bgware

Xu hướng thiết kế web năm 2015

Với thành phẩm thiết kế web những năm qua, năm 2015 chúng ta hãy cùng xem nó có xu hướng đột biến thế nào?

Với những năm qua, đây là thời gian mà chúng ta như một biến của xã hội để thay đổi. Làm thế nào chúng ta có thể làm cho chính mình hoặc các doanh nghiệp tốt hơn và nhiều hơn nữa sức ảnh hưởng? Trong thế giới thiết kế, đây là thời điểm mà công ty có thể đưa đến các nền tảng quảng cáo của họ để thúc đẩy mình theo những cách lớn hơn và tốt hơn. 

Nhìn lại năm 2014, chúng ta đã thấy một số xu hướng thiết kế tuyệt vời xuất hiện. Từ các nền tảng thiết kế mã miễn phí, hiệu ứng parallax và nhiều hơn nữa. Khi nhiều loại thiết bị điện tử trên đó người ta có thể xem các trang web tiếp tục phát triển nhanh hơn, các nhà thiết kế / nhà phát triển phải tiếp tục thích ứng với tư duy sáng tạo của mình để đáp ứng những thay đổi đang tiến triển trong thiết kế web.

Dưới đây là một số xu hướng đang tăng lên đối với thiết kế web trong năm 2015:

Một cấp độ mới về tính thích hợp

Với dãy phòng thử nghiệm sáng tạo trực tuyến như Optimizely và Monetate, chạy thử nghiệm chia A / B với người sử dụng thực tế của bạn như các nhóm tập trung đã trở thành siêu dễ dàng. Không chỉ bạn sẽ nhận được phản hồi rất tốt về cách thực hiện web mới của bạn sáng tạo, bạn cũng sẽ có được cái nhìn sâu sắc giá trị về cách sử dụng tập hợp cụ thể của bạn dành thời gian của họ trên trang web của bạn. Bây giờ bạn có thể thiết kế, thử nghiệm và lặp dựa trên những gì mục tiêu nhân khẩu học của trang web muốn xem, đọc và tương tác.

optimizely logo thiet ke web

Kiểu chữ to, đậm

Trong quá khứ, phông chữ năng động và trang trí để sử dụng trong thiết kế web đã được tốn kém. Nhưng thời gian đang thay đổi, và sự cần thiết cho ngân sách lớn để phù hợp với những font chữ này là dần biến mất, nhờ vào các gói được gọi là "loại bộ dụng cụ" Những bộ tài liệu đang tăng lên và trở thành giá cả phải chăng hơn (thậm chí miễn phí trong một số trường hợp).

Kết quả là, doanh nghiệp sẽ có sự linh hoạt hơn cho các nhà thiết kế làm việc trên một ngân sách nhỏ hơn để có được sáng tạo với kiểu chữ của họ và để cho bóng kỹ năng của họ. Điều này cũng cho phép các nhà thiết kế theme WordPress để có thể bao gồm nhiều yếu tố chữ in trong các chủ đề của họ, làm cho chúng hiện đại theo kiểu và loại điều khiển.

 

big typography thiet ke web

Thiết kế đáp ứng:" Điện thoại di động đầu tiên" và những định dạng.

Với tất cả mọi người dán mắt vào điện thoại thông minh của họ / viên thuốc trong những ngày này, làm cho trang web của bạn là một phản ứng sẽ là trọng điểm trong năm sắp tới này. Trong vài năm qua, thiết kế đáp ứng đã được mệnh danh là tiêu chuẩn mới cho thiết kế web và WordPress chủ đề.

Thiết kế logo trình bày một phiên bản thiết kế của một trang web được xem trên điện thoại thông minh / máy tính bảng để dễ dàng điều hướng và làm nổi bật phần quan trọng / thông tin cho người dùng cuối.

 

responsive thiet ke web

Thiết kế làm sạch và cách bố trí bằng phẳng

Hiệu ứng 3D, bóng, phản xạ và gradient sắp được ném ra khỏi cửa. "Thiết kế phẳng" đang tăng lên và tăng tốc để có một xu hướng mới trong thiết kế web trong năm 2015. Phương pháp này cung cấp các thiết kế sạch sẽ và dễ đọc cho người dùng cuối, tập trung vào các yếu tố mang tính biểu tượng, lớp, màu và kiểu chữ. Một ví dụ tuyệt vời là website Fitbit, mà mang lại thế giới là một trong những cái nhìn đầu tiên một thiết kế web phẳng.

Thiết kế phẳng là rất đơn giản và tối thiểu, mà kết quả trong các trang web mà không phải là lộn xộn, một cách nhanh chóng có thể đọc được và hướng đến nội dung. Đó là một cách tiếp cận rất hấp dẫn và cũng là một trong rất thiết thực. Sử dụng một thiết kế phẳng cho phép người dùng tham gia với trang web và đánh giá cao nó mà không có bất kỳ yếu tố khác lấy đi từ kinh nghiệm của họ. Một trang web theo hướng này có thể có lợi-dụng màu sắc tươi sáng và các yếu tố thiết kế để làm cho một tuyên bố có thể để lại các trang web đáng nhớ hơn cho một khách truy cập. 

 

flat design thiet ke web

Hình ảnh rộng lớn và tuyệt đẹp.

Bold, hình ảnh độc lập thực sự có thể làm cho trang web của bạn có tác động mạnh. Bao gồm hình ảnh lớn được cho là trở thành một xu hướng lớn trong năm sắp tới. Bộ lọc màu sắc và hiệu ứng làm mờ cùng với lớp phủ sẽ cho phép văn bản để "nổi trên mặt nước" của một hình nền mà không ảnh hưởng bất kỳ khả năng sử dụng. Trong năm 2015, hình ảnh sẽ xuất hiện trong các thiết kế web theo nhiều cách mới và độc đáo.

Thiết kế logo sẽ chơi tắt của màu sắc chủ đạo cho hình nền và tối ưu hóa hình ảnh cho thời gian máy chủ tải tối thiểu. Là nhà thiết kế web bắt đầu tìm kiếm ở cách tiếp cận mạnh mẽ và thanh lịch này, người ta có thể mong đợi để xem hình ảnh lớn trong trình duyệt web hàng ngày của họ nhiều hơn và nhiều hơn nữa!

Vì vậy, cho dù nó được đơn giản hóa trang web của bạn với pops sáng của màu sắc hoặc những thứ đến một cấp độ hoàn toàn mới để tập trung vào một số phương pháp điều trị typographic tuyệt vời, có rất nhiều cách mà bạn có thể đẩy phong bì với thiết kế web của công ty bạn và thực sự làm cho một tuyên bố. Đó là một năm thương hiệu mới đầy những cơ hội mới! Hãy nhìn vào những gì bạn có thể làm gì để cải thiện trang web của công ty bạn và làm thế nào bạn có thể đứng ra khỏi phần còn lại.

 

large imagery thiet ke web

Nội dung 

Thiết kế trang web là tốt như các nội dung nó trình bày. Có một trang web được thiết kế đẹp mắt với bản sao khủng khiếp sẽ không giành chiến thắng bạn nhiều tín đồ.

Hãy dành thời gian với một copywriter chuyên nghiệp tương tác người hiểu làm thế nào để viết nội dung hấp dẫn, pha trộn với SEO thực hành tốt nhất, để đảm bảo rằng thông điệp của trang của bạn được truyền đạt không chỉ đúng, nhưng cũng dễ dàng tìm thấy bởi các công cụ tìm kiếm. 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây