bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Philoxenia và Fortuna dành cho thiết kế website khách sạn

Philoxenia và Fortuna là 2 chủ đề WordPress 2016 dành cho thiết kế website khách sạn. Philoxenia thì tương đồng với khá nhiều chủ đề và có thiết kế nhỏ gọn còn Fortuna lại đồ sộ và sang trọng.

1. Philoxenia

Philoxenia sở hữu layout khá giống với nhiều chủ đề khách sạn và resort khác. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật của Philoxenia là bảng màu tối, màu sắc nhấn mạnh và các lựa chọn font chữ. Chủ đề sẽ khiến mẫu web khách sạn của bạn giống với phong cách Châu Âu cao cấp.

Philoxenia đi kèm với nhiều tính năng phổ biến như thanh trượt trang chủ, phía trên là hộp gấp otp-in và khu vực nội dung phòng nổi bật. Hơn nữa, các mẫu phòng đơn của chủ đê rất sáng tạo, cho phép bạn hiển thị số lượng phòng trống có sẵn của khách sạn.

tim hieu chu de wordpress 2016 philoxenia va fortuna danh cho thiet ke website khach san 1

Philoxenia là chủ đề nên nằm trong danh sách rút gọn của bạn.

Giá: 39$

2. Fortuna

Fortuna có giá khá cao, 199$ nhưng những tính năng nổi trội của chủ đề thì hoàn toàn thuyết phục người dùng.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Fortuna sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Với mức giá này, thiết kế hoàn toàn responsive là điều đương nhiên, Fortuna điều chỉnh giao diện rất thanh lịch đối với nhiều kích cỡ màn hình. Thiết kế của chủ đề đơn giản, có màu nhấn rõ ràng và rất nhiều không gian trắng. Bạn có thể lựa chọn bảng màu tối hoặc sáng, phù hợp với ‘tâm trạng’ của thiết kế.

Về chức năng, Fortuna có các tùy chọn tùy chỉnh tốt, luôn có sẵn thông qua một Theme Options riêng biệt mặc dù chủ đề WordPress tùy chỉnh luôn có sẵn cho những thay đổi nhỏ (vs dụ như màu văn bản).

tim hieu chu de wordpress 2016 philoxenia va fortuna danh cho thiet ke website khach san 2

Giấy phép của Fortuna bao gồm 1 năm cập nhật và hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ hoàn toàn xứng đáng với mức giá của chủ đề. Ngoài ra, có rất nhiều chủ đề có sẵn khác, nên Fortuna là một lựa chọn không tồi dành cho quá trình xây dựng website nhà hàng giá rẻ của bạn.

Giá: 199$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây