối với người mua: Bạn phải trình bày đầy đủ thông tin cơ bản và hình ảnh của bất động sản để người mua tham khảo. Bênh cạnh hình đại diện nên thêm vào số điện thoại để thuận lợi cho việc liên lạc.

Những điều cần biết khi thiết kế Website bất động sản

4.Tốc độ duyệt web nhanh chóng

Mọi người luôn bận rộn. Và trang web quá chậm sẽ làm cho người mua cũng như người bán không muốn sử dụng nữa. Khi thiết kế Web, bạn nên chọn những nền tảng hỗ trợ tăng tốc độ chuyển đổi giữa các trang. Điều này làm cho quá trình duyệt Web diễn ra dễ dàng hơn.

Những điều cần biết khi thiết kế Website bất động sản

5.Tương tác với nhiều thiết bị

Thông tin của trang Web phải được thể hiện đầy đủ trên màn hình máy tính cá nhân, điện thoại di động cũng như máy tính bảng. Khách hàng sẽ truy cập trang Web trên rất nhiều thiết bị. Vì vậy, khi thiết kế Website bất động sản, bạn phải làm cho giao diện thể hiện được những công cụ quan trọng trên nhiều kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, những menu điều hướng phải thích hợp với việc thao tác trên màn hình cảm ứng.

Những điều cần biết khi thiết kế Website bất động sản

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây