Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?
Tùy thuộc từng doanh nghiệp?
Hệ thống nhận diện thương hiệu
Các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu trong tài liệu văn phòng:
- Logo (LG-xxxx)
- Danh thiếp (NC-xxxx)
- Phong bì thư khổ:12×22 & 16×24 & 25×34 cm (BT-xxxx)
- Tiêu đề thư A4, A5 (TD-xxxx)
- Chứng từ A4,A5 dạng đặt ngang, đặt dọc (Hóa đơn giá trị gia tăng). (CT-xxxx)
- Giấy nhắn (Giấy note). (NO-xxxx)
- Bìa hồ sơ (FO-xxxx)
- Sổ công tác (SO-xxxx)
- Chữ ký điện tử (Email banner) (EM-xxxx)
- Thiệp mời (TM-xxxx)
- Thiệp chúc mừng (TCM-xxxx)
- Giấy chứng nhận (CER-xxxx)
- Thẻ nhân viên - Bảng tên (BT-xxxx)
- Power Point thuyết trình (PP-xxxx)
- Lịch treo tường (CA-xxxx)
- Lịch để bàn (TCA-xxxx)
- Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD (CD-xxxx)
- Túi giấy. (TG-xxxx)
Các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu trong hệ thống xúc tiến thương mại:
- Đồng phục nhân viên văn phòng - nam,nữ (UNI-xxxx)
- Áo thun - nam, nữ (TSH-xxxx)
- Huy hiệu (HU-xxxx)
- Mũ (MU-xxxx)
- Cốc (CO-xxxx)
- Bút (BU-xxxx)
- Kỷ niệm chương (KNC-xxxx)
- Móc chìa khóa (MCK-xxxx)
- Phương tiện vận chuyển (CAR-xxxx)
- Thiết kế website - Vui lòng xem giải pháp tổng thể (WEB-xxxx)
Các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu trong hệ thống sản phẩm dịch vụ:
- Bao bì (BAO-xxxx)
- Băng keo (BK-xxxx)
- Hộp, thùng đựng sản phẩm (HOP-xxxx)
- Giấy bảo hành (BH-xxxx)
- Tem (TEM-xxxx)
- Thiết kế brochure sản phẩm (BRO-xxxx)
- Thiết kế profile (PRO-xxxx)
- Thiết kế catalogue (CAT-xxxx)
Các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu trong hệ thống bảng hiệu:
- Bảng hiệu ngang (BHN-xxxx)
- Bảng hiệu dọc (BHD-xxxx)
- Bảng chỉ dẫn (BCD-xxxx)
Các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu trong quảng cáo truyền thông:
- Poster (POS-xxxx)
- Banner quảng cáo (BAN-xxxx)
- Tờ rơi, tờ quảng cáo A4 hoặc A5 (TR-xxxx)
- Bảng quảng cáo (BIL-xxxx)
- Phông sự kiện (PHO-xxxx)
Bạn nhận sẽ giá trị gì khi thực hiện công việc thiết kế tại Ngôi Sao Số
Cốt lõi của một Hệ thống nhận diện Thương hiệu là tính nhất quán, trong đó Biểu trưng là xuất phát điểm của Hệ thống nhận diện Thương hiệu. Thông qua nó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết sản phẩm hay các yếu tố nhận dạng hữu hình của thương hiệu. Như vậy, một Biểu trưng thương hiệu là khơi nguồn của mọi cảm xúc thương hiệu tác động đến người tiêu dùng.
Sản phẩm hoàn hảo
Bạn nhận được một sản phẩm hoàn hảo theo đúng chuẩn mực và có thể đăng ký thương hiệu dễ dàng.
Giá trị cốt lõi
Không phải tự nhiên mà những Thương hiệu lớn trên thế giới đều đem lại giá trị lên đến hàng chục tỷ đô la. Trong khi Thương hiệu được định giá lên đến hàng tỷ đô la thì có một thực tế mà chúng ta phải thừa nhận là hệ thống nhận diện thương hiệu là một tài sản nội tại của Thương hiệu, nó góp một phần quan trọng cho cái giá trị tài chính mà Thương hiệu đạt được.
Cùng thành công
Chúng tôi không chỉ tư vấn giải pháp thiết kế nhận diện thương hiệu mà còn chia sẻ, trao đổi với khách hàng những giá trị mà cả khách hàng và chúng tôi nhận được những giá trị về kiến thức thương hiệu.