bgware

Những mẫu website tuyệt vời cho bạn tải về (P.8)

Tiếp theo sang phần 8 còn có những nội dung hấp dẫn hơn.

Majestic (Tải về)

majestichotel theme thiet ke web khach san

Majestic là một khách sạn cao cấp WordPress theme nạp với các tính năng tiên tiến. Theme ấn tượng này là hoàn hảo cho bất kỳ dạng nào của phòng khách sạn, resort, nhà nghỉ, spa hay bất kỳ loại trang web kinh doanh khách sạn. Mặc dù chủ đề thiếu tính năng đặt phòng trực tuyến, Majestic có thể là một công cụ tiếp thị hiệu quả cho khách sạn của bạn. Nó có hai tùy chọn màu sắc và kết hợp vô số tính năng mà có ích trong một trang web khách sạn như một phòng trưng bày mẫu ảnh, mẫu tùy chỉnh để hiển thị thông tin về phòng và tỷ lệ, một mô-đun lời chứng thực và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội.

HotelEngine Comfy (Tải về)

hotel engine comfy thiet ke web khach san

Khách sạn Comfy là một giải pháp một cửa cho tất cả các thuê và chỗ ở phòng kinh doanh 'nhu cầu. Theme này sở hữu tất cả các tính năng tuyệt vời mà bất kỳ trang thiết kế web khách sạn sẽ yêu cầu. Để bắt đầu, nó có một trang thiết kế web nổi bật mà sẽ làm cho trang web của bạn nổi bật của khách sạn từ đám đông. Nó được xây dựng trong thanh trượt tính năng cách mạng sẽ giúp bạn tạo ra các thanh trượt trang web tuyệt vời. Ngoài ra, những bài viết phòng bao gồm tất cả các thông tin khách đang tìm kiếm như tỷ giá, mô tả và tiện nghi danh sách. Khách sạn cơ Comfy cũng đi kèm với một hình thức đặt phòng tự động để giúp khách hàng của bạn trong đặt phòng và đặt phòng.

SixtyOne (Tải về)

sixtyone travel wordpress theme thiet ke web khach san

SixtyOne là một khách sạn WordPress theme đơn giản và dễ dàng để sửa đổi đó được đóng gói với các tính năng thực tế. Chủ đề này là một lựa chọn tuyệt vời cho tâm trí sáng tạo. Sử dụng thanh trượt đẹp trang lớn của mình để giới thiệu khách sạn hoặc doanh nghiệp của bạn. Điều chỉnh màu sắc, bố cục, tiêu đề và nền sử dụng bảng điều khiển tùy biến theme. Tính năng hữu ích khác bao gồm: tùy chỉnh các mẫu cho các trang liên lạc, phòng trưng bày, một mẫu đặt phòng, vị trí mẫu, tiện nghi, vv chủ đề này cho bạn một tùy chọn để sử dụng được xây dựng website theo hình thức đặt phòng hoặc thêm hệ thống đặt phòng ưa thích của bạn.

 

Santorini Resort (Tải về)

santorini resort wordpress theme thiet ke web khach san

Theme Santorini Resort truyền đạt sự tinh tế và sang trọng. Theme WordPress này được thiết kế để phục vụ nhu cầu của các khách sạn và khu nghỉ mát trang web. Nó cung cấp một thiết kế sẵn sàng đáp ứng và võng mạc để làm việc đúng trên tất cả các máy tính, máy tính bảng và điện thoại di động. Một số tính năng quan trọng khác của chủ đề này bao gồm: báo cáo động thời tiết, các mẫu phòng, phòng trưng bày ảnh, widget tùy biến cho các điểm tham quan, giấy chứng nhận, bảng tùy chọn tiến bộ, đặt yêu cầu hình thức và lựa chọn để tích hợp hệ thống đặt và tùy chỉnh các tùy chọn ưa thích của bạn.

Nation Hotel (Tải về)

nation hotel wordpress template thiet ke web khach san

Nation Hotel là một sự lựa chọn tuyệt vời cho khách sạn và các trang web kinh doanh khách sạn khác. Điều này được thiết kế web mới nhất và công nghệ CSS3 làm cho trang web qua trình duyệt của bạn tương thích. Nation Hotel bao gồm tất cả các công cụ và chức năng mà bạn cần để xây dựng một trang web của khách sạn được thiết kế tốt. Chủ đề này bao gồm: xây dựng trong hệ thống đặt phòng, trang đặt phòng thân thiện và cách mạng Slider để giới thiệu khách sạn và dịch vụ của bạn.

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây