bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Hometown dành cho thiết kế website bất động sản

Hometown là một chủ đề WordPress đặc biệt, chủ đề có một chức năng hiển thị hồ sơ và đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm của doanh nghiệp trên thiết kế website bất động sản.

tim hieu chu de wordpress hometown danh cho thiet ke website bat dong san 1

Chủ đề Hometown được thiết kế với mục đích trở thành lựa chọn số một cho mọi đối tượng người dùng có nhu cầu xây dựng một website để quảng bá hoạt động kinh doanh bất động sản hoặc tạo ra một cổng thông tin hướng đến cộng đồng.

Thông qua các hình thức front – end, khách truy cập đến website bất động sản của bạn có thể đăng ký và bắt đầu thêm danh sách bất động sản của riêng mình vào website.

Thông qua bảng điều khiển chủ đề, bạn có thể quyết định việc có cung cấp nguồn tài nguyên miễn phí cho khách hàng hay thu phí cho hoạt động đăng danh sách bất động sản của họ trên website của bạn hay không. Nếu bạn quyết định cung cấp miễn phí dịch vụ này, bạn vẫn có cơ hội kiếm tiền từ website của bạn bằng các hiển thị các quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột hoặc bán không gian quảng cáo cho các doanh nghiệp liên quan.

Chủ đề WordPress Hometown bao gồm 2 thanh trượt, được thiết lập một cách dễ dàng để hiển thị các bất động sản theo cách thức hấp dẫn, thu hút mọi khách hàng. Ngoài ra, chủ đề còn có tính năng so sánh các danh sách bất động sản một cách hữu ích, giúp khách truy cập dễ tìm và lựa chọn cho mình bất động sản phù hợp.

tim hieu chu de wordpress hometown danh cho thiet ke website bat dong san 2

Nếu bạn tin rằng: đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp là tài sản chính và quan trọng nhất thì với Hometown, bạn có thể thể hiện hồ sơ của doanh nghiệp cũng như đội ngũ nhân viên ưu tú của mình trên thiết kế website bất động sản. Đây là một điểm cộng rất lớn của Hometown.

Ngoài ra, chủ đề Hometown còn cung cấp 2 phiên bản thử nghiệm, chưa kể đến plugin Visual Composer hỗ trợ thiết kế website bất động sản theo cách hiệu quả, độc đáo và tạo ấn tượng thương hiệu riêng.

Giá 54$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây