bgware

Những vấn đề cần biết và nên tránh trong thiết kế web nhà hàng (P.1)

Thiết kế web nhà hàng có những điều bạn chưa biết.

Thiết kế web nhà hàng là quan trọng hơn bao giờ hết, ngày càng có nhiều người đang sử dụng iPhone của họ để tìm ra những loại thực phẩm một nhà hàng cụ thể, làm thế nào để đạt được điều đó và thậm chí để làm cho trật tự của họ. Không chỉ có vậy, nhưng khi khách hàng đang đói cho sushi, hoặc marsala gà, hoặc thậm chí borsht, họ sử dụng các trang web để tìm nơi tốt nhất và gần nhất để nhận được chỉ là thực phẩm đó.

Để cho một nhà hàng để lôi kéo thành công khách hàng tiềm năng của mình, các trang web phải được thiết kế tốt và hoàn hảo chức năng. Hạt hình ảnh quán ăn spaghetti hoặc tự động chơi nhạc không phải là những gì bạn muốn được bao gồm trong một trang web nhà hàng được thiết kế web tốt

Tính năng tốt nhất cho trang web nhà hàng

1.Trình bày thực phẩm 

Điều này thực sự phải là một bao gồm của ý thức chung. Mục tiêu cuối cùng của bất kỳ trang web kinh doanh là bán, chuyển đổi? Nếu một trang web đang cố gắng để "bán" món ăn Thái Lan, hoặc trong nhiều trường hợp, khuyến khích khách hàng tiềm năng để ăn cơm trưa, hình ảnh ngon miệng là một trong những cách hợp lý nhất để lôi kéo một người đói tìm pad fix Thái của họ. Hình ảnh của bất cứ món ăn ngon nhà hàng chuyên về phải là một ưu tiên, và một trong những điều đầu tiên mà đánh một người truy cập trang web sau khi tải trang web của bạn.

2. Truy cập điện thoại di động / Tối ưu hóa

Website du khách - đặc biệt là những người tìm ra các trang web cho nhà hàng, và trang web của bạn cần phải phản ánh điều đó hoặc bạn sẽ mất khách hàng. Một trang web cần để có thể điều chỉnh với bất kỳ độ phân giải trên bất kỳ thiết bị di động.

3. Bao gồm Nhà hàng thực phẩm và đồ uống đơn trong Site

Làm thế nào bạn sắp xếp là tùy thuộc vào bạn, nhưng tất cả mọi người muốn biết những gì các món ăn nhà hàng có, không chỉ là những loại món ăn mà nó phục vụ. Mô tả ngắn gọn và hình ảnh để đi cùng với mỗi mục là lý tưởng - bạn thường muốn biết những gì bạn đang đi để ăn, phải không? Hãy chắc chắn để có hoặc thuê một chuyên nghiệp để chụp ảnh chất lượng cao của các món ăn của riêng bạn thay vì sử dụng hình ảnh chứng khoán. Điều này ngăn cản bất ngờ khó chịu có thể xảy ra khi ai đó đặt hàng một cái gì đó dựa trên một bức ảnh siêu ngon miệng và sau đó là thất vọng khi nó không phải những gì họ mong đợi.

4. Truyền thông xã hội và thông tin liên lạc

Phương tiện truyền thông xã hội là điều cần thiết trong thế giới ngày nay của thị trường, không có vấn đề gì các doanh nghiệp. Hãy nhớ liên kết ra các kênh xã hội của bạn, và cung cấp cho các khách hàng tiềm năng với khả năng dễ dàng thiết lập một danh tiếng. Thông tin liên lạc cũng được khá nhiều ý nghĩa thông thường. Tại sao có một trang web mà không ai có thể gọi và đặt phòng hoặc để đón? Hướng dẫn và bản đồ khu vực địa phương cũng được rất nhiều đánh giá cao bởi những người đi qua, mới hoặc không quen với vị trí của nhà hàng, và có thể giúp mang lại cho khách hàng bổ sung.

Ví dụ để giải lập

Dưới đây là một số nhà hàng mà hoàn toàn nắm bắt được những điều tuyệt vời về thiết kế web nhà hàng.

restaurants bricco thiet ke web nha hang

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây