bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Dine & Drink và Verona dành cho thiết kế website nhà hàng

Dine & Drink là một chủ đề WordPress có khả năng linh hoạt cao còn Verona thì cung cấp một thiết kế rõ ràng và độc đáo dành cho thiết kế website nhà hàng và quán cà phê.

1. Dine & Drink

Dine & Drink là một chủ đề nhà hàng WordPress responsive. Nó đi kèm với các chương trình màu sắc không giới hạn, 3 phong cách menu và 5 thiết kế website nhà hàng ví dụ. Dĩ nhiên, bạn vẫn có thể tùy chỉnh phong cách thiết kế để phù hợp với nhà hàng của bạn. Chủ đề Dine & Drink phù hợp với mọi loại nhà hàng hoặc ẩm thực

tim hieu ve chu de wordpress 2016 dine drink va verona danh cho thiet ke website nha hang 1

6 chương trình màu sắc mới sẽ nâng cao các lựa chọn sẵn có của bạn để cá nhân hóa một cách chính xác thiết kế website nhà hàng phù hợp với thương hiệu. Từ nền màu trắng rõ ràng cho đến thiết kế Mexican, chủ đề này cũng cấp hàng tấn các tùy chọn và tùy biến. Ngoài ra, chủ đề còn các ví dụ tuyệt vời liệt kết các cách thiết lập chủ đề.

2. Verona

Verona là một chủ đề WordPress đẹp dành cho website nhà hàng và quán cà phê, chủ đề cung cấp một thiết kế rõ ràng và độc đáo.

Các tối ưu hóa hiển thị retina cũng được đính kèm đối với các đồ họa chính được sử dụng trong chủ đề để làm thiết kế thêm sắc nét. Chủ đề cũng bao gồm plugin LayerSlider mà không tính thêm chi phí.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 dine drink va verona danh cho thiet ke website nha hang 2

Bảng điều khiển quản trị mạnh mẽ cho phép tùy biến nhanh chóng và dễ dàng. Chủ đề còn có các lựa chọn màu sắc không giới hạn và các tùy chọn kiểu xếp chữ nâng cao để cải thiện giao diện của website nhà hàng. Các shortcode đơn giản cho phép bạn tùy chỉnh nội dung chỉ trong một cú click chuột.

Layout hoàn toàn responsive cũng bao gồm tính năng sẵn sàng dịch và trang bị tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây