3 thiết kế web sẽ khiến bạn muốn uống trà nhiều hơn

Bạn sẽ muốn uống nhiều trà hơn mỗi ngày sau khi nghe 3 chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp giới thiệu về website chủ đề trà của mình.

 Để tôn vinh ưu thế của trà so với cà phê và những loại thức uống khác, đã có rất nhiều thiết kế website đẹp mắt về chủ đề này ra đời. Chúng có thể là trang web của một hãng sản xuất và phân phối trà chuyên nghiệp, một cửa hàng đồ uống chuyên phục vụ trà hay chỉ đơn thuần là blog của câu lạc bộ những người yêu thích uống trà.

Thật khó tưởng tượng cuộc sống không có những tác trà thơm nồng và thư thái, đặc biệt nếu bạn đang sống ở một hòn đảo thuộc miền Bắc Atlantic, ngay phía tây bắc của lục địa Châu Âu. Bởi ở đó khí hậu lạnh giá và mưa rất nhiều. 

Các loại thảo mộc vùng với lá trà có tác dụng hồi phục và cung cấp năng lượng, cũng như sự tỉnh táo tinh thần cho mọi người. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều vùng đất, nhiều dân tộc và rất đông dân số của Trái đất lại yêu thích nhấm nháp những ly trà như vậy. 

Một tạp chí điện tử đã có bài phỏng vấn với tác giả của 3 thiết kế website chuyên nghiệp về chủ đề trà. Bạn sẽ muốn uống nhiều trà hơn mỗi ngày sau khi nghe 3 chuyên gia này giới thiệu về website chủ đề trà của mình. .

Betty's Blends 

bettysblends thiet ke web

Betty's Blends với thiết kế bắt mắt

Caroline Murphy là một freelance cũng như lập trình viên. Cô đã nói về thiết kế của mình rằng cảm hứng mới nhất của cô ấy xuất phát từ tông màu pastel và những chiếc xe cổ. Chính vì thế cô ấy tạo ra website với mục đích nhắm vào đối tượng là phụ nữ, những cửa hàng cà phê hoặc phòng trà nhỏ. 

Cô ấy muốn thoát ra khỏi cảm giác về một doanh nghiệp, cũng như màu xanh lá và nâu truyền thống của cây trà xanh. Ý tưởng dành cho tên công ty và thương hiệu được lấy từ Betty Boop and Betty Page. Cô ấy cũng muốn website của mình được tiếp cận với công chúng nói chung, cũng như các danh nghiệp muốn tiếp cận thị trường bán buôn. 

Brewer Tea Company 

brewteacompany thiet ke web

Website của Brew Tea Company cố gắng truyền tải di sản

Jordan Simpson là một designer kiêm lập trình viên. Anh đấy nói về thiết kế website công ty Brew Tea Company mà mình làm ra rằng điểm tập trung nhất trên trang là giúp cho những người đang muốn mua những loại trà có hương vị tuyệt vời mà trước đây họ chưa từng biết đến, cũng như giới thiệu cho họ những hương vị ưa thích quen thuộc. 

Người xem có thể sign up email để nhận thông tin thông qua hệ thống MailChimp, nó sẽ giúp họ được cập nhật thông tin về hương vị trà mới nhất và xu hướng hiện tại của thị trường. Trang web này cũng được thiết kế để dễ dàng truy cập thông qua thiết bị cầm tay và di động bằng cách sử dụng hệ thống lưới Gridism responsive và jQuery Mobile dành cho off-canvas menu.

The Tea Chest 

theteachest thiet ke web

The Tea Chest là một tổ hợp nhãn hiệu

Alex Pate là một sinh viên tại St Albans. Anh ấy nói về websiteThe Tea Chest rằng mặc dù thiết kế ấy đặt sản phẩm ở trung tâm nhưng vẫn có một vị trí quan trọng cho những thông tin về công ty. Ở đây cũng có cả khu vực để trình bày các chương trình khuyến mại hiện có. 

Hai khu vực được kết nối với nhau bằng tab  'Discover our range' , giúp thúc đẩy người xem tiếp tục cuộn trang xuống dưới. 

Kiểu chữ (Adobe Caslon Pro) tạo nên phong cách cho toàn trang. Tuy nhiên font chữ không hiển thị tốt lắm với kích thước nhỏ, đặc biệt là chữ ở các khổ. Đây cũng là một thiết kế website responsive, cho phép người dùng có thể xem và đặt hàng mọi lúc, mọi nơi. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Google PageSpeed Scores được cập nhật với Lighthouse 8.0

Google PageSpeed Scores được cập nhật với Lighthouse 8.0

Google đã công bố bản phát hành Lighthouse 8.0 với sự kết hợp giữa tính năng cho điểm chặt chẽ hơn nhưng "dễ dãi" hơn. Hầu hết các trang web đều được cải thiện điểm số.

Google không xếp hạng dựa trên URL thân thiện, cũng không phân biệt bài blog hay dịch vụ

Google không xếp hạng dựa trên URL thân thiện, cũng không phân biệt bài blog hay dịch vụ

Thông thường Seoer ở Việt Nam luôn muốn xây dựng cấu trúc URL "đẹp". Nhưng với câu trả lời từ John Mueller (Senior Webmaster Trends Analyst) thì tất cả đều ngã ngửa.

Google nói về cách sử dụng từ khoá trong nội dung

Google nói về cách sử dụng từ khoá trong nội dung

Các SEOer thường cố gắng làm bài viết có chứa quá nhiều từ khóa, bài viết đôi khi đọc rất buồn cười và vô giá trị. Điều này sẽ không còn nữa?

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây