bgware

Hệ thống ID Ngôi Sao Số đã cho phép khách hàng đăng nhập tự động từ Facebook hay Google

Từ ngày 21/02/2020 các khách hàng đang sử dụng hệ thống ID.ngoisaoso.vn có thể đăng nhập tự động qua Facebook hoặc Google

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trải nghiệm người dùng với các dịch vụ của Ngôi Sao Số. Ngôi Sao Số đã kết nối thành công các API hỗ trợ khách hàng không cần đăng nhập bằng tài khoản thông thường qua email và mật khẩu.

Chỉ cần tài khoản Facebook hoặc Google đang đăng nhập, quý khách có thể tự động kết nối với tài khoản ID.ngoisaoso.vn được và thiết lập 1 lần duy nhất để các lần đăng nhập sau không phải thực hiện lại việc đăng nhập. Để thực hiện điều này, vui lòng đăng nhập vào hệ thống ID.ngoisaoso.vn bằng tài khoản của anh chị, sau đó chọn tab Hello, Tên của bạn trên cùng góc phải (Như hình) sau đó chọn tiếp Thiếp lập bảo mật.

 


Bước 1: Đăng nhập tài khoản như bình thường, chọn Hello! Tên bạn/Thiết lập bảo mật góc trên bên phải.



Bước 2: Chọn mục Connect with Facebook hoặc Google, hệ thống sẽ mở một cửa sổ của Facebook/Google để xác nhận cho phép đăng nhập.
Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy một kết nối cho phép trong hệ thống ID.ngoisaoso.vn như hình trên (Ví dụ về kết nối Facebook thành công)



Bước 3: Và bây giờ khi vào hệ thống ID.ngoisaoso.vn bạn không cần phải nhập mật khẩu nữa, chỉ cần chọn Sign in with Facebok/Google là xong.
 Chúc quý khách có những trải nghiệm tốt trên hệ thống Ngôi Sao Số.

Có: 9/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Thông báo thay đổi bảng giá dịch vụ web ++

Thông báo thay đổi bảng giá dịch vụ web ++

Nhằm xây dựng rõ ràng hơn về dịch vụ cũng như các thuật ngữ giúp bạn dễ dàng hiểu hơn các dịch vụ do Ngôi Sao Số.

Cập nhật thêm bản ghi quản trị DNS cho tên miền và các cụm máy chủ DNS mới

Cập nhật thêm bản ghi quản trị DNS cho tên miền và các cụm máy chủ DNS mới

Ngôi Sao Số vui mừng thông báo đã cập nhật thêm một số tính năng quản trị DNS cho tên miền và cập nhật thêm các cụm máy chủ DNS mới. Giúp hệ thống DNS của Ngôi Sao Số ngày càng ổn định và rộng hơn.

Quay lại trang Thông báo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây