bgware

Bí quyết tăng tốc độ website bảo tàng Wellcome Collection

Trang web được xây dựng trên Drupal, điều này mang tới một số thách thức với những người làm ra nó.

Thiết kế website đẹp mắt có tên Wellcome Collection có tốc độ load và tương tác nhanh bất kể nó được duyệt trên các thiết bị di động có kết nối chậm. Đây là website của một bảo tàng tại London, Anh. Hãy cùng khám phá bí quyết đằng sau thiết kế này. 

Wellcome Collection của London là một trong những lựa chọn hàng đầu, là ví dụ tiêu biểu trong Designers' Guide khi nói tới London. Một viện bảo tàng của các dụng cụ y tế và tác phẩm nghệ thuật, người ta gọi nó là "điểm đến miễn phí của những người tò mò". Thiết kế website responsive này sẽ thỏa mãn sự ham mê khám phá của bạn và truyền tải hết tinh thần của bảo tàng ngoài đời thực lên website. 

Thiết kế website chuyên nghiệp này được tạo ra bởi đội ngũ thiết kế nội bộ của chính bảo tàng Collection. Trang web này được tạo ra để quảng bá các sự kiện và ấn phẩm, cùng một số nội dung kỹ thuật số độc quyền, bao gồm các trò chơi được giới thiệu trên websitelươnTại đây có rấy nhiều thông tin được truyền tải qua các bài nghiên cứu, bài viết có chất lượng. 

Trang web được xây dựng trên Drupal, điều này mang tới một số thách thức với những người làm ra nó. Lập trình viên Gareth Estchild của đội thiết kế chia sẻ rằng Drupal gặp một chút vấn đề khi tạo ra được những gì mà độc giả muốn. Các lập trình viên hỗ trợ đã nhân bản code từ mẫu HTML , điều đó có nghĩa là chúng ta đã có thể đạt được đánh dấu ngữ nghĩa tốt.

Tốc độ load nhanh

Bố cục website này phụ thuộc mạnh mẽ vào JavaScript: jQuery, jQuery UI và thư viện thành phần AmplifyJS được đặt ra để tạo các yếu tố trang phổ biến, trong khi Masonry được sử dụng để đặt ra các lưới linh hoạt. 

Hiệu suất và khả năng tìm thấy rõ ràng là những cân nhắc quan trọng nhất trong việc xây dựng trang web: nó rất nhanh chóng để tải ngay cả trên băng thông di động thấp, kết nối dữ liệu kém, và các thông tin quan trọng như địa chỉ và lần ghé thăm gallery được thể hiện trên tất cả các trang.

Nhà thiết kế UX Eleanor Ratliff cho biết thêm, "những điều nhỏ đơn giản, giống như sự suy giảm rõ ràng trên các trang liệt kê khi một sự kiện đã kín chỗ, giải quyết được nỗi thất vọng lớn của người sử dụng."

Hãy cùng ghé thăm website của Wellcome Collection để trực tiếp khám phá những nét đặc sắc và mới mẻ trong cách xử lý bố cục của website này và bạn sẽ hiểu làm cách nào tốc độ của trang lại có sự cải tiến như vậy. Click vào ảnh để đến với website. 

well2 thiet ke web bao tang

Các nội dung được sắp xếp theo dạng lưới grid rất có trật tự

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây