bgware

11 website Portfolio của các người mẫu chuyên nghiệp

Hãy cùng khám phá 10 mẫu thiết kế website portfolio cực ấn tượng của các người mẫu chuyên nghiệp đang nổi tiếng.

Giới người mẫu chuyên nghiệp cũng cần đến những thiết kế website đẹp để thúc đẩy sự nghiệp của họ. Website đó cũng phải có giao diện đẹp, và thể hiện được đẳng cấp của người mẫu đó. 

Hãy cùng khám phá 10 mẫu thiết kế website portfolio cực ấn tượng của các người mẫu chuyên nghiệp đang nổi tiếng. 

Michelle Bobe >>

Không chỉ sở hữu một gallery đẹp và bắt mắt, từng bức ảnh trong đó còn có hiệu ứng trải rộng ra khi bạn click chuột vào, mang lại trải nghiệm người dùng ấn tượng. Thậm chí hiệu ứng này cũng hoạt động rất hiệu quả kể cả khi bạn duyệt web bằng thiết bị di động như điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Những chi tiết về kinh nghiệm của người mẫu và những shot hình đẹp nhất sẽ được phô bày tại đây. 

thiet ke website portfolio 6

Sonja Ewy >>


Một bộ sưu tập ảnh hết sức tự nhiên và có chút vui nhộn của cô người mẫu trong giờ tập luyện. Mẫu  portfolio này được chia ra nhiều khu vực với thành phần navigation khá đơn giản. 

thiet ke website portfolio 8

Joseph Lawrence >>


Các hãng thời trang hoặc hãng người mẫu cần phải biết thông tin về sự nghiệp cũng như thành tích của bạn, hãy để website là nơi cung cấp thông tin đầy đủ và ấn tượng nhất. 

thiet ke website portfolio 4

Fernanda Faveron >>


Một trong vô số lợi ích của việc sở hữu một thiết kế web chuyên nghiệp là bạn có thể thêm video và quảng cáo . Đừng quên đính kèm những thứ đó vào website và thêm tiêu đề rõ ràng.

thiet ke website portfolio

Jessica Peart >>


Không chỉ cần một diện mạo đẹp, những thông tin về bạn trong phần About Me cũng phải thật thú vị để mọi người muốn liên hệ với bạn ngay. 

thiet ke website portfolio bio

Holly Dawn >>


Những bức ảnh theo phong cách cinema là cách làm rất hot và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thời trang. Nó bao gòm việc sử dụng những bức ảnh chuyển động trên trang theo một cách năng động và thể hiện cá tính của bạn. 

thiet ke website portfolio 2

Melinda Michael >>


Hãy thể hiện phong thái đa dạng trong những bức ảnh đăng lên website, cơ hội được chọn của bạn sẽ tăng lên. 

thiet ke website portfolio 5

Eleanor Grayson >>


Hãy đảm bảo ở đó có file pdf để những hãng casting có thể biết rõ thông tin của bạn. Bao gồm cả thông tin liên hệ, những bức ảnh chụp và kinh nghiệm vào các file đó. 

thiet ke website portfolio 7

The Kaye Cox Way >>

Năm 2015, mạng xã hội chính là công cụ PR đắc lực cho bạn. Đăng những bức ảnh sau hậu trường lên mạngưhashtag có liên quan, link mạng xã hội đến website của bạn hoặc ngược lại để tạo sự kết nối. 

thiet ke website portfolio 9

Adam Huber >>


Website của người mẫu kiêm diễn viên quảng cáo Adam Huber. Không chỉ xuất hiện tuyệt vời trên màn ảnh mà trên website cũng rất ấn tượng. Ảnh header cho thấy vẻ đẹp am tính của người mẫu này và đó là cách quảng cáo tốt nhất cho công việc của anh. 

thiet ke website portfolio adam huber

Heidi Klum >>


Giờ đây bạn là một siêu mẫu và bạn xứng đáng với một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng.

thiet ke website portfolio heidi klum

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 5/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây