bgware

Cách chọn công ty thiết kế web

Công ty bạn cần có website để bắt đầu việc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ với thị trường như hiện nay việc chọn một đối tác tin cậy là điều không khó cũng chẳng dễ.

Nếu có đủ nguồn kinh phí và một chút kinh nghiệm bạn hoàn toàn có thể có một đội ngũ các nhân viên kỹ thuật giỏi hoặc tuyển một nhóm chuyên gia thiết kế trang web. Nhưng nếu bạn cũng như phần lớn các công ty khác không có nguồn nhân lực và khả năng tài chính cũng chưa cho phép bạn sẽ phải tìm một đối tác đủ tin cậy để thiết kế web chuyên nghiệp phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

thiet ke web nha hang

Một thiết kế web nhà hàng do Ngôi Sao Sốs thực hiện.

Như vậy bạn cần có kiến thức để tự tìm cho mình một đối tác công ty thiết kế trang web của bạn. Một trang web được thiết kế nghèo nàn về nội dung, cẩu thả về giao diện có thể khiến bạn tốn kém nhiều tiền của, khách hàng sẽ từ bỏ bạn và danh tiếng công ty cũng ngày một suy giảm theo. Bài viết này cô đọng một số vấn đề cần có để bạn có thể tự tìm cho mình một đối tác tin cậy.

1. Nhu cầu là việc cần nghĩ đến đầu tiên.

Bạn có thể thuê một công ty thiết kế web trong thời gian dài để xây dựng, triển khai và duy trì hoạt động cho trang web của bạn. Nhưng nếu mục đích trang web của bạn chỉ đơn thuần là giới thiệu trực tuyến các thông tin về công ty và sản phẩm/dịch vụ, thì bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách thuê một công ty thiết kế web chuyên nghiệp để xây dựng và triển khai trang web trong thời gian ngắn. Bạn có thể nhờ tư vấn để xác định rõ mục tiêu của bạn hoặc có thể tham khảo thêm các ý kiến đề xuất của chúng tôi:

  • Viết sitemap cho trang web. (Sơ đồ cấu trúc trang web bạn cần những gì, những chuyên mục nào.)
  • Đối tượng khách hàng muốn hướng tới (Là khách hàng trong nước, nước ngoài. Là nam hay nữ, độ tuổi bao nhiêu...)
  • Chọn công ty thiết kế web chuyên nghiệp (Khả năng design, nâng cấp trang web, công ty hoạt động lâu năm, nghiệp vụ vững...).

2. Kinh nghiệm nhà cung cấp

Hãy xác định xem liệu công ty thiết kế web có đáp ứng được các yêu cầu của bạn không. Thông thường không phải công ty thiết kế web nào cũng có thể xây dựng được các module. Đa phần các công ty thiết kế web giá rẻ thường sử dụng mã nguồn sẵn có và thay đổi một số thông tin trên đó để trở thành trang web cho bạn và khi bạn cần nâng cấp đó là điều không thể vì bản thân các công ty này không có được đội ngũ kỹ thuật đủ khả năng để tiếp tục phát triển trang web.

thiet ke web du lich

Trang web du lịch do Ngôi Sao Sốs thực hiện.

Cần tỉnh táo trước những “lời đường mật” của các công ty thiết kế web, mà hãy chú ý nhiều hơn đến những dịch vụ giá trị gia tăng như content nội dung, khả năng SEO của hệ thống. Ngoài ra một yếu tố không kém phần quan trọng là bạn nên xem "đời"' công ty này hoạt động bao lâu. Nếu trên 3 năm thì bạn sẽ yên tâm hơn vì lĩnh vực thiết kế web thanh lọc "kinh khủng" với những công ty không tiến bộ công nghệ và bị bỏ lùi vào quá khứ.

3. "Chọn mặt gởi vàng"

Để có được trang web như ý thay vì bạn làm theo sở thích cá nhân của mình. Hãy lắng nghe và tiếp xúc trực tiếp với đối tác thiết kế web của bạn. Khi đó bạn có nhiều hơn những thông tin mình cần để có thể tự có được kiến thức cần thiết để xây dựng trang web của bạn.

Để đảm bảo việc thiết kế trang web được hoàn hảo hơn bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng "vàng" mà mình gởi.

4. Công ty web biết lắng nghe ?

  • Họ lắng nghe những gì bạn nói?
  • Họ có thấu hiểu được sản phẩm dịch vụ của bạn?
  • Họ có kiến thức để giúp bạn marketing online sau khi trang web đã hoạt động?
  • Họ có dễ dàng hỗ trợ bạn sau thiết kế web?

5. Tham khảo thêm nhiều ý kiến

Tham khảo thêm ý kiến là điều nên làm vào lúc này nếu bạn không có nhiều kiến thức về thiết kế web. Ngoài việc tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn bạn có thể dựa trên các tiêu chí như bên dưới:

  • Hoàn thành hợp đồng đúng thời hạn quy định.
  • Đáp ứng mục tiêu bạn đề ra.
  • Tận tình đưa ra giải pháp và hỗ trợ bạn lúc khó khăn.
  • Khắc phục sự cố nhanh chóng.
  • Có "vẽ vời" thêm các dịch vụ cộng thêm mà không mang lại hiệu quả.

6. Mối quan hệ lâu bền

Trong những năm qua không chỉ tại thị trường quốc tế mà ngay tại Việt Nam, hàng ngàn công ty thiết kế web trên thế giới với đủ quy mô, trình độ chuyên môn đã tiến hành sát nhập, cắt giảm hoạt động hay đơn giản là đóng cửa. Chính vì vậy mối quan hệ lâu bên giữa bạn và công ty thiết kế web là điều cần cân nhắc.

Cách chọn công ty thiết kế web

Trang web của hạt kiểm lâm TP.HCM do NGÔI SAO SỐ thực hiện.

Bởi vì các công ty thiết kế web hoạt động lâu bền sẽ giúp cho bạn có thể kết nối với họ trong tương lai, đưa ra những nhận định về quá trình kinh doanh online, mà như bạn đã biết hiện nay trang web là điều không thể thiếu đối với "bộ mặt" của bạn trên internet với những gì nó đem lại là điều không thể bàn cãi.

Tham khảo: Bảng giá thiết kế website

Có: 8/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây