bgware

Ngắm nghía một số cách thiết kế bao bì sáng tạo

Thiết kế bao bì sản phẩm là một yếu tố quan trọng, đóng góp một phần không nhỏ vào chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Khi bao bì thu hút, tự chúng sẽ bán sản phầm mà không cần doanh nghiệp phải đưa ra quá nhiều chiến lược.

1. Tạo một chiếc “cửa sổ” nhỏ trên bao bì

Thông thường, các sản phẩm thực phẩm được bọc kín trong bao bì, khách hàng không thể nhìn thấy bên trong  chiếc bao bì đó, hình dáng và chất lượng của sản phẩm như thế nào. Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy tạo một chiếc “cửa sổ” nhỏ trên bao bì giống như hộp thức ăn cho chó dưới đây. Thiết kế bao bì sản phẩm rất sáng tạo, khách hàng có thể nhìn thấy họ sẽ cho những chú cún cưng của mình ăn gì, chất lượng của sản phẩm như thế nào chỉ bằng cách nhìn thấy sản phẩm thực tế.  

Tạo một chiếc “cửa sổ” nhỏ trên bao bì

2. Trở nên sang trọng

Nếu có một sản phẩm mà khách hàng sẵn sàng chi hàng đống tiền để sở hữu, đó chính là rượu cùng với thú vui sưu tầm những chai rượu đẹp. Với rất nhiều thương hiệu cạnh tranh trên thị trường, điều bạn cần làm là phải nổi bật so với họ. Những thiết kế bao bì sản phẩm rượu dưới đây rất ấn tượng: chai rượu bằng thủy tinh với hai màu vàng và màu hồng sống động được đựng trong hộp giấy có hình dáng độc đáo. Ngoài chức năng bảo quản sản phẩm, thiết kế bao bì rượu này còn có khả năng trưng bày và lưu trữ.

Trở nên sang trọng

3. Sử dụng màu sắc giới hạn

Việc giới hạn bảng màu sẽ tạo nên một cái nhìn gắn kết. Những chiếc bánh gạo với bao bì sử dụng bảng màu có liên kết với hương vị, muối biển và giấm balsamic truyền đạt chủ đề hàng hải nhất quán và bắt mắt. Các sắc thái màu xanh lam được kết hợp với nhau rất hiệu quả, màu da cam tạo điểm nhấn và nổi bật.

Sử dụng màu sắc giới hạn

4. Tận dụng chính sản phẩm

Nếu bạn có thể sử dụng sản phẩm như một phần của thiết kế bao bì thực sự, hãy làm điều đó. Thay vì đặt trong những hộp vuông đơn giản và không có gì đặc sắc, những đôi giày này được đựng trong thiết kế bao bì sản phẩm hình chú chim ngộ nghĩnh và tuyệt đẹp. Dây giày được luồn qua lỗ ở miệng chú chim để gợi hình ảnh liên tưởng rằng những chú chim đang ngậm một con sâu trong miệng.

Tận dụng chính sản phẩm
 

Tìm hiểu thêm

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây