bgware

Tham khảo những thiết kế website nhà hàng ấn tượng (Phần 5)

Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, yêu cầu đặt ra đối với thiết kế website nhà hàng là phải kích thích được sự ngon miệng của khách truy cập thông qua hình ảnh đồ ăn hoặc truyền tải cảnh quan, văn hóa hay nội thất tuyệt đẹp của nhà hàng đó.

Tham khảo những thiết kế website nhà hàng ấn tượng (Phần 5)

22. Au Cheval

Giống như website Girl & The Goat đã được giới thiệu trong bài trước, hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng và Au Cheval đã không làm các khách hàng thất vọng khi sử dụng hiệu quả hình ảnh. Kéo trang chủ của họ xuống bạn sẽ nhìn thấy các bức ảnh có kích thước toàn màn hình về nhà hàng và các món ăn của họ, và khi đã tiến đến cuối trang, bạn sẽ đứng lên và đến Au Cheval dùng món ngay lập tức. Website cung cấp các thông tin quan trọng giúp người dùng tìm kiếm rất dễ dàng (menu, địa điểm, thông tin liên lạc, giờ mở cửa và đóng cửa). Tuy nhiên, hình ảnh đẹp vẫn là đặc điểm nổi bật của thiết kế website nhà hàng này.
Website nhà hàng Au Cheval

23. Sarcoa

Vị trí đẹp, món ăn đẹp và một website đẹp. Sarcoa đã sử dụng chủ đề WordPress và các hình ảnh parallax, kiểu chữ in đậm táo bạo để tạo hiệu ứng trực giác mạnh đến người dùng. Tổng thể thiết kế website của Sarcoa khá đơn giản những hiệu quả và ấn tượng.
Website wordpress nhà hàng Sarcoa

24. Pourhouse Restaurant

Website WordPress này được thiết kế để phù hợp với văn hóa và không khí của nhà hàng Pourhouse Restaurant một cách hiệu quả. Từ kiểu sắp xếp chữ cái cho đến các thiết kế trực quan đơn giản, thiết kế website nhà hàng Pourhouse Restaurant có phong cách đơn giản và mang hơi hướng cổ điển tạo ấn tượng với người dùng.
Website wordpress nhà hàng Pourhouse Retaurant

25. Fable

Fable là một trong những website nhà hàng được yêu thích nhất. Thiết kế website Fable sử dụng cách sắp xếp các kiểu chữ riêng biệt và mô hình background giúp website hoàn toàn nổi bật từ cái nhìn đầu tiên. Fable cũng là thiết kế website nhà hàng một trang đơn giản, cho phép khách truy cập dễ dàng tìm kiếm các thông tin cần thiết.
Fable thì thiết kế web nhà hàng được yêu thích nhất

26. Coast

Coast là thiết kế website nhà hàng một trang thanh lịch dành cho những nhà hàng có sự hoài cổ. Thiết kế website cung cấp cho người xem những ý tưởng về một nhà hàng cổ điển, chất lượng cao và chuyên về đồ hải sản.
Thiết kế website nhà hàng cổ điển Coast

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây