Thói quen của người dùng và chiến lược doanh thu từ website khách sạn

Để thiết kế website khách sạn hiệu quả, chủ doanh nghiệp hoặc chủ website cần nắm bắt được xu hướng của người dùng cũng như cập nhật các thống kê có liên quan đến thói quen truy cập website của khách hàng.

Thói quen của người dùng và chiến lược doanh thu từ website khách sạn


Không có nghi ngờ gì khi công nghệ mới là yếu tố thay đổi hành vi tìm kiếm của người dùng. Trở lại thời gian năm 2011, Google nhấn mạnh rằng người dùng sử dụng các kênh kỹ thuật số như một công cụ tham khảo mua hàng có tốc độ tăng từ 5.3% trong năm 2010 lên đến 10.4% trong năm 2011.  

Trong những năm qua, với sự gia tăng đáng kể số lượng các kênh thông tin tham khảo và thiết bị có sẵn dành cho người dùng, doanh nghiệp cần phải chú trọng nghiên cứu và tìm cách mở rộng sự liên kết với khách hàng.

Điều này có ý nghĩa như thế nào đối với các doanh nghiệp địa phương?

2015 là một năm quan trọng khi lượng tìm kiếm Google trên thiết bị di động lần đầu tiên vượt qua máy tính cá nhân. Theo một nghiên cứu mới nhất của Google, điện thoại di động chiếm 88% lượng tìm kiếm với tiêu chí “ở gần tôi”, tăng 146% so với năm ngoái.

Người dùng đang dần chuyển sang điện thoại thông minh để truy cập tìm kiếm mang tính chất địa phương. Nghiên cứu một website khách sạn cụ thể: Allegretto Vineyard Resort đã sở hữu lượng truy cập di động tăng 1285% sau khi ra mắt website mới, thân thiện với người dùng điện thoại vào ngày 7/1/2016.
 

Thói quen của người dùng và chiến lược doanh thu từ website khách sạn 2


Tất cả những thay đổi trong thói quen tìm kiếm của người dùng đều mang lại những cơ hội và thách thức mới cho doanh nghiệp. Tạo nên một chiến lược tối ưu hóa điện thoại di động sẽ thúc đẩy lượng truy cập và tăng trưởng doanh thu từ khi xây dựng website khách sạn.

Vậy, chiến lược thân thiện với thiết bị di động cần gì?

  • Đầu tư vào một website khách sạn linh hoạt mạnh mẽ.
  • Tận dụng nội dung di động cụ thể.
  • Bổ sung 2 chiến lược trên với hoạt động marketing tối ưu hóa di động trả phí.
  • Theo dõi ROI(1) thông qua một nền tảng báo cáo vững chắc.
(1) ROI: Return On Investmen – lợi tức đầu tư hay có thể hiểu nôm na là tỷ lệ lợi nhuận ròng so với chi phí đầu tư.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

[Blog nghề web] Số 01(08/2020): Ngành thiết kế web có bị ảnh hưởng bởi Covid?

[Blog nghề web] Số 01(08/2020): Ngành thiết kế web có bị ảnh hưởng bởi Covid?

Đây là bài viết đầu tiên trong chuỗi bài viết mới tổng hợp thông tin hàng tuần trong tháng riêng cho các nhà thiết kế web cập nhật kiến thức. Ngôi Sao Số sẽ cân nhắc chọn lọc kỹ lưỡng nguồn thông tin chính thống nhằm giúp tạo ra kiến thức hữu ích nhất cho các nhà phát triển trang web.

[Blog vũ trụ thiết kế] Số 01(14/9/2020): Intel thay logo, Lightweight trình duyệt web siêu nhẹ

[Blog vũ trụ thiết kế] Số 01(14/9/2020): Intel thay logo, Lightweight trình duyệt web siêu nhẹ

Hàng tuần, nhiều nội dung thú vị về thiết kế ở mọi ngóc ngách trên thế giới được Ngôi Sao Số tổng hợp gởi đến chị em thiết kế.

[9/2020] Nghiên cứu quan trọng cần biết cho các nhà thiết kế web

[9/2020] Nghiên cứu quan trọng cần biết cho các nhà thiết kế web

Ở Việt Nam chúng ta đa phần phán theo cảm tính. Nhưng hãy tập tin vào số liệu, vì nó như xác xuất thống kê giúp bạn đong đếm chính xác các vấn đề của bạn. Những dữ liệu quý giá này không phải ai cũng có thể làm và biết. Cùng khám phá với Ngôi Sao Số nhé.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây