bgware

Khôi phục các tệp đã xóa trong Google Drive

Nếu bạn muốn khôi phục tệp đã xóa trong Google Drive (bao gồm cả ứng dụng Google Drive dành cho máy tính để bàn hoặc thiết bị di động), hãy xem các mẹo sau.

Khôi phục từ Thùng / Thùng rác

Các tệp đã xóa gần đây sẽ chuyển đến thư mục Thùng rác/Thùng rác trong Google Drive của bạn và từ đây bạn có thể khôi phục chúng trong vòng 30 ngày. Chỉ cần nhấp chuột phải vào tệp bạn muốn khôi phục và nhấp vào Khôi phục.

khoi phuc cac tep da xoa trong google drive 2

Lưu ý: Bộ nhớ dùng chung có các thư mục Thùng rác/Thùng rác riêng biệt, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm tệp bị xóa khỏi Bộ nhớ dùng chung, hãy đảm bảo chuyển sang thư mục có liên quan.

Nếu tệp bạn đang tìm kiếm bị thiếu thì có thể tệp đã bị xóa vĩnh viễn hoặc chỉ ẩn trong Drive của bạn. Sử dụng các tìm kiếm nâng cao này để xác định vị trí các tệp bị mất.

Khôi phục tệp đã xóa vĩnh viễn trong Google Drive

Quản trị viên Google Workspace của bạn có thể khôi phục các tệp và thư mục đã bị xóa vĩnh viễn - nhưng chỉ trong một thời gian giới hạn. Liên hệ với quản trị viên của bạn nếu bạn muốn khôi phục một tệp đã bị xóa vĩnh viễn trong 25 ngày qua - sau đó, các tệp và thư mục sẽ bị xóa khỏi hệ thống Google và không thể khôi phục được nữa.

Nếu bạn đang sử dụng tài khoản cá nhân, không do công ty hoặc trường học của bạn quản lý, hãy liên hệ với Google để được trợ giúp. Bạn phải là chủ sở hữu của tệp hoặc thư mục mà bạn đang tìm cách khôi phục.

Google Vault

Mặc dù Google Vault không được thiết kế như một giải pháp sao lưu, nhưng nếu tổ chức của bạn đang sử dụng Google Vault, bạn có thể khôi phục dữ liệu tuân theo các quy tắc lưu giữ hoặc lưu giữ trong khoảng thời gian 25 ngày. Liên hệ với quản trị viên của bạn để tìm hiểu xem tệp có thể được truy xuất qua Google Vault hay không.

Ngoài ra còn có các giải pháp độc lập để sao lưu dữ liệu Google Workspace của bạn, bao gồm cả dữ liệu Google Drive. Các dịch vụ này sẽ lưu trữ dữ liệu Google Workspace của bạn trong một đám mây riêng hoặc với một nhà cung cấp khác, chẳng hạn như Amazon. Kiểm tra một số giải pháp sao lưu mục yêu thích của chúng tôi cho Google Workspace.

Tham khảo thêm

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây