bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Grand Restaurant dành cho thiết kế website nhà hàng

Như tên gọi của mình, chủ đề WordPress 2016 Grand Restaurant được xây dựng với rất nhiều tham vọng và tạo dấu ấn chất lượng cao trong tâm trí người dùng.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 grand restaurant danh cho thiet ke website nha hang

5 bản thử nghiệm khác nhau sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều cảm hứng ngay từ khoảng khắc bạn đưa ra quyết định lựa chọn Grand Restaurant cho thiết kế web nhà hàng của mình. Các layout hoàn toàn nổi bật với điểm nhấn rõ ràng vào từng món ăn, hình ảnh nhúng toàn màn hình hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn. Hơn nữa, bù đắp cho việc hình ảnh và văn bản hiển thị chồng lên nhau, chủ đề này có giao diện rất sắc nét và táo bạo.

Các đặt tính nổi trội của Grand Restaurant là chủ đề này để món ăn tự trò chuyện với khách hàng, với menu lưới đặc biệt phù hợp để hiển thị tất cả những món ăn tuyệt đẹp của nhà hàng. Ngoài việc nhấn mạnh về hình thức, chủ đề còn sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích khác cho mẫu website nhà hàng của bạn. Nếu nhà hàng đang hoạt động tại nhiều vị trí, bạn có thể dễ dàng nhúng nhiều bản đồ trên trang liên lạc của website.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 grand restaurant danh cho thiet ke website nha hang

Việc tích hợp plugin cực kỳ phổ biến WooCommerce cho phép bạn cung cấp các đơn hàng và dịch vụ giao hàng trực tuyến theo các đơn giản. Trong trường hợp bạn muốn chia sẻ công thức nấu ăn hoặc những tin tức quan trọng với khách hàng trung thành, 7 layout blog khác nhau sẽ hỗ trợ bạn một cách linh hoạt với các thiết lập phù hợp cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Tuy vậy, chủ đề WordPress nhà hàng này vẫn có mức giá phù hợp với ví tiền của bạn.

Nếu bạn muốn xây dựng website nhà hàng trở nên sống động với sự sang trọng và truyền tải các món ăn cao cấp của nhà hàng, Grand Restaurant là một lựa chọn tuyệt vời.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây