bgware

Kiến thức marketing website khách sạn không thể bỏ

Bạn hiểu biết gì về môi trường internet khi đưa thương hiệu khách sạn của bạn lên internet? Bạn có kiến thức về marketing trên internet?

Ngày nay bạn đã biết những cách marketing truyền thống cho trang web của bạn như quảng cáo trên báo giấy, tv ..."xưa rồi diễm" những cách marketing truyền thống đôi khi có tác dụng tốt nếu khách du lịch chủ yếu ở địa phương. Ngày nay không còn dùng cách đó nữa, mà họ marketing khách sạn qua trang web. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn từng bước khai thác marketing website khách sạn qua trang web từng bước để bạn dễ dàng nắm bắt và thay đổi cách nhìn nhận về marketing website khách sạn như thế nào nhé?

1. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cốt lõi

Công việc đầu tiên cũng như bắt buộc đương nhiên là đã có nhận diện thương hiệu chưa. Một yếu tố mà ít khách sạn để ý tới là thiết kế một hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn mực cho khách sạn. Cứ làm marketing bừa khi mà không có vũ khí marketing như brochure, namecard, logo chuyên nghiệp ... để khi mang tờ giấy lộn đi in rồi đưa khách hàng là tự ghết chết chính mình vì tự "bôi tro trét trấu" vào mặt chính khách sạn của bạn.
Hệ thống nhận diện thương hiệu khách sạn
Cần có "vũ khí" trước khi ra trận. Ảnh: Internet

Nếu muốn chi phí tiết kiệm hãy bỏ bớt hạng mục thiết kế trong nhận diện thương hiệu đi để giảm giá. Và đây là việc tôi khuyên bạn nên làm vì khi đó trông khách sạn của bạn sẽ "bảnh bao" hơn rất nhiều. Bạn có thể click tham khảo gói dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu ).

2. Thiết kế website khách sạn

Công việc tiếp theo bạn cần giải quyết là làm trang web khách sạn thật chuyên nghiệp trước đã, vì đây là một công cụ để mang đi "chiến" mà đúng không. May mắn thay việc này khá dễ, để lập một trang web khách sạn có nhiều cách: Nếu chi phí tiết kiệm có thể tham khảo các giải pháp thiết kế web dựng sẵn của Lật Đật web với chi phí chỉ từ 1,2tr /1 năm sử dụng và lựa chọn giao diện sẵn có ( Click tham khảo giải pháp thiết kế web khách sạn dựng sẵn). Nếu muốn làm một website chuyên nghiệp và gắn liền với nhận diện thương hiệu thì cần có một giải pháp website khách sạn chuyên nghiệp với chi phí cao hơn nhưng đảm bảo yếu tố thương hiệu nếu bạn muốn xây dựng có quy củ ( Click tham khảo giải pháp thiết kế website khách sạn cao cấp )

3. "Dạy" nhân viên

Bạn cần dạy dỗ nhân viên của mình biết 'dạ vâng" biết "mỉm cười" khi chào khách, tại sao vậy? nó là một trong những việc tạo hài lòng cho khách hàng của bạn, đừng nên marketing khách sạn quá sớm khi mà marketing tốt nhưng khách gọi đến khách sạn và bạn nhận được những lời phàn nàn về thái độ phục vụ nhân viên tiếp tân của bạn thì đó chẳng khác nào con dao hai lưỡi.
Dạy nhân viên lễ tân biết cười
Hãy "dạy" nhân viên lễ tân biết cười. Ảnh: Internet

Bạn nên có những quy định khắt khe dành cho nhân viên bằng các bảng nội quy cụ thể, có thể gắn số hotline than phiền chất lượng vào từng phòng khách sạn để họ hiểu rằng bạn thật sự chuyên nghiệp. Bạn nên biết rằng mỗi du khách quay trở lại khách sạn của bạn vào lần tiếp theo, khi đó bạn mới thực sự thành công.

4. Marketing website khách sạn

Ok các bước cơ bản cho khách sạn đã hoàn thành, đây là lúc ta bắt đầu marketing website khách sạn được rồi. Bạn đang rối bời chưa biết làm từ đâu đúng không nào, hiện nay có rất nhiều công cụ giúp marketing website khách sạn trực tuyến, chúng tôi chỉ giới thiệu các công cụ cơ bản giúp bạn hình dung được những gì mình sẽ làm.
 
marketing website khách sạn
Cần có một kế hoạch từng bước cho marketing web khách sạn. Ảnh: Internet
 

4.1 Quảng cáo từ khóa Google Adwords

Không có ông nội nào qua Google Adwords, chính vì vậy một kế hoạch tài chính nho nhỏ cho các từ khóa quảng cáo trên Google là điều nên làm.

Mẹo: Bạn nên sử dụng các từ khóa liên quan đến địa phương của bạn và đừng hy vọng nhiều họ sẽ tìm kiếm tên khách sạn của bạn, và nếu có tìm thì cũng sẽ thấy vì nó là một từ khóa chỉ đích danh không cần Seo nhiều website của bạn cũng có thể xuất hiện, ví dụ cho việc này là nếu khách sạn bạn ở Phan Thiết thì bạn có thể dùng các từ khóa gợi ý của chúng tôi là: "khách sạn phan thiết, phan thiet hotel vietnam ..."

4.2 Xây dựng Fanpage Facebook

Bạn có thể tự thiết lập một Facebook Fanpage hoàn toàn miễn phí để marketing khách sạn của bạn. Việc tạo ra fanpage cũng không có gì khó, chỉ cần tìm kiếm với từ khóa "tạo page facebook hay cách tạo trang fanpage trên Facebook" là ra cả đống hướng dẫn cho bạn.

Làm gì trên Fanpage Facebook? đơn giản là xây dựng những mẩu chuyện vui để hút khách truy cập, các khuyến mãi của khách sạn, hay các bài viết hay về địa điểm du lịch địa phương nơi khách sạn của bạn.

4.3 Làm Seo từ khóa

Seo từ khóa là một chiến lược dài hơi, không thể ngày một ngày hai mà có thể xuất hiện trên cỗ máy tìm kiếm được. Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn rất cao của bạn và ngay từ bây giờ hãy tạo trên trang web của bạn mục blog du lịch hay blog ẩm thực. Nội dung của nó xoay quanh vấn đề du lịch ẩm thực tại nơi đặt khách sạn của bạn và đừng quên đặt liên kết và các từ khóa liên quan tới khách sạn của bạn khi khách hàng tìm kiếm.

5. Tạm kết

Marketing website khách sạn là một câu chuyện dài, mỗi người có một cách làm khác nhau. Trên đây là những cách cơ bản nhất để bạn biết tuần tự từng bước để marketing một website khách sạn từ đâu. Bài viết này chưa đủ chi tiết cho từng phần cụ thể vì giới hạn nội dung của một bài viết. Bạn có thể tham khảo thêm các đường liên kết hướng dẫn cụ thể hơn về marketing trang web khách sạn bên dưới:
Tác giả bài viết: Patrick Le
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây