bgware

Chiến lược nội dung cho website khách sạn thành công

Nội dung vi diệu, cho đối thủ hít khói về chất lượng bài viết và chiến thắng trong cuộc đua khốc liệt bằng chiến thuật "Queen Content".

Thế giới thay đổi chóng mặt khiến cho các đối thủ "internet" của bạn ngày càng thông minh hơn về cách thức marketing trên internet. Một website khách sạn thành công đẹp về xác lẫn hồn đầy rẫy, làm thế nào để cho đối thủ "hít khói xe" và phương án nào là "vi diệu" trong cách làm nội dung trang web mà ở đây là phần "hồn" trang web, sự sống còn của một website thì thiết kế web khách sạn đẹp chỉ là yếu tố phụ so với "ngồi viết bài hay" cần thiết cho người dùng cũng như chiến thuật viết bài sao cho "gợi cảm" và "cuốn hút" như một em 18 tuổi ngây thơ và trong sáng :).

# "Queen" Content

Tại sao ?

Nội dung là hoàng hậu, Vua nhàm rồi. Hậu lên ngôi nhé các bác, nội dung được Google ví von là Vua, chúng tôi đổi khái niệm của Google lại là nội dung là hoàng hậu. Chiến thuật nội dung là vấn đề vãi đầu cho các ông ngồi viết bài. Trong bãi rác Google Plus, quá nhiều bài rác không hiệu quả chỉ trộn bừa rồi đăng lên, sai lầm lớn nhất chính là nội dung rác này không có tác dụng Search về sau và lợi ích cho người dùng. Sai lầm lớn nhất của các Seoer là viết bài rác, các bài rác này không có mục tiêu cho người dùng mà mục tiêu chính là SEO. Nên khi các bài viết không được chăm sóc về sau sẽ bị giảm thứ hạng cũng như người dùng quay lưng với nó. Bản thân cá nhân tôi cũng đã từng như vậy nên hiểu quá rõ cái giá "ít mà chất" của nội dung.

bác 'Gồ' (Google) nói rằng 'Content is King'

Mẹo

Ngày nay cố gắng qua mặt Mr Google đồng nghĩa với từ "thất bại" , tại sao tôi lại nói vậy ? Chính mr Gồ đã mời cả đống thằng IT hàng đầu về làm cho mình, nó ngồi đó và nghiên cứu thuật toán nhằm kiểm soát nội dung và làm cho nội dung càng ngày càng uy tín hơn và nó có cách của nó, ngu gì nó nói cho mình biết. Để làm cho công cụ Google Search của nó uy tín, khách hàng mới tin nó và dùng nó, đơn giản chỉ có vậy,  ngồi đó mà viết bài rác SEO thì đâm đầu vào rọ không trước thì sau. Và làm gì để bài viết "ngon":

  • Đặt mình vào người dùng để viết bài
  • Bài viết sử dụng ảnh của mình, hạn chế copy.
  • Tuân thủ SEO cho các thẻ
  • Tăng trust cho bài bằng comment, like, share thật sự.

#Đặt mình vào bài

Tại sao ?

Người dùng luôn muốn cảm giác đọc bài là đang đối thoại với bạn, nghe có vẻ hơi trừu tượng, đúng. Bạn tưởng tượng tôi viết "bạn và tôi" nghe thân thiện so với chúng tôi hay chúng ta. Chính vì vậy, văn phong nên thay đổi cách viết, tôi cho rằng điều giá trị của nó là ở đó.

Bạn chính là những gì bạn viết trên website

Mẹo

Thực tế văn phong thay đổi cực khó, bản thân cá nhân tôi phải trau dồi nhiều và hàng ngày cách đặt văn phong của các bài viết trên internet từ các báo lớn ở Việt Nam. Đó là mẹo đầu tiên, tiếp theo hãy chủ động viết bài theo dạng đối thoại giữa bạn và khách hàng. Sẽ khá thú vị hơn cho bài viết và đừng quên dùng ảnh mang cá tính của bạn

#Nội dung vi diệu

Tại sao ?

Để bạn sống sót tránh đối thủ "vượt mặt" thì chỉ còn cách cố mà làm cho tốt mới may mắn sống được các bác ạ. Nên một nội dung vi diệu thực sự còn thể hiện sự chỉn chu, nghiêm túc thực sự của chủ web.

Nội dung hữu ích cho độc giả

Mẹo

Để viết được nội dung vi diệu hơn so với đối thủ, bạn cần có chủ đề đủ tốt mà chủ đề cần quay quanh dịch vụ sản phẩm của bạn. Nên sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa của Google, bạn có thể nghiên cứu các chủ đề và ra các chủ đề mới tốt hơn cho một năm viết bài, khi đó một kế hoạch chỉn chu cho nội dung tôi tin chắc rằng bạn sẽ thành công.

Tạm hết

Chiến thuật nội dung cho trang web khách sạn luôn là "chủ đề máu" cho các bố làm công việc SEO. Viết 1 tuần bí văn, một tháng "cụt văn" và hết ý tưởng chuyển qua viết bậy viết bạn, tôi khuyên bạn nếu đã là copywriter nên chủ động đọc báo nhiều để văn phong khá khẩm hơn đối thủ, khi khả năng viết lách tăng lên cũng là lúc khách sạn được hưởng lợi từ khả năng đó và không quên mua một cuốn sổ note để khi có chủ đề ghi vào đó, đó là cách làm của tôi. Cho SEO một từ nhé, chúc bạn thành công để có một thiết kế web cao cấp lẫn cả phần xác lẫn phần hồn.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây