bgware

Những mẫu website tuyệt vời cho bạn tải về (P.4)

Chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục đến với phần bốn của "Những mẫu website khách sạn tuyệt vời dành cho bạn tải về".

HotelMotel - Tải về

hotelmotel wordpress theme thiet ke web khach san

Captivate khách tiềm năng của bạn với thiết kế web khách sạn phong cách và sang trọng của HotelMotel. Theme WordPress này có thiết kế web phẳng hoàn hảo cho khách sạn, nhà nghỉ, khu du lịch và các loại khác của các doanh nghiệp đòi hỏi một hệ thống đặt tự động. Nó hoàn toàn được đáp ứng và được thiết kế để làm việc hoàn hảo trên bất kỳ thiết bị di động. Nó bao gồm hệ thống shortcode mạnh mẽ và các tùy chọn chức năng khác cho phép bạn điều chỉnh trang web của bạn theo nhu cầu kinh doanh của bạn.

 

Nice Hotel - Tải về

nice hotel wordpress theme thiet ke web khach san

Chủ đề khách sạn đẹp toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. Theme WordPress tuyệt vời này được xây dựng cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự và các loại chỗ ở. Nó cung cấp thanh trượt hình ảnh mát mẻ, hệ thống đặt tự động và bảng điều khiển quản lý sự kiện và các công cụ quản lý hữu ích nơi ăn nghỉ. Nó có một thiết kế hoàn toàn tùy biến, cho phép bạn tạo ra một trang web độc đáo mà không cần viết mã phức tạp. Chủ đề khách sạn là dịch thuật và đa ngôn ngữ sẵn sàng để đưa doanh nghiệp của bạn trên toàn cầu.

Paradise Cove WordPress Hotel Theme - Tải về

paradise cove wordpress theme thiet ke web khach san

Paradise Cove hiển thị thiết kế web hiện đại và bắt mắt phù hợp cho tất cả các loại khách sạn và khu nghỉ dưỡng. WordPress chủ đề cao cấp này đã được xây dựng với các khách sạn và các trang web nơi ở trong tâm trí. Nó được tạo ra với các chức năng mát vô số và rất nhiều lựa chọn tùy biến mà có ích cho trang web khách sạn. Tới trang web tùy chỉnh của nó khoe những thông tin quan trọng về khách sạn của bạn, trong khi các trang tùy chỉnh các mẫu có hiệu quả thể hiện vị trí của bạn, phòng, tiện nghi và dịch vụ khác. Bạn có thể chọn từ 3 kiểu trượt khác nhau. Nó cũng bao gồm một module đặt phòng để tạo điều kiện đặt phòng. Tính năng hấp dẫn khác bao gồm: vật dụng tùy chỉnh, tùy chỉnh phông chữ, shortcodes, hình ảnh và video các phòng trưng bày, phần blog, tùy chọn quản trị mạnh mẽ và nhiều hơn nữa.

Guesthouse - Tải về

gueshouse booking theme thiet ke web khach san

Guesthouse là một chủ đề WordPress tuyệt vời nếu bạn nhằm mục đích xây dựng website khách sạn độc đáo và hấp dẫn. Rõ ràng, chủ đề này được thực hiện cụ thể cho khách sạn. Guesthouse có hai mẫu trang khác nhau và mỗi mẫu có thể được tùy chỉnh để xây dựng du lịch, khách sạn, nhà nghỉ và các trang web tương tự khác. Chủ đề này cũng cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh tiên tiến để sắp xếp ra những khía cạnh nhỏ nhất của chủ đề này. Với Guesthouse chủ đề, bây giờ bạn có thể xây dựng trang web của khách sạn chuyên nghiệp của riêng bạn mà không cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ các lập trình hay thiết kế.

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây