bgware

Những mẫu website tuyệt vời cho bạn tải về (P.2)

Phần 2 là những mẫu website đẹp tiếp theo cho bạn tải về.

Bellevue - Tải về 

bellevue hotel booking wordpress theme1 thiet ke web khach san

 

Bellevue là một thiết kế web khách sạn sáng tạo và có giường ngủ, bữa sáng ở chủ đề cho các trang web WordPress. Bố trí của nó rất đơn giản, và nó cho phép đặt phòng ngay lập tức. Đây là một trang web được thiết kế khá tốt, có khả năng thu hút nhiều người sử dụng để trang của bạn. Chủ giường và khuôn viên bữa sáng có thể làm bạn vui mừng, vì biết rằng một chủ đề như vậy tồn tại.

Tất nhiên, Bellevue có nhiều tính năng rất cụ thể. Ví dụ, bạn có thể hiển thị lịch với lịch sẵn có. Đăng ký được thực hiện dễ dàng hơn bằng các hình thức trước khi thực hiện, và thanh toán có thể được xử lý thông qua các trang mua. Cửa hàng trực tuyến tiện lợi có thể dễ dàng tạo ra. Đây là một trong những plugin sáng tạo nhất và sung mãn của WordPress, như hàng ngàn các trang web đã được lựa chọn để sử dụng nó. Bellevue có 5 biểu tượng cách điệu tuyệt đẹp, và 50 file Layered Photoshop.

Nếu bạn không có thời gian để bắt đầu lại từ đầu, bạn có thể dễ dàng cài đặt một trong những bản demo trước khi thực hiện. Có 7 trong tổng số: Hotel, Urban Guest House, Chalet, Beach House, Countryside, One Page, và Lake House. Những bố trí đầy đủ chức năng có thể cung cấp cơ sở cho các tuỳ biến trong tương lai. Quản trị viên trang web có thể dễ dàng cá nhân hoá màu sắc của trang web, tiêu đề, minh bạch, widget và các sidebar. Một công cụ trang Builder đa năng cũng được thêm vào.

Để biết thêm thông tin, hãy chắc chắn để kiểm tra xem trước theme sống.

Restinn - Tải về 

restinn hotel booking theme thiet ke web khach san

 

Restinn là một chủ đề khách sạn đặt phòng đa năng rất thích hợp cho việc thiết kế website khách sạn, chi nhánh duy nhất cũng như nhiều chi nhánh chuỗi khách sạn quốc tế. Chủ đề này có mọi thứ bạn mong chờ từ cao cấp theme WordPress sẽ giúp bạn xây dựng tuyệt vời của khách sạn, nhà hàng hoặc các trang web khác có liên quan. Restinn theme đi kèm với hệ thống đặt phòng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tự động hóa các khía cạnh quan trọng nhất của doanh nghiệp của bạn. Các chủ đề có cả một trang và thiết lập nhiều trang và các yếu tố mới trên các trang này có thể được thêm thông qua việc kéo mạnh mẽ và xây dựng trang thả được bao gồm với chủ đề. Khác hai tính năng nổi bật bao gồm Plugins miễn phí Premium (Worth $ 45) và hỗ trợ suốt đời. Nếu bạn không chắc chắn nếu Restinn là chủ đề phù hợp với bạn hãy chắc chắn để kiểm tra ba trình diễn của mình để có được một ý tưởng gì chủ đề này là có khả năng.

Leisure - Tải về

leisure hotel booking wp theme thiet ke web khach san

 

Có lẽ một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất, khách sạn và Spa WordPress chủ đề, Giải trí sắp xếp hợp lý để hoàn thiện. Nó là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ trang web nhằm thúc đẩy thư giãn và hoạt động giải trí yên tĩnh. Có thể là tennis hay bóng đá trung tâm, câu lạc bộ golf, kỳ nghỉ và các khu nghỉ mát trượt tuyết, spa và hồ bơi giải trí, chủ đề WordPress này có thể thể hiện các hoạt động tuyệt vời của bạn. Nếu nó được cài đặt, Giải trí sẽ đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ có thể để tính năng menu đa cấp, hình ảnh đáng kinh ngạc, và rất nhiều biến thể footer. Các cao độ phân giải của màn hình, tốt hơn chủ đề này sẽ xem xét.

Nó được xây dựng trên giải trí mẫu nổi tiếng đã đưa ThemeForest của cơn bão. Đó là từ các công ty quản lý để tạo ra các đua bán và theme cao nhất. Ngoài ra, họ cũng sản xuất 10 chủ đề top cao nhất bán linh tinh, và chủ đề con ngựa tốt nhất của mọi thời đại. Giải trí là một sáng tạo, vì nó là đầu tiên chủ đề Giải trí-Mục đích của WordPress. Nó được thiết kế để hỗ trợ người sử dụng trong việc xây dựng web trực quan và hấp dẫn, với các yêu cầu cam kết thời gian tối thiểu. Các thiết kế thẩm mỹ của trang thiết kế web  khách sạn của bạn sẽ làm cho bạn nổi bật, về cơ bản đảm bảo rằng du khách sẽ quay trở lại.

Tất cả các chủ đề hiện đấu tranh hướng tới một môi trường đồng nhất, nơi nhiều nền tảng đáp ứng. Giải trí không có vấn đề với việc hiển thị nội dung trên nhiều trình duyệt và các thiết bị, tạo điều kiện nâng cao nhận thức và mở rộng thương hiệu. Với chủ đề này, bạn sẽ có thể tạo ra các hình thức WordPress phức tạp, trong vòng một vài phút. Không có mã yêu cầu, tất cả các bạn cần làm là sử dụng kéo và thả giao diện.

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây