Làm cách nào để có thiết kế website du lịch hoàn hảo?

Các website du lịch, lưc hành cần phải đảm bảo được hai yêu cầu, một là hình ảnh đẹp, hai là cung cấp đủ thông tin cho khách hàng quan tâm.

Làm cách nào để có thiết kế website du lịch hoàn hảo?

Một thiết kế website du lịch đẹp mắt có nằm trong chiến lược marketing  cho mùa du lịch năm nay của công ty bạn? Nếu bạn đang có ý định đầu tư cho website du lịch của hãng, hãy suy nghĩ về mục đích của nó.

Các lĩnh vực kinh doanh khác nhau sẽ có mục đích hướng đến khác nhau, điều này dẫn đến vốn hiểu biết phù hợp của các chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp và các lập trình viên. 

Các website du lịch, lưc hành cần phải đảm bảo được hai yêu cầu, một là hình ảnh đẹp, hai là cung cấp đủ thông tin cho khách hàng quan tâm. Đây là những bức ảnh chụp vừa phải chân thực, vừa đẹp mắt để góp phần biến khách ghé thăm trở thành khách hàng thực sự. 

Thêm vào đó, các chức năng của trang web cũng là yếu tố mang lại thành công. Tùy thuộc vào mục đích của trang mà thêm hay bớt các chức năng nhưng cơ bản cần phải có chẳng hạn như lịch sự kiện, tìm kiếm khách sạn hoặc các hoạt động địa phương. 

Một số yếu tố mang lại thành công cho website du lịch:

  • Khẳng định thương hiệu của chính mình
    Trang web là cơ hội tốt nhất cho bạn thể hiện hình ảnh thương hiệu của mình. Có rất nhiều vấn đề phát sinh khi đi thuê một website để quảng bá hoạt động. Tốt nhất vẫn là sở hữu riêng cho nhãn hiệu của mình một website với toàn quyền quyết định nó. 
  • Cung cấp các tiện ích
    Website của bạn có ích gì hay không? Nó có cung cấp cho người dùng những công cụ họ cần để tìm kiếm thông tin họ muốn? Chẳng hạn như bạn có cho khách hàng của mình tìm kiếm thông tin theo tiêu chí của họ? Kiểm tra bảng phân tích của bạn để xem hiệu quả sử dụng của những mục như gallery, lịch sự kiện...
  • Truyền cảm hứng
    Não của chúng ta xử lý hình ảnh nhanh gấp 60,000 so với chữ và không có gì truyền cảm hứng và truyền đạt câu chuyện tốt bằng những bức ảnh. Instagram, Pinterest và Facebook đã chứng minh sức mạnh của nội dung hình ảnh. Nói một cách khác, thành công của hoạt động kinh doanh online dựa một phần lớn vào hình ảnh chứ không phải lời nói. 
  • Có tính xã hội
    54% người dùng dựa vào lời đánh giá của bạn bè hoặc người thân khi lựa chọn điểm đến du lịch. Hãy tích hợp mạng xã hội vào website của mình theo cách có ý nghĩa nhất với khách hàng. Xem lại mục 3.
  • Thân thiện với di động
    Di động là xu hướng không thể bỏ qua hiện nay. 57% người dùng sẽ không gợi ý cho người khác chọn một wesbite cung cấp dịch vụ nếu nó không hỗ trợ tốt cho điện thoại di động. 40% sẽ chuyển đến trang của đối thủ cạnh tranh. Do đó, việc có một thiết kế website responsive là vô cùng quan trọng.
  • Xây dựng mối quan hệ
     Người ta nghiên cứu ra rằng trung bình một quá trình tìm kiếm thông tin trước khi đặt tour là khoảng 12 tuần với khoảng 20 website du lịch được ghé thăm. Thu hút người xem thông qua phương tiện truyền thông xã hội, email marketing và chiến thuật như các chiến dịch nhỏ giọt. Phân khúc danh sách khách của bạn, nếu ai đó muốn đưa cả gia đình đi cùng, hãy cho họ thấy các gói du lịch hỗ trợ gia đình. Chủ động tạo một chút thúc đẩy thay vì ngồi chờ để họ chuyển sang dịch vụ của chỗ khác. 

Một chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp có sự am hiểu về lĩnh vực du lịch sẽ cân bằng được giữa hình ảnh đẹp mắt và chức năng cung cấp thông tin của website. Nếu bạn là chủ một hãng du lịch, hãy cố gắng làm tốt nhiệm vụ mang tới chuyến đi tuyệt vời cho khách hàng và trước hết, hãy kiếm một công ty thiết kế trang web hiểu rõ về ngành du lịch. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Các phương pháp hay để duy trì hiệu suất trang web khi sử dụng Shared Hosting

Các phương pháp hay để duy trì hiệu suất trang web khi sử dụng Shared Hosting

Các vấn đề về hiệu suất trang web thường gặp khi sử dụng các dịch vụ lưu trữ trang web chia sẻ (còn gọi là Shrae hosting). Dưới đây là một số mẹo tối ưu để tăng hiệu suất cho trang web của bạn.

Google khẳng định giá trị của xây dựng liên kết tiếp cận, tuy nhiên có dễ không?

Google khẳng định giá trị của xây dựng liên kết tiếp cận, tuy nhiên có dễ không?

John Mueller đã nói rằng việc xây dựng các liên kết như một chiến lược là tốt, tuy nhiên cần nằm trong giới hạn được chấp nhận.

Cách Google phản ứng với việc thay đổi tên miền cho trang web

Cách Google phản ứng với việc thay đổi tên miền cho trang web

John Mueller (Google) đã mô tả quy trình nội bộ của Google trong việc xử lý di chuyển tên miền của trang web

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây