bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Luxor dành cho thiết kế website bất động sản

Luxor là một chủ đề con của framework wpCasa WordPress được thiết lập dành cho thiết kế website bất động sản. Điều này có nghĩa rằng bạn không chỉ có một nền tảng vững chắc để xây dựng website mà còn tạo nên giao diện tuyệt vời, chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng.

Luxor sẽ hấp dẫn mọi đối tượng người dùng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Chủ đều bao gồm một hệ thống quản lý danh sách bất động sản, một thiết kế thân thiện người dùng và giao diện linh hoạt.

Những bất động sản bạn thêm vào web sẽ được lưu trữ trong một kiểu bài đăng đặc biệt, phân biệt với những nội dung còn lại trên website giúp khách truy cập tìm kiếm hoặc duyệt một cách dễ dàng hơn. Khách truy cập cũng sẽ đánh giá cao công cụ tìm kiếm nâng cao của Luxor – công cụ cho phép lọc danh sách bất động sản dựa trên một loạt các tiêu chí hoặc từ khóa tìm kiếm của cơ sở dữ liệu bất động sản.

tim hieu chu de wordpress luxor danh cho thiet ke website bat dong san

Luxor tận dụng được lợi thế của công cụ WordPress Customizer, cho phép bạn thay đổi màu sắc chủ đạo được sử dụng trong thiết kế website bất động sản. Điều này cũng được hoàn thành bằng cách sử dụng công cụ chọn màu, bạn có thể lựa chọn trong một phạm vi không giới hạn màu sắc, đảm bảo bạn tìm được màu sắc phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Các tùy biến cũng được sử dụng để thay đổi hình ảnh header trong toàn bộ thiết kế web bất động sản một cách dễ dàng, cho phé bạn cá nhân hóa chủ đề ngay từ khi mới bắt đầu sử dụng.

Như trang chủ và các trang danh sách bất động sản cá nhân chứa các khu vực dành cho widget. Các widget được đính kèm có thể kéo và thả vào những vị trí xác định. Điều này giúp bạn xây dựng các layout dành cho trang theo cách đơn giản như chi tiết liên lạc, danh sách vị trí, một thanh trượt hình ảnh và nhiều yếu tố khác.

Tuy Luxor có nhiều nhiều chức năng tuyệt vời nhưng không dễ quản lý nhưng khách truy cập sẽ hoàn toàn hài lòng với các thao tác tìm kiếm cực kỳ đơn giản.

Giá: €69 (bao gồm cả framework)

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây