bgware

Tải miễn phí 10 WordPress Theme tối giản chủ đề kinh doanh

Dưới đây là 10 thiết kế website tối giản cho nền tảng Wordpress để bạn tải về miễn phí. Đây là những mẫu thiết kế phục vụ chủ đề kinh doanh, bạn có thể tùy chỉnh chúng sao cho phù hợp với cá tinh và đặc trưng của doanh nghiệp mình.

Chúng ta đều yêu thích WordPress bởi sự đơn giản và mạnh mẽ, thân thiện và linh hoạt của hệ thống này. Với nền tagr Wordpress, chúng ta có thế tạo ra các thiết kế website chuyên nghiệp thuộc mọi chủ đề kinh doanh hoặc phi thương mại.

Có hàng vạn mẫu thiết kế website WordPress với nhiều phong cách thiết kế khác nhau cho bạn lựa chọn nhưng phương án an toàn nhất vẫn là phong cách tối giản hoặc càng đơn giản càng tốt. Thiết kế tối giản đã được ưa chuộng nhiều năm trở lại đây và sự tối giản đó không những không làm bộ mặt của internet trở nên thiếu màu sắc, trái lại nó còn mang đến vô số sự sáng tạo và thú vị cho người dùng. 

Dưới đây là 10 thiết kế website tối giản cho nền tảng Wordpress để bạn tải về miễn phí. Đây là những mẫu thiết kế phục vụ chủ đề kinh doanh, bạn có thể tùy chỉnh chúng sao cho phù hợp với cá tinh và đặc trưng của doanh nghiệp mình. 

1. Pure & Simple

puresimple thiet ke website Wordpress mien phi

Pure and Simple là một minimalist WordPress theme có thể dùng cho cả blogger chuyên nghiệp hay bất kỳ website công ty nào. Nó có tính responsive và chứa đựng nhiều tính năng tiên tiến. Thiết kế gọn gàng nhưng chứa đựng nhiều phong cách, kiểu bố cục và các chi tiết hình ảnh khác để tạo nên sức hấp dẫn cho website. 

Download

2. Accesspress Parallax

accesspress thiet ke website Wordpress mien phi

Đây là một thiết kế tối giản và thanh lịch, phù hợp với nhiều nội dung website, chẳng hạn như nhiếp ảnh, blog công ty...Accesspress Parallax được thiết kế bởi cùng một đội đã tạo ra Accesspress Lite theme nổi tiếng.

 Download

3. Electa

electa thiet ke website Wordpress mien phi

Electa là một portfolio theme có khả năng giới thiệu sản phẩm kinh doanh của bạn theo cách hấp dẫn. Nó tích hợp WooCommerce và những plugin khác. Electa mnag tới phương thức dễ dàng để xây dựng mọi diện mạo website chuyên nghiệp.  

Download

4. Medium

medium thiet ke website Wordpress mien phi

Thêm một thiết kế tối giản nữa, có sẵn tính năng dịch ngôn ngữ, bootstrap...Nó dành cho các tay viết chuyên nghiệp hoặc blogger nhưng cũng dễ ứng dụng cho website công ty. Đây là thiết kế web responsive và chứa những tiêu chuẩn của website hiện đại như CSS3 hoặc HTML5. Nó cũng thân thiện với SEO.

 Download

5. SweetHeat

sweetheat thiet ke website Wordpress mien phi

Đây là một mẫu thiết kế hiện đại và thú vị theo phong cách minimalist, cho phép bạn dùng với mục đích kinh doanh lẫn sử dụng cá nhân. Nó giúp xây dựng diện mạo mạnh mẽ và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn hiệu quả. Rất nhiều chức năng giúp tạo trang chủ tiện dụng, nhiều mẫu trang có sẵn để chọn, màu sắc tùy chỉnh, Google Fonts...

 Download

6. Freedom

freedom thiet ke website Wordpress mien phi

Freedom thanh lịch và responsive, rất hoàn hảo cho blogger chuyên nghiệp. Nó hỗ trợ header, background và menu tùy chỉnh, cung cấp bảng điều khiển gọn gàng, dễ chỉnh sửa từ logo cho đến slide ảnh...Một thiết kế đơn giản mà hiệu quả.

 Download

7. Twenty Fifteen

2015 thiet ke website Wordpress mien phi

Đây là mẫu thiết kế rõ nét và có cấu trúc tốt, chủ yếu dành để làm blog nhưng cũng dễ dàng sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ thương mại. Typography dễ đọc và tính responsive đúng chuẩn.

Download

8. Dublin

 

dublin thiet ke website Wordpress mien phi

Dublin vừa có diện mạo phong cách vừa có chức năng của một theme kinh doanh. Các plugin tích hợp cho phép tạo trang chủ chuyên nghiệp với những khối nội dung rành mạch.

 Download

9. Boxy

boxy thiet ke website Wordpress mien phi

Một thiết kế khá độc đáo, thanh lịch và chắc chắn có tính responsive. Nó sử dụng hệ thống Skeleton Grid và SASS hỗ trợ cho CSS . Đây là theme đa mục đích, bao gồm cả mục đích thương mại điện tử. 

 Download

10. Awaken

awaken thiet ke website Wordpress mien phi

Theme có thiết kế gọn và thanh lịch, lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại website tin tức hoặc tạp chí online hoặc thậm chí website công ty. Bố cục đơn giản theo phong cách tạp chí, được hỗ trợ mạnh mẽ bởi Twitter bootstrap framework và hoàn toàn responsive. Nó có sự kết nối tốt với mạng xã hội và YouTube widget. 

Download

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây