bgware

Thiết kế website và nghệ thuật xây dựng thương hiệu (P.1)

Cần phải làm như thế nào để thương hiệu của bạn được nổi tiếng trên thị trường.

web design13 thiet ke web

Một trang web tương tác là một điều cần thiết cho các doanh nghiệp ngày nay những gì với một phần lớn các khách hàng tiềm năng tìm kiếm trực tuyến cho các dịch vụ. Trang web của bạn là một phần không thể tách rời của bản sắc thương hiệu của bạn và là rất quan trọng để tiếp thị trực tuyến, nội dung tiếp thị và truyền thông xã hội nỗ lực tiếp thị để thành công.

Nếu bạn là một nhà thiết kế trang web giao phó trọng trách xây dựng một trang web cho khách hàng của bạn, bạn cần phải nhận thức được những điều nào đó. Đầu tiên và trước hết, bạn cần phải xác định giọng nói đúng, trong đó để nói chuyện với khán giả mục tiêu của bạn. Tất cả mọi thứ từ thiết kế, đồ họa, kiểu chữ, màu sắc đến nội dung cần phải nói tiếng địa phương như nhau, và rót ra cùng năng lượng.

Khách hàng hoặc các công ty thường không có một ý tưởng rất tốt về những gì là tốt nhất cho họ. Ý tưởng Copycat và không có khả năng để đánh giá những mong muốn thực tế của khách hàng dịch hạch nhiều công ty. Vì vậy, khi thiết kế trang web nó trở thành trách nhiệm của bạn mà bạn giúp khách hàng của bạn biết những gì là tốt nhất cho khách hàng của họ và lần lượt cho xây dựng thương hiệu của họ.

Dưới đây là một vài lời khuyên cho bạn tạo ra một thiết kế trang web đáp ứng và trực quan mà còn giúp xây dựng giá trị thương hiệu.

Thực hiện một ấn tượng tốt đầu tiên

Điều này thực sự quan trọng bởi vì nếu không có gì khác, hầu như tất cả mọi người có thể tạo ra một kế hoạch shoddily, trang web không đáp ứng và lộn xộn. Một ấn tượng xấu đầu tiên có thể làm mất đi phần còn lại của kinh nghiệm người dùng và ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi.

Tác động trực quan là quan trọng và một bảng màu tuyệt vời giúp tăng cường trải nghiệm người dùng gấp bội. Màu sắc như màu đỏ là năng động và tượng trưng cho niềm đam mê, sức mạnh và sự thịnh vượng. Màu đỏ cũng được cho là dẫn đến các phản ứng sinh lý như tăng tim và nhịp tim và huyết áp cao. Vì vậy, không ngạc nhiên màu đỏ là màu ưa thích của các công ty giải trí cũng như thương hiệu quyền lực như Christian Louboutin.

Nếu bạn muốn một cái gì đó nhẹ nhàng hơn thử màu xanh hoặc teal.

Ngoài những màu sắc gì điểm số với khách trực tuyến là dễ tìm việc. Nếu bạn đang xây dựng một trang web thương mại điện tử truy cập của bạn sẽ muốn nhìn thấy rõ ràng và súc tích lời kêu gọi hành động, hình ảnh sản phẩm chi tiết và mọi thông tin liên quan khác.

web design21 thiet ke web

Khách trực tuyến muốn xem hình ảnh lớn và rõ ràng để đưa ra quyết định mua dễ dàng hơn. Hình ảnh có kích thước lớn đã dẫn đến nhiều chuyển đổi cho một số công ty như KinderCare và Dell. Làm cho việc sử dụng các hình ảnh trực tiếp như không có trang web nào khác.

Truyền tải ký tự đặc biệt vào website của bạn

Các công ty phải nhạy cảm với cách thức mà họ được miêu tả trực tuyến. Hình ảnh trực tuyến đã được phù hợp với đạo đức, giá trị và triển vọng họ sở hữu.

web design31 thiet ke web

Nếu bạn thấy các trang web của các công ty rất lớn, nó không phải là khó khăn để xem USP về sự đổi mới, con đường phá vỡ thiết kế và phương pháp tiếp cận khách hàng trung tâm đóng dấu trên các thiết kế. Ứng dụng của các công ty lớn như Virgin Atlantic cũng có tính chất sáng rực chữ ký và đặc điểm quen thuộc khác.

Một trong những lý do lớn nhất tại sao điều này quan trọng là nó giúp trong việc xây dựng thương hiệu công nhận, sự quen thuộc và giá trị thu hồi. Nó cũng tạo ra một cá tính độc đáo và hình ảnh cho công ty.

Khi thiết kế trang web được thiết kế riêng nên cố gắng để phản ánh cá tính của thương hiệu thông qua thiết kế web là tốt. Điện, năng lượng, vui đùa, độ tin cậy, sự bình tĩnh, và luxury- tất cả những có thể hình thành các giá trị trung ương hoặc ý tưởng mà bạn xây dựng trang web của bạn xung quanh.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây