[Mẹo Google Workspace] Tạo tài liệu từ thư viện tài liệu mẫu

Bạn hoàn toàn có thể tạo một tài liệu mới với mẫu có sẵn từ thư viện mẫu do Google Docs có sẵn một các chuyên nghiệp.

Không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tạo ra một tài liệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Với thư viện mẫu tài liệu của Google Docs trong bộ Google Workspace cho số hóa doanh nghiệp trong chuyển đổi số, giờ đây bạn có thể tạo ra tài liệu nhanh chóng.

Dưới đây là các bước để có thể tạo tài liệu từ thư viện tài liệu mẫu

1. Truy cập vào Google Docs

Sau đó lựa chọn Tài liệu như hình bên dưới:

Truy cập vào Google Docs

2. Lựa chọn thư viện mẫu

Bạn có thể lựa chọn ngay tài liệu mẫu hoặc bấm vào mục Thư viện mẫu để lựa chọn nhiều hơn

Chọn tài liệu mẫu trong Google Docs

3. Chọn một tài liệu mẫu cho mục tiêu của bạn

Tại đây bạn có rất nhiều tài liệu mẫu để có thể lựa chọn cho mục đích của mình. Đa phần các tài liệu này sẽ phù hợp cho từng kiểu công việc khác nhau. Chẳng hạn như: cho một cuộc họp, cho một dự án hay một bản tin của công ty.

Tất cả đều được thiết kế sẵn, bạn có thể chỉnh sửa các thành phần sao cho phù hợp với doanh nghiệp mình nhất.

Chọn một tài liệu mẫu trong Google Docs

4. Chỉnh sửa tài liệu đã chọn

Màn hình dưới hiển thị mẫu tệp quảng cáo sản phẩm, tại đây bạn có thể sửa lại tài liệu dễ dàng theo mong muốn của mình.

mẫu tệp quảng cáo sản phẩm trong Google Docs

Xem hướng dẫn từ video

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Công cụ Google Workspace Migrate dành cho quản trị viên tài khoản hiện đã sẵn sàng

Công cụ Google Workspace Migrate dành cho quản trị viên tài khoản hiện đã sẵn sàng

Công cụ Google Workspace Migrate giúp việc di chuyển dữ liệu từ các đơn vị thứ 3 về sử dụng dịch vụ Google workspace dễ dàng hơn. Ngoài việc kiểm tra và lập kế hoạch, nó còn giúp quan sát lập kế hoạch di chuyển tốt hơn.

Tại sao nên chọn đăng ký Google Workspace tại Ngôi Sao Số

Tại sao nên chọn đăng ký Google Workspace tại Ngôi Sao Số

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn đối tác nào để chuyển đổi gói G Suite miễn phí sang Google Workspace, thử tìm hiểu một số thế mạnh của chúng tớ nhé.

Họp nhiều phòng ban, lên lịch họp ngày càng dễ hơn với Google Meet

Họp nhiều phòng ban, lên lịch họp ngày càng dễ hơn với Google Meet

Trong một cuộc khảo sát toàn cầu gần đây của Google ủy quyền từ Economist Impact, để tìm hiểu về việc người dùng tìm kiếm cách thức để làm việc và kết nối với nhau với mô hình làm việc từ xa.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây