bgware

Một số thông tin về thông tư, nghị định mới xử phạt tên miền

 Thông tư 24/2015/TT-BTTTT và  Nghị định 15/2020/NĐ-CP mới về xử phạt tên miền.

Kính gửi: Quý Khách Hàng

Lời đầu tiên Ngôi Sao Số xin bày tỏ lòng biết ơn đến Quý khách hàng khi đã tin tưởng lựa chọn đăng ký và sử dụng dịch vụ tại Ngôi Sao Số trong suốt thời gian qua.

Căn cứ theo:

1. Thông tư 24/2015/TT-BTTTT ngày 18/8/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về quản lý và sử dụng tài nguyên Internet. Thông tư số 21/2021/TT-BTTTT ngày 08/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 24/2015/TT-BTTTT.

2. Nghị định 15/2020/NĐ-CP ngày 03/02/2020 Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử. Nghị định số 14/2022/NĐ-CP ngày 27/01/2022 của Chính phủ: Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 15/2020/NĐ-CP; Nghị định số 119/2020/NĐ-CP.

Với trách nhiệm của Nhà đăng ký, để đảm bảo tính chính xác thông tin tên miền, cũng như quyền và nghĩa vụ của Chủ thể tên miền theo quy định hiện hành, Ngôi Sao Số xin thông báo về việc tiến hành thu hồi “Bản khai đăng ký tên miền”.

- Dịch vụ áp dụng: Tất cả tên miền Việt Nam, tên miền Quốc tế

Trong thời gian 10 ngày kể từ ngày tên miền được đăng ký thành công, nếu chậm bổ sung Bản khai đăng ký tên miền, tên miền sẽ bị tạm ngưng hoạt động mà không hoàn lại phí.

Ngôi Sao Số sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý và bồi thường đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh do Quý khách không tuân thủ quy định này.

Vì vậy, Ngôi Sao Số rất mong Quý khách cần có sự quan tâm đúng mức và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ, trách nhiệm đối với việc đăng ký, sử dụng Tên miền tại Việt Nam theo đúng quy định.

Trân trọng thông báo.!

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Thông báo thay đổi bảng giá dịch vụ web ++

Thông báo thay đổi bảng giá dịch vụ web ++

Nhằm xây dựng rõ ràng hơn về dịch vụ cũng như các thuật ngữ giúp bạn dễ dàng hiểu hơn các dịch vụ do Ngôi Sao Số.

Cập nhật thêm bản ghi quản trị DNS cho tên miền và các cụm máy chủ DNS mới

Cập nhật thêm bản ghi quản trị DNS cho tên miền và các cụm máy chủ DNS mới

Ngôi Sao Số vui mừng thông báo đã cập nhật thêm một số tính năng quản trị DNS cho tên miền và cập nhật thêm các cụm máy chủ DNS mới. Giúp hệ thống DNS của Ngôi Sao Số ngày càng ổn định và rộng hơn.

Quay lại trang Thông báo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây