bgware

Top các thiết kế web nhà hàng (P.1)

Thiết kế nhà hàng là một điều tuyệt vời dành cho bạn

alwyne savilles large thiet ke web nha hang

Thời tiết tốt là cuối cùng ở đây. Không có thời gian tốt hơn để có được ra khỏi ghế sofa và làm đẹp ngôi nhà của bạn.

Nhưng trong khi nó có thể là một nguồn tuyệt vời, các trang thiết kế web cũng có thể là một mê cung. Cho dù bạn đang săn tìm các tài năng trẻ mới nhất, tìm kiếm lời khuyên về trang trí phòng ngủ của một đứa trẻ với giá rẻ, hoặc chỉ đơn giản là sau khi một số tốt, nội thất cũ thời, nó có thể được khó khăn để biết bắt đầu từ đâu.

Nếu bạn biết nơi để tìm, tuy nhiên, bạn sẽ tìm thấy hang động của thủ thuật, ý tưởng, lời khuyên thiết thực và hình ảnh lộng lẫy của một Aladdin. Đây là danh sách trang thiết kế web nhà hàng bao gồm tất cả những gì bạn muốn. Dính vào những bậc thầy, và thiết kế di chuyển tiếp theo của bạn là tất cả, nhưng đảm bảo được phong cách hơn, rẻ hơn và ít làm việc.

Cảm hứng thiết kế 

1) Được xem như bộ sưu tập trực tuyến lớn nhất của ý tưởng cải tiến nhà. Cơ sở dữ liệu vượt trội của nó có chứa hơn một triệu hình ảnh. Người dùng có thể tạo ra một "ideabook", nơi họ lưu hình ảnh yêu thích của mình để tham khảo. Nếu bạn không thể tìm thấy một nhà bếp mới sexy ở đây, bạn sẽ không tìm thấy nó ở bất cứ đâu.

2) Một người bảo hấp dẫn và khôi phục blog của hiển thị những gì diễn ra đằng sau tấm bụi tại các thuộc tính National Trust xinh đẹp của nước Anh. Các dự án lớn đang định hình, cùng với hình ảnh quyến rũ của các tình nguyện viên nhach dệt may và tận dụng khung ảnh cổ xưa.

3)  Một blog bí ẩn và vô tận có thể duyệt được dành riêng cho nội thất cao cấp khái niệm, nơi "15 cầu thang nổi thú vị" và ghế thép khác thường được tổ chức trong sự tôn kính yên tĩnh. Việc định hình với đồ nội thất đa chức năng, chẳng hạn như kệ sách hình giọt nước mà đôi như là một chỗ ngồi đọc sách, thêm vào các kookiness chung trên màn hình.

4) Các Zoopla tuyệt vời cho phép bạn kiểm tra giá trị thị trường của nhà hàng xóm của bạn, và nếu một tài sản là để bán, bạn có thể khai thác quanh nó trong nội thất tuyệt vời cảm hứng. Cơ sở dữ liệu này của phòng để cho ban đêm là một giải pháp khác. Nó được sử dụng bởi khách du lịch để tìm một nơi để ở lại trong một phần nhỏ của giá khách sạn. Nhưng Newcastle thiết kế có thể sử dụng nó để tìm ý tưởng, hoặc chỉ đơn giản là để theo kịp với đua đòi.

5)  Không trang trí lại theo phong cách retro trước một sự chạy trốn cảnh báo thông qua các thuộc tính của thế kỷ 20 khác thường để bán. Trong số những người được liệt kê là một mát Hampshire bến cảng deckhouse sàn pillared, với những năm sáu mươi ngon phụ kiện của nó còn nguyên vẹn. Giá cả dao động từ "phải chăng" để "tưởng tượng trong sáng nhất".

6)  Thỏa hiệp chút khó chịu - điểm dừng cuối màn xấu xí, Acme người gõ cửa - có thể lái xe chủ nhà để mất tập trung. Tài liệu này cho khách coi, giám tuyển của New Jersey nghệ sĩ Jaime Derringer, sẽ giúp bạn đinh những lo mọi việc. 

7)  Thêm một giật gân trên xu hướng của màu sắc với một bàn tay hướng dẫn từ blog vui vẻ này. Trang web này là một đường dây nóng để bảng màu hoàn hảo của mùa giải, với nhiều lời khuyên hữu ích trang trí.

8) Blog này dễ chăn thả trưng bày các chiều cao của nhà deco hương vị, phòng của phòng tuyệt đẹp. Nó có tính năng "bếp mát mẻ", "ăn mong muốn" và "boudoirs đẹp". Bạn nhận được các ý tưởng.

9) Một vòng lên của doanh số bán hàng tốt nhất, các cửa hàng và website cho nội thất gia đình, biếu không của Ideal Home biên tập phong cách, Alice Humphrys. Cô giữ các tab trên mua sành điệu.

10) Một nhà hàngvui vẻ thông qua các vấn đề sau của tạp chí bóng loáng, lưu trữ tài liệu này thay đổi khẩu vị trong cách lập web nhà hàng. Cho dù bạn muốn có một Swinging những năm sáu mươi hay một phòng khách được trang trí đồ cổ trong thế kỷ 19, có cảm hứng ở đây. Nó cũng phục vụ như là một lời cảnh báo từ lịch sử. Nó chỉ ra rằng, vào cuối những năm bảy mươi, tất cả các căn hộ tốt nhất New York đã có tấm kẻ sọc in màu nâu và màu xám.

11)  Blog này cung cấp cái nhìn thoáng qua không trang trí vào các thuộc tính lộn xộn của tầng lớp quý tộc nghệ thuật của quốc gia. Xử lý đặc biệt là phía bắc Luân Đôn họa sĩ địa hình David Gentleman và bốn tầng Camden nhà phố Sir Jonathan Miller.

12) Blog của Fun cho thấy làm thế nào để sửa sang lại mảnh đồ nội thất Ikea vào một cái gì đó nhiều cá nhân. Tuần này, biến một kệ sách Besta vào một ngôi nhà mèo, hoặc một nhà bếp skimmer Hjälte thành một món ăn xà phòng. Mỗi gợi ý đi kèm với hướng dẫn cũng như truyền cảm hứng trước và sau khi chụp.

13) Nhảy vào bức ảnh sau khi chụp ảnh của understated, nội thất chức năng với những nét mộc mạc lẻ. Kho này của thú vui Scandinavian hiện đại đến lịch sự của blogger nội thất và lối sống Emma Fexeus, một huyền thoại trực tuyến tại Stockholm quê hương cô. Cô cung cấp một cái nhìn bên trong nhà của các nhà tạo mẫu nội thất.

14)  Nhà viết blog spotlighting hình ảnh đầy mà đã được biến đổi bởi các kiến trúc sư và nhà thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Sao gần đây đặc trưng bao gồm Philippe Ho, người sáng lập Studio 8 Thiết kế, nhà thiết kế và Canada Mar bạc. Các văn xuôi là độc đáo unpurple, và nội thất được hoàn hảo.

Vật dụng chân thành 

15)  Motivational blog của nhà trang trí từ cây bút kỳ quặc của Amanda Wright, một họa sĩ minh họa văn phòng phẩm và thú nhận ném đệm nghiện. Hướng dẫn từ jazzing lên chậu đất nung để tạo ra một bảng xương cá cà phê từ tấm ván bị phong hóa.

16) Daily viết blog cập nhật dành cho tất cả mọi thứ trong nước, bao gồm nội thất. Cư dân Fortysomething Jersey Samantha Stansbridge revels trong niềm vui của một khung hình wonkily hung và biết làm thế nào để tận dụng tốt các thiết bị băng-dập nổi đầy bụi bặm.

17)  Nhật ký trực tuyến của một Thirtysomething American mẹ, thợ làm bánh và crafter, nơi mà cô ấy chia sẻ đường hàng ngày của cô làm bằng tay và phát hiện vintage. "Cảm hứng nội thất" bài hàng tuần cô tập hợp tốt nhất của các blog khác đã bắt gặp ánh mắt sắc sảo của cô.

18) Một blog dành riêng cho những nguồn cảm hứng hàng ngày của một journo nội thất. Trong giữa profiling nến thơm mới nhất và sương mù màu chăn waffle, Rohini Wahi vòng lên nội thất thông minh nhất từ màn hình lớn. Tour du lịch tập của cô thanh lịch cookie-cutter Fifties Mỹ nhà được sử dụng trong Revolutionary Road là manna cho nhà hiện đại giữa thế kỷ này.

19) Cập nhật Lively và thiết kế blog trong đó các chuyên gia thông minh Klaus và Heidi Chronicle nỗ lực của họ để cải tạo nhà Gruzia bốn tầng của họ, bao gồm cả vật liệu và tích trữ được sử dụng.

20) Thực hiện theo các hàng dệt cuộc phiêu lưu của Bath sinh viên thiết kế Polly Rowan. Khi cô ấy không phát triển in khoai tây lấy cảm hứng từ hạt châu Phi hoặc mở quyển phác thảo của bức tranh màu nước và mực, cô cố gắng bàn tay của cô tại nỉ, dệt và thêu.

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây