bgware

Tải ngay 8 thiết kế web mới mẻ với kiểu cuộn trang theo chiều ngang

Chúng t đã chúng kiến quá nhiều ví dụ về các website sử dụng kỹ thuật cuộn trang theo chiều dọc, đó không còn là điều gì mới mẻ, nhưng sẽ thật khác biệt nếu bạn thấy một website cuộn trang theo chiều ngang.

Có rất nhiều blogger yêu thích nhiếp ảnh như một niềm đam mê đích thực và họ luôn muốn thể hiện tài năng và đam mê đó trên các thiết kế website đẹp mắt của mình. 

Wordpress theme không chỉ có khả năng thể hiện những bức ảnh mà còn chứa được các file video, audio, hình động...Yêu cầu chung của các thiết kế website Wordpress hiện đại là phải có tính thích ứng, hỗ trợ hiển thị reinta dịch ngôn ngữ, kết nối mạng xã hội...Ngoài ra, bố cục trang càng ấn tượng thì càng tạo được thiện cảm của người dùng web.

Chúng t đã chúng kiến quá nhiều ví dụ về các website sử dụng kỹ thuật cuộn trang theo chiều dọc, đó không còn là điều gì mới mẻ, nhưng sẽ thật khác biệt nếu bạn thấy một website cuộn trang theo chiều ngang. 

Dưới đây, chúng tôi đã liệu kê một số mẫu website kết hợp được kỹ thuật cuộn trang chiều ngang với việc thể hiện hết tài năng của người sở hữu website đó. 

Stuff WordPress Theme 

stuff thiet ke web theo chieu ngang

Stuff WordPress là một theme sử dụng kỹ thuật cuộn trang ngang để bạn tạo blog hoặc portfolio. Mẫu này có rất nhiều tính năng hấp dẫn và giá tải về của nó là $43. Bạn sẽ được sở hữu 2 portfolio template, hỗ trợ nội dung video, 12 bảng màu, load nội dung Ajax và contact form, hộp gallery, font tùy chỉnh, đồ họa social media, tích hợp Google Analytics và nhiều hơn thế nữa. 

Download | Demo

Modern Metro WordPress Theme 

modern metro thiet ke web theo chieu ngang

Modern Metro WordPress Horizontal Scrolling Theme dành cho những anh đang muốn xây dựng một blog online, tạp chí, portfolio hoặc website tin tức. Giao diện kéo thả giúp cho blogger dễ dàng tùy chỉnh phần nền. Đây là một thiết kế website responsive, không giới hạn màu sắc và nhiều shortcode giúp cho blog trở nên dễ xây dựng và quản lý hơn. 

Download | Demo

Shelf WordPress Theme

shelf side thiet ke web theo chieu ngang

Đây là một trong những WordPress Horizontal Scrolling Themes tốt nhất dành cho việc làm blog. Có 5 định dạng bài đăng, hiển thị reinta, video tutorial và rất nhiều tính năng chờ đợi bạn. Giá tải themes này là  $79.

Download | Demo

Highlight WordPress Theme

highlight thiet ke web theo chieu ngang

Với những ai đang tìm kiếm một thiết kế web tối gản thì Highlight có thể là gợi ý tốt. Bạn sẽ có một nơi để giới thiệu những bức ảnh chụp của mình. Mẫu này có 9 widget tùy chỉnh, bao gồm Twitter và Flickr, dribble, gallery category, testimonial, bài đăng liên quan,  bài đăng hiện tại, 4 sidebar, cập nhật lifetime... 

Download | Demo

Sideswipe WordPress Theme

sideswipe thiet ke web theo chieu ngang

Cũng như tên gọi của nó đã nói lên một phần, Sideswipe là một WordPress Horizontal Scrolling Theme với nhiều tính năng như online store, photo gallery, blog thực phẩm...Nó có tính responsive, dễ tùy chỉnh thủ công, slideshow đẹp mắt, dịch ngôn ngữ, giá tải về mẫu này là US $75.

Download | Demo

Fluxux WordPress Theme

fluxus thiet ke web theo chieu ngang

Giá tải mẫu thiết kế này là $48 để sở hữu hình ảnh khổng lồ với side scroll, khả năng post bất kỳ nội dung hình ảnh hay chữ. Nó có chứa trang contact, thiết kế thích ứng, social icon,full-page slider, 3 khu vực menu tùy chỉnh 3...

Download | Demo

Acid WordPress Theme

dark acid thiet ke web theo chieu ngang

Thực tế là nội dung website không có gì liên quan đến hóa học như tiêu đề web. Một thiết kế duyên dáng với những tính năng tiêu chuẩn như gầu hết các thiết kế web trên kia. Giá để bạn sở hữu một website như thế này là $48..

Download | Demo

The Curator WordPress Theme

the curator thiet ke web theo chieu ngang

Curator WordPress Horizontal Scrolling Theme dành riêng cho các nghệ sỹ để họ thể hiện các tác phẩm của mình theo một cách sang trọng. Giá của thiết kế là $58. Website có những hỗ trợ như dịch ngôn ngữ, đăng slide ảnh, tùy chỉnh dễ dàng, hiệu ứng nền parallax. Website hiển thị rất tốt trên các thiết bị như iPhone, iPad.

Download | Demo

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây