bgware

Sự cân bằng ngoạn mục của các website giàu nội dung (P.2)

Phần 2 sẽ tiếp tục đưa chúng ta đến với những thiết kế web thông minh trong việc dàn xếp một khối lượng lớn thông tin trên trang của mình.

Nhìn chung các website này đều đã thoát khỏi sự nặng nề và cứng nhắc của nội dung dày đặc. Nội dung được phân chia theo các khối, các ô với kích thước khác nhau. Việc làm này đã mang lại hiệu quả tuyệt vời như bạn thấy. 

REI 1440 Project là một thiết kế website đẹp, thực sự độc đáo và thú vị với hàng loạt bức ảnh đẹp như tranh vẽ hiện ra qua một slide ảnh thumbnail hẹp. 

rei 1440 project thiet ke web chuyen nghiep

Trang chủ của The Camry Effect có khả năng kết hợp những khối dữ liệu tĩnh, video và câu chuyện đời thực cùng với widget tiêu chuẩn. Website cũng có bộ lọc để người xem có cơ hội phân loại các thông tin mà họ muốn.  

the camry effect thiet ke web chuyen nghiep

Phillips Internet Consulting sử dụng một slide hình ảnh tiêu chuẩn chiếm một nửa màn hình để thể hiện hình ảnh thương hiệu và đồng thời cung cấp thêm nhiều diện tích cho hệ thống naivgation ở phía bên phải. Mặc dù vậy phần nền tuy có vẻ trừu tượng , cùng với đó là menu và typography khổng lồ đã khiến cho landing page trông hơi lộn xộn. 

phillips internet consulting thiet ke web chuyen nghiep

Accuel AZKS là một online portfolio ngay lập tức, ngắn gọn và hiệu quả kết nối người dùng với những tác phẩm trên đó. Hiệu tứng làm tối giúp làm nổi bật các chi tiết. Bố cục dạng cột mạnh mẽ và ổn định khiến phần hình không bị rối. 

accuel azks thiet ke web chuyen nghiep

Etch. Despite sử dụng tông màu tối suốt thiết kế của mình. Một số dải màu ấm được sử dụng để tạo hiệu ứng đặc biệt cho những bức ảnh. Khoảng cách rộng giữa các khối nội dung tạo ra ấn tượng về sự trật tự. 

etch thiet ke web chuyen nghiep

Vogue không còn nghi ngờ gì khi nói nó là một trong những tạp chí thời trang danh giá nhất, website của nó cũng không kém cạnh về độ chuyên nghiệp. Những bức ảnh thời trang được làm nổi bật trên nền trắng. Bố cục chia làm 3 cột, khiến khu vực nội dung rộng hơn sidebar để tạo sự chú ý vào phần thông tin chính.   

vogue thiet ke web chuyen nghiep

Website chính thức của The New York Times là một ví dụ tuyệt vời của các sắp xếp nội dung trên trang web giàu thông tin. Mặc dù thoạt nhìn bạn sẽ thấy trang chính của nó khá kín chữ nhưng nếu nhìn kỹ hơn bạn sẽ thấy các mảng nội dung đã được chia tách thành các khu vực rất hợp lý. 

the new york times thiet ke web chuyen nghiep

How Cool là một website liên quan đến phái đẹp nữa. Nó gây chú ý nhờ vào diện mạo của mình, mà cụ thể là phần landing page đã tận dụng tốt khoảng trắng để làm nổi các khối nội dung và đây là một ý tưởng không tồi để xây dựng và thiết kế trang web thời trang tuyệt vời.

how cool thiet ke web chuyen nghiep

Mamo có phần home page được tổ chức tốt, nó chỉ bao gồm những hình ảnh và logo nhỏ cùng một tagline ở header. Caption cũng xuất hiện khi bạn di chuột qua bức ảnh. Việc này giúp website trông thoáng và gọn hơn. 

mamo thiet ke web chuyen nghiep

Time có trang chủ được chia thành 3 cột, thi thoảng sẽ là 4 để sắp xếp những nội dung cần thiết. 

time thiet ke web chuyen nghiep

 Direnduvar là một thiết kế web sáng tạo và thực sự độc đáo. Illusstration tuyệt đẹp với những hình vẽ và font chữ viết taNgừiis an exceptional and truly unconventional website. Người dùng có thể trải nghiệm website này bằng động tác kéo thả để nhìn kỹ hơn các chi tiết. 

direnduvar thiet ke web chuyen nghiep

Kod and Form mang đến một thiết kế tinh tế với các hộp nội dung được phủ màu pastel cùng nhũng hình ảnh nhìn gần rất nhẹ nhàng và mềm mại. 

kod and form thiet ke web chuyen nghiep

 

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây