bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Resca dành cho thiết kế website nhà hàng

Chủ đề Resca rất thân thiện, thu hút đi kèm với các tùy chọn tùy biến phù hợp với các thiết kế website nhà hàng, quán cà phê cũng như các cơ sở ăn uống khác.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 resca danh cho thiet ke website nha hang 1

Trải nghiệm parallax scrolling mượt mà của Resca sẽ làm tăng sự thích thú của khách hàng đối với thiết kế website nhà hàng. Văn bản sống động và các lựa chọn với hàng trăm màu sắc, font chữ và biểu tượng có sẵn để bạn lựa chọn. Điều này sẽ hỗ trợ bạn thiết lập các đại diện trực tuyến đẹp nhất và ấn tượng nhất cho nhà hàng.

Xây dựng một menu cho nhà hàng với những bức ảnh món ăn sống động, thực đơn theo mùa, những món đặc biệt trong ngày cũng như menu đồ uống đi kèm hoặc gợi ý sử dụng rượu vang được thực hiện rất dễ dàng.

Khách hàng của bạn có thể đặt bàn trực tiếp trên website nhờ chủ đề Resca được tích hợp OpenTable – một plugin đặt bàn nhà hàng có sẵn và phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra, trên thiết kế website nhà hàng còn có một blog được thiết kế tốt cho phép bạn giữ khách hàng thông qua việc cập nhật những công thức nấu ăn mới trong menu, những bữa tối với chủ đề đặc biệt cũng như bất cứ điều kỳ bạn muốn chia sẻ với khách hàng.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 resca danh cho thiet ke website nha hang 2

Một tính năng độc đáo khác được thiết kế cho chủ đề này là việc tích hợp một lịch sự kiện. Lịch sự kiện sẽ hỗ trợ các hoạt động xây dựng khóa học nấu ăn hoặc buổi hòa nhạc trực tiếp hoặc các hoạt động giải trí khác một cách hoàn hảo trên thiết kế website nhà hàng. Thậm chí nó còn bao gồm một đồng hồ đến ngược để giúp khách hàng nắm rõ họ còn bao nhiêu thời gian để mua vé, đăng ký hoặc đặt bàn...

Chủ đề WordPress Resca còn bao gồm nhiều chức năng điển hình như khả năng tương thích với plugin WooCommerce để đáp ứng các nhu cầu thương mại điện tử của nhà hàng (nếu có).

Resca là chủ đề dành cho mẫu website nhà hàng với nhiều phương diện chứ không chỉ phục vụ đồ uống và món ăn đơn thuần.

Giá: 59$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây