"Thiết kế là người đại diện thầm lặng của thương hiệu" - Paul Rand
Hiện nay, bạn không thường xuyên nhìn thấy những hình ảnh illustration trong các chiến dịch thương hiệu. Nhưng đó lại là lý do chính khiến hình ảnh illustration trở thành một phương pháp tuyệt vời trong các chiến dịch quảng cáo và marketing nổi bật.
Với một bảng màu tối thông minh, Naïveté là một thiết kế nhận diện thương hiệu rất tinh tế. Backgroun màu đen mạnh mẽ kết hợp với đường viền màu trắng mỏng giữ thiết kế đơn giản, đẹp mắt và sắc nét.
Người tiêu dùng mua hàng vì thấy ở sản phẩm có điểm thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Bao bì là một trong những yếu tố tạo nên sự thú vị đó. Thậm chí, chỉ bằng một thiết kế bao bì sản phẩm hiệu quả cũng có thể lôi kéo khách hàng.
Giống như đường nét, hình dạng cũng có ngữ pháp trực quan và tư duy trực quan riêng. Và những kiến thức này đóng vai trò rất quan trọng đối với một nhà thiết kế đồ họa.
Thiết kế logo có thể coi là bước quan trọng nhất trong quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu. Vậy để đạt được hiệu quả cao, bạn cần xem xét những yếu tố nào khi thiết kế logo
Trong thiết kế có rất nhiều loại hình dạng cũng như những cách kết hợp hình dạng khác nhau. Và mỗi hình dạng lại truyền tải một thông điệp và ý nghĩa cụ thể. Thông thường, phía sau mỗi hình dạng là một yếu tố văn hóa đặc sắc.
10 thiết kế bao bì nổi bật nhất tháng 5/2016, được bình chọn bởi trang http://www.packagingoftheworld.com sẽ được giới thiệu trong bài viết này. Đây đều là những thiết kế bao bì sản phẩm rất ấn tượng và sáng tạo.
Cùng khám phá phần tiếp theo những mẫu bao bì tuyệt vời.
Trong phần trước của bài viết, các bạn đã tìm hiểu thêm các kiến thức về ý nghĩa của hình tròn và hình vuông/hình chữ nhật. Trong bài này, chúng ta sẽ tiếp học hỏi thêm ý nghĩa của hình tam giác, hình xoắn ốc và hình chữ thập.
Bạn có thể quản lý mọi dịch vụ đã mua của chúng tớ tại đây.
Nơi chứa những tài liệu hướng dẫn sử dụng mà có thể bạn cần.
Nhấn 028.7300 .9116 để gọiEmail: xinchao@ngoisaoso.vn