bgware

Top 7 xu hướng thiết kế đồ họa và web vào năm 2015 (P.4)

Tiếp tục đến với phần bốn của bài Top 7 xu hướng thiết kế đồ họa và web vào năm 2015

5. Modul thiết kế (Grid Based) bạn cần một website xu hướng

Thiết kế web dựa trên mô-đun hoặc lưới, còn được gọi là phương pháp thẻ / gạch thiết kế, không phải là mới trong cảnh thiết kế web, nhưng nó bắt đầu để có được lực kéo hơn vì nó là tái sử dụng và rất nhạy thân thiện với gạch ngăn xếp độc đáo trên màn hình khác nhau và hình thức bố trí linh hoạt mà có vẻ tốt đẹp và sạch sẽ trên bất kỳ kích thước màn hình.

Modular thiết kế, hoặc "mô đun trong thiết kế", là một phương pháp thiết kế mà subdivides một hệ thống thành các phần nhỏ hơn gọi là các module hoặc bám càng, có thể được tạo ra một cách độc lập và sau đó được sử dụng trong các hệ thống khác nhau. Một hệ thống mô-đun có thể được đặc trưng bởi sự phân chia chức năng vào rời rạc khả năng mở rộng, module tái sử dụng, sử dụng nghiêm ngặt cũng xác định các giao diện mô đun, và việc sử dụng các tiêu chuẩn công nghiệp cho các giao diện. - Wikipedia

Một trong những ví dụ nổi tiếng nhất của thiết kế mô-đun là phong cách Metro Microsoft mà không có vẻ là rất thành công, mặc dù. Tuy nhiên, nhiều ứng dụng web như Pinterest, Instagram, Designspiration đang sử dụng các thiết kế lưới điện dựa rất thành công.

Ví dụ về các trang web Thiết kế Modular cần một website Trend

thiet ke website

Một ví dụ tốt đẹp và được sử dụng để trình bày các nội dung của trang web.

Anthony John Group

Anthony John Group đã có hình ảnh dựa trên lưới chỉ đủ không gian màu trắng để làm những điều trông cân bằng và đáng tin cậy.

thiet ke website

​Well Made Studio kết hợp bảng màu pastel với thẻ xác định rõ ràng cho mảnh nội dung đặt ra trong một mạng lưới có tổ chức.

Well Made Studio

Vâng Made Studio có một sự kết hợp hài hòa của pastel bảng màu với kiểu chữ chân thực và khoảng cách cân bằng.

Lưới Dựa WordPress Themes

Lưới là tuyệt vời cho việc hiển thị các phòng triển lãm mà còn có thể làm việc tốt với các nội dung văn bản hoặc đa phương tiện. Chủ đề dưới đây có độc đáo và sáng tạo đi trên lưới bố trí dựa trên.

thiet ke website

Vienu là một chủ đề tạp chí được thiết kế website độc đáo với đẹp thực hiện cách tiếp cận thiết kế mô-đun trong tâm trí.

Vienu WordPress Theme ($ 43)

Thật khó để tìm thấy một chủ đề tạp chí trực quan hấp dẫn như họ luôn luôn quá tải với các thông tin, Vienu, tuy nhiên, có một sự cân bằng giữa gạch và danh sách các khối mà chỉ đơn giản là làm việc cùng nhau tạo ra một trải nghiệm thú vị.

 

thiet ke website

Trim là một blog WordPress và danh mục đầu tư chủ đề đáng chú ý là kiểu dáng đẹp và gọn gàng được xây dựng bằng cách sử dụng lưới điện.

Trim WordPress Theme ($ 58)

Trim là một chủ đề thanh lịch mà sử dụng lưới điện bố trí một cách rất nghệ thuật và trực quan hấp dẫn. Cho dù bạn có một hình ảnh dựa trên bài hoặc chỉ cần văn bản, bạn được bảo hiểm. Tất cả mọi thứ bạn xuất bản về chủ đề này sẽ rất thích.

 

thiet ke website

Mindig là một chủ đề Thương mại điện tử bằng phẳng & đa năng cho WordPress mà sử dụng các phương pháp thiết kế mô-đun.

Mindig WordPress Theme (63 $)

Khi xây dựng một cửa hàng thương mại điện tử, bạn nên nghĩ cách để đặt sản phẩm của bạn một cách để thu hút khách hàng tiềm năng của bạn. Mindig có một mạng lưới dựa trên cách bố trí tốt đẹp với một chuyên nghiệp sử dụng không gian màu trắng và kiểu chữ mạnh mẽ.

thiet ke website

Ngôi Sao Số đã thiết kế một trang duy nhất siêu dài để đại diện cho sản phẩm mới, nhấn mạnh những bức ảnh đẹp của các sản phẩm đi kèm với bản sao thông minh. Mục đích là đơn giản, thuyết phục người sử dụng để mua vào cuối trang.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây