bgware

Top 10 công ty thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới

Bài viết hôm nay nhằm tìm ra top 10 công ty thiết kế website uy tín và tốt nhất nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ làm web và lựa chọn để thuê thiết kế trang web cho doanh nghiệp bạn.

Bạn có biết những công ty thiết kế web tốt nhất trên thế giới là gì không? Dưới đây là danh sách các công ty thiết kế và phát triển web hàng đầu chủ yếu từ Mỹ và Ấn Độ cho công việc thiết kế web của bạn. Chúng tôi cũng cố gắng tìm ra một nhà cung cấp dịch vụ uy tín tại Việt Nam đưa vào danh sách này để nhằm bạn có thêm lựa chọn tại Việt Nam khi tìm kiếm một doanh nghiệp làm web uy tín.

Thiết kế web đóng một vai trò rất quan trọng trong việc kinh doanh và bảo trì các trang web. Có nhiều vấn đề khác nhau phát sinh trong quá trình thiết kế Web như thiết kế đồ họa, thiết kế giao diện, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, v.v.

Nhìn chung, trong các tổ chức nhỏ, các doanh nghiệp SME thường sẽ cần một trang web và địa chỉ email để bắt đầu kinh doanh trực tuyến nên đây là nhu cầu hoàn toàn chính đáng khi xây dựng trang web.

Được lầm việc hơn 10 năm qua trong môi trường xây dựng và thiết kế trang web chuyên nghiệp, hôm nay chúng tôi đã thu thập một danh sách các công ty thiết kế web tốt nhất hàng đầu Việt Nam và thế giới, sẽ giúp bạn khám phá và tìm các công ty hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Tầm quan trọng của thiết kế trang web cho một doanh nghiệp

Kinh doanh ngày nay rất cần trang web và nó đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quảng cáo và quảng bá sản phẩm đến tay khách hàng. Thiết kế của bất kỳ trang web tổ chức nào cũng mang 1 ý nghĩa vì nó là lối tắt nhanh nhất dẫn khách hàng đến với doanh nghiệp.

Một khách hàng mất chỉ từ 3 đến 4 giây để chọn xem anh ta có tiếp tục lướt trang web của bạn hay không. Bạn đang tương tác với khách hàng tiềm năng của bạn thông qua trang web. Nếu một công ty không kết nối, thì không những mất cả khách hàng mà còn ảnh hưởng đến doanh thu.

Những điểm chính bắt buộc phải có khi thiết kế trang web

Có một số tính năng quan trọng nhất định mà một nhà thiết kế trang web nên ghi nhớ trong khi tạo ra 1 trang web tốt nhất, những tính năng bao gồm:
  • Điều hướng của trang web đúng.
  • Thương hiệu đồng nhất để nhận biết và giao tiếp tốt với khách hàng.
  • Công cụ SEO sẽ giúp đưa trang web của bạn ở vị trí cao nhất.
  • Nội dung phải độc đáo so với đối thủ.
  • Trang web phải thân thiện với người dùng để tương tác dễ dàng với khách hàng.

10 công ty thiết kế web hàng đầu trong bài viết này là những công ty phổ biến nhất và không chỉ dựa vào giá thiết kế website hay dựa vào và tiêu chí thiết kế website giá rẻ hay các dịch vụ thiết kế web chuẩn seo để đưa ra đánh giá mà dựa trên tập giá trị như bên dưới.

Các tiêu chí đánh giá dịch vụ cung cấp của các công ty làm web dưới đây

  • Thời gian thành lập: (Tối thiểu từ năm 2012 trở về trước, thời gian hoạt động của doanh nghiệp sẽ chứng tỏ dịch vụ được khách hàng công nhận)
  • Quy mô dự án: (Có quy mô dự án từ 1000$ trở lên)
  • Tính năng cho trang web: cung cấp rõ ràng và chất lượng trên trang web. (Làm chủ mã nguồn trang web sẵn sàng cho nâng cấp).
  • Dịch vụ phụ trội cho trang web: bài bản (Bao gồm: dịch vụ hosting do chính đơn vị thiết kế web đặt và quản lý máy chủ,dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ tên miền ... ).
  • Có hệ thống hỗ trợ khách hàng: bằng ticket và tài liệu wiki hướng dẫn sử dụng chuyên nghiệp.

Biểu đồ so sánh các nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web hàng đầu thế giới

  Tên công ty Nhân viên Xếp hạng Thành lập Quy mô dự án(USD) Quốc gia
1 Blue Fountain Media 50-249 4.8/5.0 2003 $50,000+ New York, USA
2 Lounge Lizard 50-249 4.5/5.0 1998 $25,000+ New York, USA
3 Hudson integrated 10-49 4.2/5.0 2003 $25,000+ New Jersey, USA
4 Ngôi Sao Số 10-20 4.6/5.0 2008 $1000+ Hồ Chí Minh, Việt Nam
5 The Creative Momentum 10-49 5.0/5.0 2012 Không tiết lộ Roswell, GA USA
6 Ruckus Marketing 10-49 5.0/5.0 2005 $25,000+ New York, USA
7 BOP Design 50-200 4.2/5.0 2011 $10,000+ California, USA
8 Forge and Smith 10-49 3.9/5.0 2012 $10,000+ Vancouver, Canada
9 Eight25Media 50-249 4.9/5.0 2011 $25,000+ Fremont, CA USA
10 PageUp Media 9-15 4.4/5.0   2006 $1,000+ Ghaziabad, UP India

Dưới đây là top 10 danh sách các công ty thiết kế web uy tín

Dưới đây là mô tả về danh sách các công ty thiết kế web tốt nhất và uy tín cho doanh nghiệp mà bạn có thể tin tưởng để giao trang web của doanh nghiệp bạn cho các đơn vị này.

1. Công ty thiết kế web Blue Fountain Media

blue fountain media

Blue Fountain Media là một công ty thiết kế trang web hướng đến kết quả về sau cho trang web nhiều hơn là chi phí ban đầu, ngoài ra họ còn phát triển các ứng dụng di động và tiếp thị trực tuyến. Họ cung cấp dịch vụ thiết kế website hoàn chỉnh theo định hướng được bạn đưa ra, với các dịch vụ tiếp thị trực tuyến nổi bật như: Marketing Strategy,Social Media,SEO,Paid Media,Analytics + Business Intelligence,Content Marketing,Digital PR,Influencer Marketing.

Blue Fountain Media đã thực hiện trang web cho các tổ chức lớn, Blue Fountain Media được khách hàng tôn vinh thành tích và sự đam mê phục vụ của họ. Một số khách hàng của Blue Fountain Media bao gồm Procter & Gamble, NASA, AT & T, Canon, Liên Hợp Quốc ...

Các điểm nổi bật của công ty:

  • Thiết kế website: Thực hiện cách tiếp cận tập trung vào người dùng để thiết kế web giúp thúc đẩy người dùng hành động mua hàng và phát triển thương hiệu trực tuyến.
  • Năng lực nội dung: Quản lý khối lượng nội dung lớn.
  • Tiết kiệm tối đa: Tập trung vào việc tạo ra lợi ích trang web và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho khách hàng.
  • Thiết kế thương hiệu: Thương hiệu đáng yêu được xây dựng trên những hiểu biết và câu chuyện thuyết phục, một kết nối con người tại một thời điểm.

Quốc gia: New York, USA

Xem trang webBlue Fountain Media

2. Công ty thiết kế web Lounge Lizard

lounge lizard

Lounge Lizard đã trở thành một trong những công ty thiết kế trang web hàng đầu ở Mỹ và trên toàn thế giới vì họ hiểu rõ về thiết kế & phát triển web kết hợp với việc phát triển ứng dụng di động.

Các nhà thiết kế của Lounge Lizard đã thiết kế hơn 600 trang web từ thương mại điện tử, phát triển cơ sở dữ liệu đến các mạng xã hội, hoạt hình Flash và quản lý nội dung. Họ tạo ra các ứng dụng web tùy chỉnh và các trang web bắt mắt giúp khách hàng bị thu hút ngay từ ban đầu.

Lounge Lizard tập trung vào SEO, thiết kế web tùy biến và hấp dẫn chủ yếu cho các công ty thương mại điện tử. Một số khách hàng của Lounge Lizard bao gồm Canon, Honeywell, Nikon, Motorola, National Geographic, ...

Các điểm nổi bật của công ty:

  • Biểu tưởng chon nhân vật: Chuyên tạo các biểu tượng nhân vật.
  • Khả năng sử dụng hình ảnh: đặc biệt hơn phần còn lại của các công ty khác.
  • Khả năng thiết kế: họ có đội ngũ thiết kế nổi bật, sáng tạo.
  • Lounge Lizard là một công ty phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung tương tác với thương hiệu cần sự đặc biệt trong thiết kế và tiếp thị trực tuyến.

Quốc gia: New York, USA

Xem trang webLounge Lizard

3. Công ty thiết kế web Hudson Integrated

hudson integrated

Hudson Integrated là công ty với khả năng đơn giản hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên phạm vi rộng bằng cách tạo các trang web tùy chỉnh đặc biệt, có khả năng mở rộng trang web dễ dàng cho khách hàng của họ.

Nhân viên của họ bao gồm những nhà sáng tạo, chuyên viên máy tính, học giả, nhà tiếp thị, chuyên gia và tác giả ... có thể tạo ra một trang web hoàn thiện cả về nội dung lẫn hình thức và đó là thế mạnh của họ. Sự khác biệt lớn giữa Hudson Integrated và các công ty thiết kế website khác là khả năng lập kế hoạch, thực hiện và phản hồi nhanh chóng với khách hàng.

Các công ty tin tưởng vào Hudson Integration là: American hanger, Boys & Girls club, Fund Socially, Franklin Mutual Insurance etc ...

Các điểm nổi bật của công ty:

  • Hudson Integration mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp với thiết kế web sáng tạo, tích hợp thương mại điện tử, thương hiệu và phương pháp tiếp thị kỹ thuật mới nhất.
  • Chủ yếu tập trung cho các dịch vụ của các trang web thương mại điện tử.
  • Thế mạnh phương tiện truyền thông xã hội, trang web tùy chỉnh và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
  • Khả năng thiết kế và phát triển UX tốt

Quốc gia: New Jersey, USA

Xem trang webHudson Integrated

4. Công ty thiết kế web Ngôi Sao Số

page up media

Ngôi Sao Số là công ty thiết kế web được vinh danh trong danh sách này nhờ vào hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web. Họ có đội ngũ thiết kế sáng tạo và bề dày hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web cho các thương hiệu quốc tế và trong nước hàng đầu tại Việt Nam. Khi làm việc với Ngôi Sao Số bạn sẽ cảm nhận thấy khả năng nghiên cứu, kế hoạch và quy trình Thiết kế của họ khác biệt hoàn toàn so với các công ty thiết kế website tại Việt Nam khác nhờ vào kinh nghiệm triển khai cho các đơn vị lớn.

Đây là công ty hiếm hoi theo các tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế website chuyên nghiệp hội tụ các tiêu chuẩn w3c, html5, css3, jQuery ... sử dụng các công nghệ được phổ biến trên thế giới và cung cấp ngay tại Việt Nam.

Các công ty đã tin tưởng và thiết kế website tại Ngôi Sao Số bao gồm: Philips Avent, G HOMES HOUSE Development jsc (A member of Frasers Property Ltd), Fanny Ice Icream, Tập Đoàn Hoa Lâm, Đồng Tâm Group, C.ty CP Chứng khoán Bảo Minh (BMSC), Công ty Cổ phần Chứng Khoán Thành Công (TCSC), điện Cẩm Phả ...

Các điểm nổi bật của công ty:

  • Khả năng xử lý Big Data cho các công ty dữ liệu lớn như chứng khoán, nhà mạng ... phát triển các trang web lớn tùy chỉnh.
  • Phát triển dự án PHP development, thế mạnh làm chủ mã nguồn và mở rộng tính năng cho trang web với hệ thống mô đun tính năng cho trang web ổn định được kiểm chứng qua thời gian trên các trang web đã hoạt động.
  • Khả năng UI / UX được kiểm chứng với các dự án lớn.
  • Hiểu biết sâu rộng về các mạng xã hội Google AdWords, Google Analytics, Facebook ... tại Việt Nam và thị trường Việt Nam.
  • Dịch vụ ++ cho trang web chuyên nghiệp bao gồm: thiết kế thương hiệu, xây dựng nội dung sáng tạo, chăm sóc trang web chuyên nghiệp, chiến lược quảng cáo trực tuyến, quản trị máy chủ webhosting và tên miền ...
  • Dịch vụ hậu mãi sau khi thiết kế web vượt trội.

Quốc gia: Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xem trang web: Ngôi Sao Số

5. Công ty thiết kế web The Creative Momentum

creative momentum

Creative Momentum là một công ty thiết kế web đầy đủ các dịch vụ tập trung vào thiết kế web tùy chỉnh, phát triển web, UI / UX và phát triển phần mềm. Các dịch vụ đa dạng của họ bao gồm xây dựng thương hiệu hoàn chỉnh, SEO, PPC, dựng Video và Quảng cáo.

Creative Momentum làm việc với độ ngũ sáng tạo đầy đủ dịch vụ và chuyên thiết kế và phát triển web tùy chỉnh cho các doanh nghiệp có chiến lược thương hiệu cụ thể. Sáng tạo cung cấp Web Tương tác, Tiếp thị, SEO, Thiết kế đồ họa / Logo tùy chỉnh, Thương hiệu, Quảng cáo, Truyền thông, Thiết kế di động và Lập kế hoạch chiến lược cho khách hàng trong B2B, B2C công nghệ cao, tư vấn, bảo mật và phi lợi nhuận. Creative Momentum được xếp hạng quốc gia là một trong những công ty thiết kế web và phát triển web tốt nhất.

Một số khách hàng của nó bao gồm Amdocs, Humana, ISHC, VersionOne...

Các điểm nổi bật của công ty:

  • Trọng tâm họ thực hiện dự án thiết kế website từ yêu cầu và mong muốn của đơn vị cần thiết kế đưa ra các giải pháp và cảm nhận sự hiểu biết của họ về Nghiên cứu, Kế hoạch và Quy trình Thiết kế.
  • Creative Momentum thực sự xuất sắc về kỹ năng, sự táo bạo, sáng tạo. Thế mạnh là các dịch vụ: Web Design,Website Development,UI / UX,Mobile Design,Branding / Corporate Identity,Graphic Design,Video / Media,Digital Marketing,Inbound Marketing,SEO Services,PPC Management,Advertising,Business Management Mentoring

Quốc gia: Roswell, GA USA

Xem trang webThe Creative Momentum

6. Công ty thiết kế web Ruckus Marketing

ruckus

Ruckus Marketing là một công ty thiết kế web với dịch vụ đầy đủ với kinh nghiệm làm việc với các các tập đoàn lớn, nghệ sĩ hay những người có ảnh hưởng trên toàn thế giới. Thế mạnh của họ trong việc xây dựng thương hiệu đến kế hoạch nền tảng cho các đơn vị lớn khởi đầu với thị trường mới và các chiến dịch xác định hành vi của khách hàng. Từ khi khởi nghiệp cho đến khi thành một công ty lớn, Ruckus Marketing đã thực hiện tất cả các quy mô doanh nghiệp tạo và phát triển các trang web hấp dẫn và tùy chỉnh.

Một số khách hàng của nó là American Exchange, America Works, Altec Lensing, Carlos Falchi ...

Các điểm nổi bật của công ty:

  • Thiết kế các thương hiệu nổi bật.
  • Trọng tâm là thiết kế UX / UI khai thác giao tiếp giữa công ty và khách hàng với khả năng nghiên cứu dựa trên dữ liệu Bigdata.
  • Hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu khách hàng.
  • Thế mạnh trong SEO, B2B và Google AdWords để tiếp thị trang web trên toàn cầu.

Quốc gia: New York, USA

Xem trang webRuckus Marketing

7. Công ty thiết kế web BOP Design

Công ty thiết kế web BOP Design

BOP Design là một công ty quảng cáo B2B dựa trên số liệu. Bop Design hỗ trợ các tập đoàn B2B trên toàn thế giới trong việc tạo ra tính cá nhân cho thương hiệu, thiết kế trang web hấp dẫn và quảng bá nội dung vận hành để xác định khách hàng tiềm năng quảng cáo. Một trong những yêu cầu thường thấy của các công ty B2B làm cho một trang web hấp dẫn và có hiệu quả để khách hàng của họ truy cập trang web thường xuyên và hiệu quả.

Khách hàng của họ gần như từ mọi ngành công nghiệp bao gồm Chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử, CNTT, Công nghệ sinh học...

Các điểm nổi bật của công ty:

  • Hiểu kênh bán hàng B2B và các chiến thuật tạo và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng lý tưởng.
  • Phát triển định vị thương hiệu của họ, tạo một trang web hấp dẫn và tiếp thị nội dung để có được nội dung tư duy hơn đối thủ trước các khách hàng tiềm năng.

Quốc gia: California, USA

Xem trang web: Bop Design

8. Công ty thiết kế web Forge And Smith

Công ty thiết kế web Forge And Smith


Forge And Smith xây dựng các trang web hấp dẫn cho các ngành công nghiệp thông minh. Họ cung cấp một loạt các dịch vụ như lập kế hoạch cho tất cả các doanh nghiệp quy mô mong muốn tiếp thị trực tuyến thông qua trang web.

Từ thiết kế UX đến kế hoạch nội dung, phát triển web WordPress và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp khách hàng của họ tập trung vào việc tìm kiếm chất lượng, tính khả dụng, hiệu suất và tính nhất quán trong thiết kế website.

Một số khách hàng của nó bao gồm Webber naturals, Storkcraft, Discover channel, Sussex Insurance ...

Các điểm nổi bật của công ty:

  • Họ là nhà xây dựng trang web với một giải pháp trang web tùy chỉnh.
  • Trình tạo trang web tùy chỉnh với các lựa chọn tốt nhất với mục đích lập một kế hoạch nội dung cho trang web một cách dễ dàng và quảng cáo hay SEO.

Quốc gia: Vancouver, Canada

Xem trang webForge and Smith

9. Công ty thiết kế web Eight25Media

Công ty thiết kế web Eight25Media

Eight25Media có phương pháp lập kế hoạch thiết kế web ấn tượng, và kinh nghiệm xây dựng trang web cho các các công ty công nghệ, các công ty truyền thông báo chí, thương mại điện tử và các tập đoàn B2C khác. Khả năng cung cấp dịch vụ của họ bao gồm tư vấn theo kế hoạch, thiết kế và phát triển trang web, tiếp thị thương hiệu.

Năm 2017, Eight25media được đề cử là công ty thiết kế web tốt nhất số 1 tại Thung lũng Silicon. Một số khách hàng của nó bao gồm dữ liệu Sparkline, Bioscale, Artifex, Autogrid ...

Các điểm nổi bật của công ty:

  • Họ là những chuyên gia trong nhiều hệ thống quản lý nội dung như WordPress, Magento, Craft, Drupal.
  • Chủ yếu tập trung vào các công ty lớn, đây là lựa chọn tốt nhất cho các công ty thương mại điện tử.
  • Với 3 bộ phận kinh doanh tách rời chuyên nghiệp bao gồm: Eight25Marketing, Eight25mobile, Eight25Labs.

Quốc gia: Fremont, CA USA

Xem trang webEight25Media

10. Công ty thiết kế web PageUp Media

page up media

PageUp Media Technologies là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web và công nghệ thông tin đưa ra các giải pháp chủ động và hoàn thiện đúng thời gian là thế mạnh của họ. Họ có lối thiết kế giản dị, sạch sẽ và hiệu quả. Họ có đội ngũ giàu trí tưởng tượng và đủ để tạo ra các trang web hấp dẫn, đặc biệt và tuân thủ theo tiêu chuẩn web. Họ có thế mạnh thiết kế mạnh mẽ và các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Các điểm nổi bật của công ty:

  • Đã phát triển và nâng cấp hơn 1500 trang web.
  • Tập trung vào phát triển PHP, WordPress, Magento, Thương mại điện tử, Joomla, SEO, PPC, chuyên gia phát triển Android.
  • Họ là công ty đối tác được chứng nhận của Google AdWords, Google Analytics, HubSpot và SEMrush.

Quốc gia: Ghaziabad, UP India

Xem trang web: PageUp Media Technologies

Phần kết luận

Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu về các công ty thiết kế web hàng đầu trên toàn thế giới. Từ danh sách này, bạn có thể chọn một công ty thiết kế web theo yêu cầu và quy mô dự án của bạn.

Có rất nhiều công ty thiết kế web trên thị trường, nhưng các nhà cung cấp được đề xuất ở trên là những công ty phổ biến nhất và dịch vụ của họ hấp dẫn, chuyên nghiệp và bắt mắt hơn trong số tất cả từ các tính năng, chi phí, quy mô công ty và vị trí của họ sẽ giúp các doanh nghiệp đang có nhu cầu làm web so sánh và chọn ra công ty thiết kế web nào tốt nhất theo yêu cầu và ngân sách của họ.
Tác giả bài viết: Patrick Le
Có: 63/13 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây