bgware

Top sản xuất trang web bất động sản và các trang web IDX

Top các nhà sản xuất trang web bất động sản và các trang web IDX giúp bạn tìm kiếm nhanh hơn.

Phù hợp với các trang web thương hiệu của bạn

Thiết kế thương hiệu của bạn là duy nhất như bạn đang có, và trang web của bạn nên giúp kể câu chuyện đó. Ở đây đã có hàng trăm mẫu website bất động sản cho bạn để lựa chọn, và mỗi người là hoàn toàn tùy biến. Bạn sẽ có thể tăng sức mạnh trang web mới của bạn chỉ trong một vài phút ngắn bằng cách sử dụng quy trình thiết kế website. Chọn một trang web, chọn một bố trí, tùy chỉnh màu sắc và phông chữ của bạn, và làm cho thương hiệu của bạn tỏa sáng kỹ thuật số với một Producer website Top.

images 1 thiet ke website bat dong san

 

Giới thiệu danh sách và đáp ứng bán hàng của bạn

Top sản xuất các trang web bất động sản không chỉ tốt cho việc giúp người mua của bạn, họ cũng đang được xây dựng để phục vụ người bán hàng của bạn. Bạn sẽ có thể giới thiệu danh sách của bạn và giữ cho người bán bạn đồng ý với cách bài trí hấp dẫn, rất nhiều hình ảnh, bản đồ tương tác, và một lịch nhà mở thuận tiện cho phép người mua quan tâm đến lịch các cuộc hẹn trực tiếp với bạn.

images 2 thiet ke website bat dong san

Tạo thêm với IDX

Vào thiết kế trang web của bạn với các giải pháp Top IDX. Bạn sẽ làm cho trang web của bạn đi để tìm kiếm điểm đến cho khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách hiển thị tất cả các ngôi nhà trong MLS của bạn, và sử dụng những dẫn gen sức mạnh của tất cả các danh sách địa phương. Phích cắm IDX trong suốt để trang web bất động sản lên trên sản xuất của bạn, và các tính năng nhiều điểm kết nối cho người tiêu dùng bao gồm các hình thức dẫn chụp trên mỗi bảng liệt kê đơn, thông báo danh sách email hàng ngày và một tập hợp các công cụ dẫn theo dõi mạnh mẽ giúp bạn tập trung hơn.

images 3 thiet ke website bat dong san

Tự động hóa của bạn thực hiện theo dõi với Top sản xuất tích hợp CRM

Bởi vì Top Producer IDX liền mạch chảy thông tin lên dẫn trước vào Bất động sản Liên hệ Quản lý (CRM) Software lên nhà sản xuất của các đại lý và môi giới, bạn sẽ có thể đưa bạn theo dõi tự động, và giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng của bạn dễ dàng. Bạn sẽ có thể dễ dàng nhập khẩu tất cả các ngôi nhà triển vọng của bạn quan tâm - trong đó có danh sách chi tiết và hình ảnh - với một cú nhấp chuột của một con chuột.

images 4 thiet ke website bat dong san

Triển vọng và kinh doanh của Ngân hàng trong tương lai

Khi bạn kết hợp một sản Bất động sản Website Top với IDX, bạn không chỉ có được một hệ thống thế hệ lãnh đạo vững chắc, bạn sẽ có được một kỹ năng có thể giúp bạn biến triển vọng dài hạn vào một khách hàng tương lai. Trang web khai thác sức mạnh của IDX nhận được một mật khẩu bảo vệ "Tài khoản Người tiêu dùng" phần đó cho phép khách truy cập trang web của bạn thiết lập một tài khoản trên trang web của bạn để lưu các tìm kiếm, lưu danh sách, và nhận thông báo. Truy cập của bạn có được 24/7 truy cập vào các dữ liệu tài sản tươi ngon nhất, và bạn sẽ có được cơ hội để nuôi dưỡng một khách hàng tiềm năng trong giai đoạn đầu thành một khách hàng lâu dài.

images 5 thiet ke website bat dong san

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây